Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/12): Barcelona lo lắng vì chấn thương của Messi

Thứ Sáu 03/12/2010 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tài năng trẻ của Chelsea muốn ra đi, Barcelona lo lắng vì chấn thương của Messi, Juventus tính "câu" tài năng trẻ của Bayern Munich,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 4/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juventus tính "câu" tài năng trẻ của Bayern Munich: Trẻ hóa tiếp tục là mục tiêu của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, trong đó, hậu vệ cánh trái Diego Contento hiện đang thi đấu cho Bayern Munich đã lọt vào mắt xanh của "bà đầm già". Mặc dù mới là mùa giải đầu tiên thi đấu tại Bundesliga nhưng hậu vệ 20 tuổi này đã để lại ấn tượng lớn, qua đó trở thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất tại Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Việc mang hai quốc tịch Đức, Italia đã khiến cho Contento nghĩ tới việc chuyển tới thi đấu tại Serie A theo như lời khuyên của HLV U-21 Italia để có cơ hội được lên tuyển. Hiện tại, Juventus đang rất sốt sắng hoàn thành thương vụ này trong tháng Giêng khi mà cánh trài đang là yếu điểm của họ.

* Barcelona lo lắng vì chấn thương của Messi: Vừa thi đấu rất hay tạo nên chiến tích ấn tượng trong trận "siêu kinh điển", Messi đã buộc phải làm khách trong trung tâm y tế của Barcelona. Theo thông tin được tiết lộ thì tiền đạo người Argentina chỉ bị đau nhẹ ở đùi và chấn thương không có gì nghiêm trọng. dự kiến anh vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Osasuna. Trước đó, Messi từng phải nghỉ thi đấu hai tuần do chấn thương mắt cá sau khi va chạm với hậu vệ Ujfalusi của Aletico Madrid, trận đó Barcelona đã chiến thắng 2-1. Ngoài ra, hậu vệ Gabriel Milito cũng có thể trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương gặp phải từ trận đấu với Ceuta. Dù chấn thương không nghiêm trọng như Messi vẫn phải ở lại trung tâm y tế để kiểm tra thêm.

Messi đang khiến Barcelona lo lắng khi gặp phải chấn thương

* Aston Villa muốn có thêm hai tiền đạo:
Kể từ sau khi lên nắm quyền tại Aston Villa, HLV Gerard Houllier đã được ban lãnh đạo đội bóng chi 30 triệu bảng để bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trong đó, hàng công đang là nơi vị chiến lược gia người Pháp muốn "thay máu" nhất khi mà John Carew nhiều khả năng sẽ ra đi còn tình hình sức khỏe về lâu về dài của Emile Heskey cũng đang được lo ngại. Vì vậy, HLV Houllier đã ngắm đến hai cái tên thay thế là Frederic Piquione (Westahm) và Robbie Keane (Tottenham). Sở dĩ hai tiền đạo đều đã ngoài 30 tuổi này được chọn là bởi HLV Gerrard Houllier hi vọng kinh nghiệm của hai cầu thủ này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho sức trẻ của Agbonlahor cũng như Ashley Young trên hàng công.

* Chamakh đặt mục tiêu ghi bàn: 20. Đó là số bàn thắng mà tiền đạo người Ma rốc muốn ghi được trong mùa giải này cho Arsenal. Dù mới gia nhập trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Chamakh đang là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất tại Premier League, hiện tại anh đã có đến 7 bàn thắng trong màu áo Arsenal. Chamakh được đánh giá rất cao ở khả năng không chiến nhờ chiều cao lí tưởng và cách chọn vị trí khôn ngoan. Ngoài ra, tiền đạo 26 tuổi này còn được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất Premier League trong kì chuyển nhượng mùa hè bởi Arsenal chẳng mất đồng nào để chiêu mộ anh.

* Reina vẫn lấp lửng về tương lai: Hồi đầu năm, thủ thành người Tây Ban Nha vừa kí vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 6 mùa giải nữa. Tuy nhiên, sau chuỗi trận thất vọng của Liverpool dưới thời HLV Roy Hodgson, Reina đã nằng nặc đòi ra đi và đích đến của anh theo nhiều suy đoán sẽ là Manchester Untied, đối thủ "không đội trời chung" của Liverpool. Mặc dù hiện tại Reina vẫn chưa đề cập đến việc rời khỏi Anfield nhưng anh cũng không chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool. Khi được hỏi về tương lai, Reina cho biết:" Vâng, nếu bạn vẫn tiếp tục hỏi thì tôi đành phải từ chối trả lời. Tôi đã khẳng định là tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool và đó là tất cả".

* Tài năng trẻ của Chelsea muốn ra đi: Jeffrey Bruma đang được coi là một trong những trung vệ triển vọng tại Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này lại có quá ít cơ hội ra sân thi đấu khi anh vẫn chưa tạo dựng được lòng tin đối với HLV Ancelotti. Vì vậy, Bruma đang tính đến chuyện rời khỏi Chelsea trong tháng Một tới theo dạng cho mượn, mục đích của trung vệ này là muốn tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn. Trung vệ 19 tuổi này cho biết anh rất muốn hồi hương thi đấu cho PSV Einhoven.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X