Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/9): Tài năng trẻ của MU vui khi tới Wigan

Thứ Sáu 03/09/2010 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 3/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Real Madrid cho Hercules mượn Drenthe

Chỉ trong mấy ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè, tân binh mới lên hạng của La Liga đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ có chất lượng. Sau khi có được Trezeguet từ Juventus, Hercules đã có được Drenthe từ Real Madrid với thời hạn hợp đồng cho mượn một năm. Mùa hè này, Hercules còn có thêm cả cầu thủ đã thi đấu khá tốt tại World Cup vừa rồi trong màu áo đội tuyển quốc gia Paraguay là Nelson Valdez.

Tài năng trẻ của MU vui khi tới Wigan

Cầu thủ Cleverley đang là một trong số những cầu thủ trẻ đáng chú ý của Manchester United, anh đã được cho Wigan mượn để có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Cleverley cho rằng việc đến Wigan là bước chuyển lớn trong sự nghiệp thi đấu của anh và cũng tiết lộ Sir Alex Ferguson muốn giữ mình ở lại, nhưng khi nhìn vào lực lượng hiện tại của MU, chắc chắn Cleverley sẽ không có nhiều cơ hội ra sân nên đã khuyên cầu thủ trẻ này tới Wigan thi đấu theo dạng cho mượn.

Cleverley (trái) tạm rời khỏi MU để tích lũy thêm kinh nghiệm

Chelsea gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ

Jeffery Bruma đã gia hạn hợp đồng với Chelsea và anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge tới năm 2014. Bruma đến với Chelsea năm 2007 và đang là một trong những hậu vệ triển vọng khi năm nay anh mới 18 tuổi

Kolo Toure được mang băng đội trưởng tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà

Sau khi Drogba quyết định sẽ tạm rời khỏi đội tuyển quốc gia do cảm thấy mệt mỏi với những chỉ trích nhằm vào mình về thất bại tại World Cup vừa qua trên đất Nam Phi, huấn luyện viên Zahoui đã chỉ định Kolo Toure làm đội trưởng tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Thứ Bảy tới “những chú voi” sẽ có trận đấu tại vòng loại giải vô địch châu Phi gặp Rwanda.

Wayne Bridge muốn có suất đá chính tại Manchester City

Cựu hậu vệ cánh trái của đội tuyển Anh đang muốn được ra sân trong trận đấu gặp Blackburn tại vòng đấu tiếp theo của Premier League. Bridge đã phải nghỉ thi đấu từ những trận đấu giao hữu trước mùa giải do bị gãy chân, nhưng xem ra muốn có suất đá chính thì cựu hậu vệ Chelsea sẽ phải rất cố gắng do sự cạnh tranh mãnh liệt của hai tân binh trẻ đầy tài năng Kolarov và Jerome Boateng.

Sven Goran Eriksson có thể dẫn dắt Aston Villa

Sau khi không còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà do không thể đưa “những chú voi” lách qua khe cửa hẹp tại vòng bảng để tiến vào đấu knock out, HLV Sven Goran Eriksson đã được Aston Villa liên hệ về nắm cương vị thuyền trưởng sau sự ra đi của HLV Martin O’Neil. Mới đây, cựu HLV đội tuyển Anh đã có mặt tại London để đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Villa Park, nhiều khả năng ông sẽ chính thức lèo lái con tàu đang chệch hướng Aston Villa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X