Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/1): "Tam đại gia" tranh giành Gareth Bale

Thứ Tư 05/01/2011 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool tranh Adebayor với Real Madrid, "Tam đại gia" tranh giành Gareth Bale, HLV Arsene Wenger từng "vồ hụt" Yaya Toure,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 5/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Arsene Wenger từng "vồ hụt" Yaya Toure: Chuyển tới thi đấu cho Manchester City hồi mùa hè với cái giá hơn 20 triệu bảng và mức lương "khủng" 200.000 bảng/ tuần, Yaya Toure đã chứng tỏ anh "đáng đồng tiền bát gạo" khi thi đấu rất ổn định ở khu trung tuyến. Chứng kiến phong độ cao của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, HLV Arsene Wenger không khỏi tiếc hùi hụi bởi Arsenal đã suýt nữa có được Toure nếu không phải vì tiền vệ này còn quá... nhỏ. Theo như HLV Wenger tiết lộ, khi Yaya Toure vẫn còn là một cầu thủ ở dạng tiềm năng, tiền vệ này đã lọt vào mắt xanh của "giáo sư" và thậm chí anh còn tới Arsenal thử việc. Tuy nhiên, dù rất ưng ý về màn trình diễn của "Toure em" nhưng vì khi ấy tiền vệ này mới có 15 tuổi, còn quá nhỏ và không có giấy phép lao động nên Arsenal không thể chính thức kí hợp đồng với "Viera mới". Quả thực những đánh giá của HLV Arsene Wenger không hề sai khi Yaya Toure đang là một trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới. Thế mới thấy con mắt nhìn người của "giáo sư" thật đáng nể.


Gareth Bale: Ngôi sao mới của Premier League mùa giải năm nay

* "Tam đại gia" tranh giành Gareth Bale: Kể từ sau cú hattrick vào lưới Inter Milan tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, giá trị của Gareth Bale tăng vùn vụt tỉ lệ thuận với số đội bóng thèm khát có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Hiện tại, giá trị của Bale đã được đẩy lên từ 30 đến 35 triệu bảng. Trong đó, cầu thủ 21 tuổi này đang trở thành mục tiêu săn đón trong kì chuyển nhượng mùa đông của tam đại gia trên đất Italia là AC, Inter Milan và Juventus. Cả ba ông lớn nói trên đều đang muốn bổ sung sức mạnh đánh biên, đặc biệt là Juventus khi HLV Del Neri đang rất "kết" phong cách thi đấu dựa trên tốc độ và sức mạnh của Bale.

* Real Madrid xác nhận thông tin Higuain phải phẫu thuật: Chấn thương của tiền đạo người Argentina hóa ra không "nhẹ" như dự tính. Sau khi HLV Jose Mourinho lên tiếng cho biết Higuain sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương, đến lượt ban lãnh đạo Real Madrid cũng buộc phải xác nhận thông tin này. Higuain đã mắc phải chứng thoát vị đĩa đệm, ban đầu các nhân viên y tế của Real Madrid chỉ tập phục hồi cho tiền đạo này. Tuy nhiên, sau khi hội chẩn với những chuyên gia y học về cột sống, Real Madrid buộc phải để Higuain nằm trên bàn mổ nếu không muốn anh sớm chấm dứt sự nghiệp. Đây là một tổn thất to lớn đối với Real Madrid bởi trong tay HLV Jose Mourinho lúc này không có nhiều lựa chọn cho vị trí tiền đạo mà Higuain đảm nhiệm.

* Liverpool tranh Adebayor với Real Madrid: Gần như chắc chắn Adebayor sẽ rời khỏi Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Togo vẫn chưa được xác định. Sau Real Madrid, Liverpool là đại gia tiếp theo muốn có được sự phục vụ của Adebayor trong kì chuyển nhượng mùa đông. HLV Roy Hodgson dù sắp "mất ghế" nhưng vẫn đang tính đến kế hoạch xây dựng Liverpool và hàng công là ưu tiên chủ yếu. Tuy nhiên, rất ít khả năng Adebayor chuyển đến thi đấu cho Liverpool bởi Manchester City không muốn bán cầu thủ của mình cho bât kì câu lạc bộ nào tại Premier League, đồng thời họ cũng muốn gỡ gạc lại phần nào số tiền 25 triệu bảng từng bỏ ra để chiêu mộ Adebayor. Vì vậy, dù cả Tottenham và Westham cũng đang muốn chiêu mộ Adebayor nhưng bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này nhiều khả năng là Real Madrid.

* Gabriel Milito sẽ rời khỏi Barcelona trong tháng Một: Trong ba năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, Gabriel Milito mới chỉ ra sân có đúng.. 15 lần. Lí do là bởi trung vệ người Argentina thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Hơn nữa, anh cũng khó lòng cạnh tranh với những trung vệ đầy tài năng khác tại sân Noucamp. Vì vậy, trung vệ 30 tuổi này đang tính rời khỏi Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa đông để cứu vãn sự nghiệp. Hơn nữa, mục tiêu của anh là có cơ hội ra sân nhiều hơn nhằm chứng tỏ mình để được triệu tập vào đội tuyển Argentina tham dự Copa America sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Gabriel Milito cho biết đích đến của anh có thể sẽ là Premier League hoặc Serie A. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ rời khỏi Barcelona theo dạng hợp đồng cho mượn.

* Bolton cũng tham gia vào cuộc đua giành Carlos Vela: Sau khi HLV Arsene Wenger cho biết sẽ để Vela rời khỏi Arsenal trong tháng Một theo dạng cho mượn, rất nhiều câu lạc bộ đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. Trong đó, Bolton là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ tiền đạo người Mexico. "Giáo sư" Wenger cho biết dù không muốn để Vela rời khỏi Emirates nhưng vì tương lai của tiền đạo này, ông buộc phải tôn trọng ý kiến của học trò. Hiện tại, trên hàng công của Arsenal đang có quá nhiều tiền đạo có chất lượng như Van Persie, Arshavin, Bendtner, Chamakh, Walcott nên việc Vela buộc phải phát triển sự nghiệp ở một đội bóng khác là điều dễ hiểu.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X