Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/5): MU sẽ bán Owen cho Derby County?

Thứ Năm 05/05/2011 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Real Madrid ra giá hỏi mua "CR7 của Serie A": Mới 22 tuổi, Alexis Sanchez đang là một trong những cầu thủ thuộc diện "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ chạy cánh người Chile đã thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2010 cũng như trong màu áo Udinese mùa vừa rồi. Vì vậy, một loạt các đại gia tại châu Âu như Inter Milan, Juventus, Manchester United và Man City đều đang muốn chiêu mộ Alexis Sanchez. Mới đây, Real Madrid cũng đang ra giá hỏi mua Alexis Sanchez nhằm tăng cường sức mạnh để đối chọi với "đại kình địch" Barcelona trong mùa sau. Mức giá mà Los Clancó đưa ra là 35 triệu euro.

* MU sẽ bán Owen cho Derby County?: Cuối mùa này, bản hợp đồng của Owen sẽ kết thúc và Manchester United không hề có ý định tiếp tục gia hạn với tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi 31 này. Vì vậy, ngay từ lúc này Owen đang chuẩn bị tìm một bến đỗ mới. Theo thông tin từ Metro, Owen đang được câu lạc bộ đang thi đấu tại Championship là Derby County liên hệ. Mặc dù Owen không còn trong thời kì đỉnh cao phong độ nhưng việc tiền đạo này chỉ được một câu lạc bộ tại Championship quan tâm cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước đó, Aston Villa từng hỏi mua Owen nhưng HLV Gerard Houllier hiện còn đang khó giữ chiếc ghế của ông nên vụ chuyển nhượng này khó xảy ra. Owen đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trong 46 trận ra sân cho MU, trong đó 31 trận tiền đạo này ra sân từ băng ghế dự bị.

 Owen sẽ phải rời Premier League trong hè này?

* Bayern Munich muốn giúp Manchester City "xả hàng":
Trong kế hoạch bổ sung lực lượng hè này, Bayern Munich đang để mắt đến bộ đôi Jerome Boateng và Emanuel Adebayor của Manchester City. Bayern Munich đang muốn gia cố hàng phòng ngự khi hè này, trung vệ Breno sẽ ra đi sau quãng thời gian không để lại nhiều ấn tượng và Jerome Boateng đang được nhắm để thay thế. Tuy nhiên, Bayern Munich khó mà chiêu mộ thành công trung vệ 22 tuổi này khi Manchester City không hề có ý định bán Jerome Boateng. Còn cái tên thứ hai Adebayor là để thay thế cho Klose. Real Madrid vẫn đang suy nghĩ có nên trả 13 triệu bảng cho Manchester City để chiêu mộ tiền đạo người Togo hay không. Thế nên Bayern Munich muốn tranh thủ cơ hội này để nhanh tay đưa Adebayor về sân Alianz Arena.

* Del Piero sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus vào thứ Sáu: Cuối mùa này, bản hợp đồng của Del Piero sẽ hết hạn và đôi bên chuẩn bị tiến tới việc kí kết một bản hợp đồng mới. Theo tin tức từ Sky Sport Italia, Del Piero và Juventus sẽ chính thức gia hạn hợp đồng vào thứ Sáu này. Del Piero bắt đầu thi đấu cho Juventus từ năm 1993 và đã 5 lần giành chức vô địch Serie A cùng đội bóng thành Turin. Chưa hết, Del Piero còn cùng Juventus vô địch Champions League mùa 1995/1996.

* Tottenham lại bắt đầu tuyển quân: Lần này, mục tiêu mà Spurs muốn có là tiền vệ Diego Perotti của Sevilla. Mùa trước, tiền vệ 22 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng trong 41 trận ra sân cho Sevilla. Mua này, Perotti tiếp tục thi đấu ấn tượng khi có bốn bàn thắng và sáu đường kiến tạo trong tổng số 42 trận ra sân thi đấu (34 trận đá chính). Vì vậy, Tottenham đang muốn dùng Giovani Dos Santos (đang thi đấu cho Racing Santander theo dạng cho mượn) hoặc Niko Kranjcar để đổi lấy Perotti, bởi mức giá mà Sevilla đưa ra cho tiền vệ này là 15 triệu euro, con số bị Tottenham chê là quá đắt. Perotti có thể thi đấu ở cả hai bên cánh và cũng đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ khác tại châu Âu như Liverpool, Everton, Newcastle và Marseille.

* Juventus lại quan tâm đến Elia: Trong kế hoạch bổ sung cánh trái của Juventus, mục tiêu ban đầu của đội bóng thành Turin là tiền vệ Michel Bastos của Lyon. Tuy nhiên, mức giá quá cao của cầu thủ người Brazil đang khiến Juventus chuyển sang tìm kiếm mục tiêu khác và Elia đã lọt vào tầm ngắm. Cầu thủ người Hà Lan thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2010 và cũng từng được Juventus để ý. Hiện tại, Hamburg cũng không quá quyết tâm giữ chân Elia nên Bianconeri hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này. Mức giá của Elia vào khoảng 10 triệu euro.

  • Như Đạt (tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X