Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/3): Nani vẫn còn "cay" Chelsea

Thứ Sáu 04/03/2011 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sao Chelsea lên tiếng "bênh" MU, HLV Pep Guardiola phải nhập viện, Nani vẫn còn "cay" Chelsea,... là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 4/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Chỉ Inler hoặc Alexis Sanchez ra đi vào cuối mùa": Hiện tại, Udinese đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Serie A nhờ vào sự tỏa sáng của những cầu thủ như Alexis Sanchez, Gokhan Inler, Di Natale,... Cũng chính việc những cầu thủ này đang có phong độ quá ấn tượng nên Udinese phải chịu nhiều áp lực từ thị trường chuyển nhượng khi một loạt ông lớn tại châu Âu đang muốn rút ruột những trụ cột của họ. Tiêu biểu như Alexis Sanchez đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng khi được Barcelona, MU, Chelsea, Inter Milan, Juventus chú ý. Ngoài ra, Gokhan Inler cũng đang là cái tên được một số câu lạc bộ khác tại Serie A để mắt như Inter Milan hay Napoli. Vì vậy, giám đốc thể thao của Udinese đã khẳng định họ sẵn sàng bán một trong hai cầu thủ nói trên, nhưng không chấp nhận bán đi cả hai cầu thủ này.

* Gareth Bale vắng mặt trong trận lượt về với AC Milan: Trong mùa này, Bale nổi lên như một trong những cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất châu Âu với 11 bàn thắng ghi được cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chấn thương lưng trong trận hòa 1-1 trước Newcastle hôm 22/1 đã khiến Bale bỏ lỡ một loạt trận đấu và đặc biệt là trận thắng 1-0 của Tottenham trước AC Milan ngay trên sân San Siro. Thứ tư tới, Tottenham sẽ bước vào trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League với AC Milan trên sân nhà White Hart Lane và theo HLV Harry Rednapp cho biết, Bale nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận đấu quan trọng này.

Nani vẫn cảm thấy ấm ức khi bị Chelsea vượt mặt mùa trước

* Nani vẫn còn "cay" Chelsea:
Tham vọng đòi lại ngôi vô địch sau một mùa bị Chelsea chiếm giữ của Manchester United đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau trận thua 1-2 trước chính Chelsea trên sân Stamford Bridge giữa tuần này. Hiện tại, khoảng cách giữa MU với đội đứng thứ hai vẫn là 4 điểm nhưng thầy trò Alex Ferguson lại thi đấu nhiều hơn một trận. Sau trận thua Chelsea, không giống như ông thầy Fergie và một số đồng đội, Nani cay mũi vì việc bị Chelsea vượt mặt trong cuộc đua tới ngôi vô địch năm ngoái chứ không nói quá nhiều đến những phán quyết của trọng tài. Trên trang web của câu lạc bộ, Nani đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội bằng việc nhắc lại những kỉ niệm không vui vào cuối mùa trước:" Chúng tôi muốn vô địch Premier League ở mọi mùa giải. Trong kì nghỉ cuối mùa trước, tôi không thể dừng việc suy nghĩ về việc bị Chelsea vượt mặt. Rất may là có World Cup nên khiến tôi nguôi ngoai phần nào nhưng năm nay thì không, vậy nên nếu để mất ngôi vô địch Premier League mùa nữa thì tôi biết đó sẽ là một mùa hè rất dài".

* Barca đón nhận sự trở lại của Puyol để phục thù Arsenal: Kể từ trận thắng 3-0 trước Racing hôm 22/1, trung vệ đội trưởng Carles Puyol của Barcelona đã gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu. Puyol đã bỏ lỡ 6 trận đấu tại La Liga và cũng bỏ lỡ luôn trận đấu tại lượt đi vòng 1/16 Champions League mùa này gặp Arsenal. Tuy nhiên trước trận lượt về trên sân Noucamp, Barca đã đón nhận tin vui khi Puyol đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là tín hiệu đáng mừng để Barca có thể tự tin đánh bại Arsenal sau khi thúc thủ 1-2 trên sân khách. Ngoài ra, sự trở lại của Puyol cũng khiến người hâm mộ bớt lo âu hơn về hàng phòng ngự Barcelona do Pique phải vắng mặt trong trận gặp Arsenal vào giữa tuần sau do thẻ phạt.

* Van Persie sẽ trở lại trong 1 tháng nữa: Nhiều người hâm mộ không khỏi lo âu cho Arsenal bởi sau thất bại trong trận chung kết Carling Cup với tỉ số 1-2 trước Birmingham, "pháo thủ" lại mất đi tiền đạo Robin Van Persie do chấn thương dây chằng gặp phải khi cố gắng lập công gỡ hòa cho Arsenal trong trận gặp Birmingham. Theo HLV Arsene Wenger cho biết, Van Persie sẽ có thể trở lại trong trận gặp Blackburn vào ngày 2/4, tức là một tháng nữa. Van Persie đang có phong độ cao từ khi trở lại sau chấn thương với 13 bàn trong 11 trận ra sân. Việc mất Persie sẽ khiến HLV Arsene Wenger lo lắng trong chuyến làm khách tới Noucamp vào giữa tuần sau.

* Sao Chelsea lên tiếng "bênh" MU: Trận thắng 2-1 của Chelsea trước MU hôm giữa tuần đã khiến thày trò Alex Ferguson mất đi lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Việc trọng tài chính Martin Atkinson thổi phạt penalty đầy tranh cãi khi Smalling có pha va chạm với Zhirkov trong vòng cấm đã khiến Sir Alex nổi điên và chỉ trích vị "vua áo đen" với những lời lẽ nặng nề. Tuy nhiên, không chỉ có phía MU cảm thấy quả phạt đó có vấn đề mà gnay cả cầu thủ trụ cột của Chelsea là Banislav Ivanovic cũng cho biết quả phạt penalty đó rõ ràng là quá nặng tay:" Tôi thấy quả penalty dành cho Chelsea đúng là rất bất thường. Đó là một quyết định quá vội vã khi tôi xem lại tình huống đó một lần nữa. Lúc đầu tôi đã nghĩ chúng tôi được hưởng penalty là xứng đáng khi Zhirkov ngã trong vòng cấm nhưng sau đó, tôi lại không nghĩ vậy. Nhưng dù sao chúng tôi cũng bị như vậy vài lần và khi đó, chẳng ai nói gì cả".

* HLV Pep Guardiola phải nhập viện: Chắc hẳn nhiều người đang tự hỏi Guardiola là một HLV nhưng sao lại phải vào viện. Trước khi làm huấn luyện viên, Guardiola cũng là một cầu thủ và từng có 11 năm thi đấu cho Barcelona trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Vì vậy, việc vị chiến lược gia 40 tuổi này tái phát chấn thương cũng là chuyện bình thường. Trong trận thắng 1-0 trước Valencia, HLV Guardiola đã bị đau lưng và các nhân viên y tế của Barcelona buộc phải đưa vị chiến lược gia này vào viện để kiểm tra kĩ càng. Hiện tại, Barca vẫn chưa có thông tin chính thức nào về chấn thương của HLV Guardiola.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X