Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/12): Manchester City sẵn sàng chi đậm để có Bale

Chủ Nhật 05/12/2010 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AC Milan vẫn "lẽo đẽo" bám theo Balotelli, MU quyết không nhả sao trẻ cho Sunderland, Manchester City sẵn sàng chi đậm để có Bale,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal muốn chiêu mộ thủ thành của Villareal: Việc Mark Schwarzer gia hạn hợp đồng với Fullham thêm hai mùa giải nữa cũng đồng nghĩa với việc Arsenal đã hết hi vọng chiêu mộ thủ thành người Australia. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang hướng đến mục tiêu mới là thủ thành Diego Lopez của Villareal. Các tuyển trạch viên của Arsenal đã tới để kiếm chứng tài năng của thủ thành này trong trận Villareal gặp Dinamo Zagred tại Europa League. Theo tờ Daily Mirror

, Arsenal cũng đã theo dõi thủ thành này trong vài tuần trở lại đây.

* Manchester City sẵn sàng chi đậm để có Bale: Kể từ sau khi tỏa sáng trong trận gặp Inter Milan tại Champions League khi lập một hattrick vào lưới các nhà ĐKVĐ, Gareth Bale đang trở thành mục tiêu hàng đầu được các đại gia tại châu Âu săn đón. Trong đó, Manchester City cho biết họ sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có được chữ kí của cầu thủ người xứ Wales. Trong đó, The Citizens sẽ để Adebayor và Lescott tới Tottenham và thêm một khoản tiền mặt để đội bóng thành London chấp nhận đề nghị. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Tottenham cho biết họ sẽ không bán Bale và đang chuẩn bị gia hạn một hợp đồng "khủng" khác. Mặc dù Bale đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014 nhưng Tottenham vẫn đang xem xét việc đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm để giữ chân cầu thủ này lâu hơn.


Gareth Bale (áo trắng) được Manchester City trả giá rất cao

* MU quyết không nhả sao trẻ cho Sunderland: Dany Welbeck là một trong những cầu thủ trẻ được Manchester United cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ quá tuyệt vời của tiền đạo đầy hứa hẹn này, Sunderland đã "nổi lòng tham" khi muốn mua đứt Welbeck sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Mặc dù đang có trong tay không ít tiền đạo đẳng cấp nhưng Sir Alex vẫn cho biết ông sẽ không bán Dany Welbeck cho Sunderland và gọi đó là "trò đùa". Fergie đang muốn xây dựng một đội hình kế cận và những cầu thủ đầy tiềm năng như Welbeck đang nằm trong bản kế hoạch này của "ông già gân".

* Tình hình chấn thương của Gerrard đang xấu đi:
Ai cũng biết ở Liverpool, Gerrard là người không thể thay thế và bất khả xâm phạm. Anh không chỉ là thủ lĩnh về lối chơi mà còn là nơi động viên tinh thần cho các đồng đội. Vì vậy, việc Gerrard chấn thương đang là mối lo cho HLV Roy Hodgson, đặc biệt là khi tình hình của anh vẫn chưa có gì khả quan. Theo nhận định của các nhân viên y tế thì Gerrard sẽ phải nghỉ đến ít nhất là hết tuần sau. Trước mắt Liverpool còn hai trận đấu khó khăn mà Gerrard có khả năng không thể góp mặt là cuộc đối đầu với Aston Villa và Newcastle.

* AC Milan vẫn "lẽo đẽo" bám theo Balotelli: Mặc dù "đứa trẻ hư" hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Manchester City một phần do chấn thương và phần còn lại do tính cách, thế nhưng AC Milan vẫn tỏ ra rất "kết" tiền đạo này và muốn đưa anh trở lại Serie A. Trước đó, HLV Roberto Mancini đã tuyên bố sẽ không để Balotelli ra đi nhưng nếu cầu thủ này vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong màu áo mới, nhiều khả năng anh sẽ đổi ý mà AC Milan đang là điểm đến khá lí tưởng. Sở dĩ AC Milan đang muốn chiêu mộ Balotelli là bởi muốn tìm một cầu thủ nữa để dự phòng cho Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Barcelona, trong đó điều khoản hợp đồng cho phép Rossoneri mua đứt Ibrahimovic vào cuối mùa nếu muốn.


* Arsenal sẽ mất Koscielny trong ba tuần: Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận thông tin cho biết trung vệ Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu thêm khoảng 3 tuần sau chiến thắng 2-1 trước Fullham vào ngày hôm qua. Trong tình huống phá bóng, cả Squillaci và Koscielny đều cố đánh đầu phá bóng nhưng không may Squillaci đã vô tình húc trúng mũi người đồng đội trẻ, khiến cho Koscielny buộc phải rời sân và thay vào bằng Djourou. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng Arsenal cũng giành được chiến thắng nhờ pha lập công của Nasri và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng, do trận đấu của Manchester United bị hoãn vì lí do thời tiết.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X