Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/10): Sir Alex tiết lộ thời điểm chia tay MU

Thứ Ba 04/10/2011 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 4/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lloris gia hạn hợp đồng với Lyon: Trong kì chuyển nhượng mùa hè, thủ thành Hugo Lloris từng nhận được sự quan tâm của Liverpool và AS Roma. Tuy nhiên, thủ thành 24 tuổi này lại muốn tiếp tục gắn bó với Lyon nhằm tiếp tục giữ vững vị trí tại đội tuyển quốc gia Pháp. Vì vậy, Lloris mới đây đã kí hợp đồng mở rộng thêm hai năm nữa với Lyon. Như vậy, Lloris sẽ gắn bó với Lyon đến năm 2015 do bản hợp đồng cũ của thủ thành này có thời hạn đến năm 2013.

* Chelsea hết hi vọng trong vụ Alvaro Perreira: Từng muốn chiêu mộ Alvaro Perreira theo yêu cầu của "Mourinho đệ nhị" Villas Boas, thế nhưng hi vọng đó của Chelsea giờ đây khó lòng trở thành hiện thực khi cầu thủ chạy cánh người Uruguay vừa gia hạn hợp đồng với Porto đến năm 2016. Bản hợp đồng cũ của Perreira có thời hạn đến năm 2015. Bản hợp đồng mới này của Perreira chủ yếu là để Porto giữ chân cầu thủ này khi đội bóng Bồ Đào Nha muốn giữ chân cầu thủ này lâu hơn với mức phí giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro.

Sir Alex Ferguson sẽ chỉ dẫn dắt MU trong 3-4 năm nữa

* Sir Alex tiết lộ thời điểm chia tay MU:
Đã bước sang tuổi "cổ lai hi", thế nhưng Sir Alex vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Manchester United - câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Từng nhiều lần có ý định nghỉ hưu, thế nhưng Fergie vẫn chưa lần nào thực sự dứt khoát. Sau 25 năm gắn bó, dù muốn dù không Sir Alex sẽ vẫn phải rời bỏ cương vị huấn luyện vào một thời điểm nào đó. Hiểu rõ điều này, Ferguson mới đây cho biết ông sẽ chỉ tiếp tục công việc trong khoảng tối đa là 3-4 năm nữa.

* "Messi là cầu thủ có thể lực tốt nhất của Barca": Đó là những gì các nhân viên y tế của Barcelona nhận xét về Messi. Quả thực lời nhận xét đó không phải là phi lí khi Messi rất hiếm khi phải nghỉ thi đấu do chấn thương, đặc biệt là chấn thương dài ngày thì càng không. Hơn nữa, Messi là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barcelona nhưng tiền đạo người Argentina không hề tỏ ra đuối sức. Không những thế, Messi vẫn luôn thi đấu đặc biệt xuất sắc mỗi khi được ra sân thi đấu.

* Paul Scholes phản bác lại những lời chỉ trích: Dù luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới ở thời điểm đỉnh cao phong độ, thế nhưng Paul Scholes cũng nhận phải rất nhiều lời chỉ trích vì phong cách nhiệt tình thái quá trên sân cỏ. Scholes là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều thẻ phạt nhất trong lịch sử Premier League. Tuy nhiên, Scholes cho biết chưa khi nào tiền vệ này cố tình chơi xấu nhằm mục đích triệt hạ đối thủ. Scholes đã chính thức giải nghệ trong màu áo Manchester United vào cuối mùa trước.

* Barca xác nhận ca phẫu thuật của Afellay đã thành công: Mới đây, Barcelona xác nhận ca phẫu thuật của Ibrahim Afellay đã thành công và tiền vệ người Hà Lan sẽ trở lại thi đấu trong 6 tháng nữa. Afellay đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái và buộc phải phẫu thuật. Dù Afellay phải nghỉ thi đấu dài ngày nhưng đây cũng phải tổn thất quá lớn cho Barcelona, bởi xét cho cùng tiền vệ người Hà Lan cũng không phải là vị trí quan trọng tại đội bóng xứ Catalan.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

  

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X