Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/3): Sir Alex tiếc thương số phận của Villas Boas

Thứ Hai 05/03/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn đáng chú ý nhất bản tin bóng đá sáng 5/3 cùng chuyên trang Bongda24h.

* Ibrahimovic suýt chút nữa đã thành người của Arsenal: Trong cuốn tự truyện của mình, sát thủ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Arsenal tại trận lượt đi vòng knock-out Champions League vừa qua - Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng thừa nhận, khoảng 10 năm trước, suýt chút nữa anh đã đầu quân cho Pháo thủ. Song do Arsene Wenger khi đó không mặn mà, hay nói đúng hơn là tỏ ra hoài nghi khả năng của chân sút này nên sau đó anh đã tìm đến đầu quân cho đội bóng Hà Lan Ajax Amsterdam trước khi vươn lên tầm ngôi sao hàng đầu thế giới.


Sir Alex tiếc thương cho Villas Boas

* Sir Alex tiếc thương cho số phận của Villas Boas: Trên kênh truyền hình SkySports, Alex Ferguson vừa lên tiếng bày tỏ niềm tiếc thương với người đồng nghiệp trẻ Villas Boas mới bị Roman Abramovich tống cổ ra đường: "Tôi thực sự thất vọng khi biết tin này. Villas Boas là một HLV trẻ và có tài năng. Nếu có thêm thời gian, tôi nghĩ ông ấy sẽ đưa Chelsea đến với thành công. Có điều, đặc thù của nghiệp cầm quân là vậy, ông ấy không được nhiều thời gian đến vậy. Dù gì, tôi cũng hi vọng ông ấy sẽ sớm trở lại dẫn dắt một đội bóng nào đó".

* "Siêu quậy" Balotelli bị phạt nặng:  Mặc dù tỏa sáng rực rỡ giúp Man City ấn định chiến thắng cách biệt 2-0 trước Bolton trong trận đấu hôm thứ Bẩy vừa qua, song, chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật Balotelli vẫn phải đón nhận một án phạt khá nặng từ Roberto Mancini. Số là, trước đó, cánh paparazi đã chụp được cảnh "Ngựa chứng" xé rào đi bar đến sáng mới về (điều này vi phạm kỷ luật của đội bóng). Được biết, số tiền Balotelli bị phạt lên đến 250.000 bảng.

* Á quân Carling Cup rầm rộ tăng cường nhân sự: Thất bại có phần nghiệt ngã trên chấm phạt đền trước Liverpool trong trận chung kết Carling Cup tại Wembley vừa qua khiến ban lãnh đạo Cardiff City quyết định bổ sung nhân sự , trước tiên là chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của Championship, và sau đó là hướng đến các mục tiêu lớn hơn mùa bóng năm sau. Đối tượng mà Cardiff nhắm đến là cầu thủ chạy cánh Robert Snodgrass của Leeds. Trong 4 năm thi đấu tại Elland Road, cầu thủ người Scotland này gi được 39 bàn thắng trong tổng số 176 lần ra sân. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

* Chelsea và Arsenal tranh sao trẻ của Sociedad: Trong nỗ lực tăng cường hàng phòng thủ, cả hai đội bóng thành London đều đang nhắm tới tài năng trẻ của Real Sociedad Inigo Martinez trong kỳ chuyển  nhượng mùa Hè này. Thi đấu xông xáo, thuận 2 chân và khả năng tham gia tấn công cực tốt, hậu vệ 20 tuổi này được Sociedad hét giá khá cao, khoảng 15 triệu bảng. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, giá trị thực sự của cầu thủ này không cao đến như vậy.

* FIFA sẽ áp dụng công nghệ "mắt thần" tại World Cup 2014: Công nghệ Goal-line (hay còn gọi mắt thần) sẽ được FIFA áp dụng tại VCK World Cup 2014 sắp tới. Hôm nay, đích thân tổng thư ký FIFA, ông Jerome Valcke vừa lên tiếng xác nhận tuyên bố trên. Quyết định này được đưa ra sau khi có quá nhiều bàn thắng tuyệt đẹp không được các vị vua áo đen công nhận, điển hình như bàn thắng của Lampard tại World Cup 2010 Nam Phi vừa qua. Được biết, FIFA sẽ sử dụng hai giải đấu FIFA Club World Cup và Confederation Cup để thực nghiệm công nghệ goal-line trước khi đưa vào sử dụng.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X