Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/8): Man City vẫn chưa thôi "bành trướng" trên TTCN

Thứ Ba 03/08/2010 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin chuyển đến quý vị độc giả chùm tin vắn do Bongda24 tổng hợp sáng ngày hôm nay(3-8)

Arsene Wenger đã suýt trở thành HLV của Barca

Mới đây nhất, theo lời của cựu chủ tịch Joan Gaspart thì HLV của Arsenal hiện nay là Arsene Wenger đã từng có ý định chuyển đến sân Nou Camp năm 2001. Nhưng cũng giống như Fabregas hiện nay, đội bóng của thủ đô London đã nhất quyết không chịu "nhả" người và cuối cùng thì Barca cũng đành chịu thua trong thương vụ này.

Man City vẫn chưa thôi "bành trướng" trên TTCN

Dù cho đã có được tới 4 tân binh có chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè này nhưng xem ra tham vọng của "thiếu gia" Man City ở mùa bóng sắp tới là rất lớn. Mới đây nhất, đội bóng chủ sân City of Manchester tiếp tục bày tỏ ý muốn theo đuổi chân sút đang khoác áo Wolfsburg - Edin Dzeko. Tuy nhiên nếu muốn mua lại bản hợp đồng của chân sút người Bosnia thì phía Man City phải bỏ ra cái giá lên tới 40 triệu bảng.

Edin Dzeko vẫn đang được Man City theo đuổi

Real đưa Thiago Silva vào tầm ngắm

Trong khi Pepe đang không có được phong độ cao, Metzelder đã trở về thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Schalke 04 thì tân HLV trưởng của Real Madrid - Jose Mourinho đang rất đau đầu với bài toán trung vệ. Mới đây nhất, ngoài sự quan tâm đến cậu học trò cũ Carvalho, Mourinho còn đang ngắm đến hậu vệ thuộc biên chế của AC Milan - Thiago Silva. Theo tờ Marca đưa tin, BLĐ Real sẵn sàng chi ra mức giá 20 triệu euro để có được chữ kí của hậu vệ người Brazil này.

HLV Roy Hodgson muốn đưa Crouch đến Anfield

Kể từ khi lên nắm chiếc ghế HLV trưởng thay cho chiến lược gia người Tây Ban Nha - Rafa Benitez, HLV Roy Hodgson đã khá thành công trong chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Liverpool đã có được cho mình một tân bính với giá miễn phí, đó chính là Joe Cole. Dù vậy, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn đang tiếp tục săn tìm một cầu thủ tấn công nữa để chia lửa cho Torres. Và cái tên đội chủ sân Anfield đang nhắm đến là "sếu vườn" - Peter Crouch.

Martin O'neill vẫn chưa chắc chắn về tương lai của Milner

Dù cho đã rất cương quyết giữ người trước sự chèo kéo của Man City, nhưng xem tương lai của tài năng trẻ của James Milner ở sân Villa Park là khá mờ mịt. Với những đồng tiền từ những ông chủ Ả Rập, Man City đang đưa ra những mức giá "trên trời" và chính HLV Martin O'neill cũng cho rằng ông cũng không còn chắc về tương lai của tuyển thủ ĐTQG Anh ở Aston Villa nữa.

Juventus sắp hoàn tất thương vụ Milos Krasic

Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, Juventus và CSKA Moscow đang dần đi đến một thỏa thuận việc chuyển nhượng cầu thủ người Serbia - Milos Krasic. Nhiều khả năng, Krasic sẽ chính thức gia nhập "Bà đầm già" thành Turin với giá khoảng 15 triệu euro.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X