Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/3): Trụ cột của Marseille bất ngờ "tỏ tình" với MU

Thứ Năm 03/03/2011 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đại chiến Anh - Italia vì Alexis Sanchez, Trụ cột của Marseille bất ngờ "tỏ tình" với MU, Manchester City lại muốn mua sao trẻ,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 3/3.

* Tottenham chuẩn bị đón Defoe trở lại: Trong mùa này, Defoe không đóng góp nhiều vào những chiến tích của Tottenham như mùa trước do phải vật lôn với chấn thương mắt cá. Theo báo cáo của đội ngũ y tế trước đó, Defoe sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian dài nữa. Tuy nhiên, tin mừng đã đến với Tottenham khi tiền đạo này sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới do chấn thương không nghiêm trọng như dự kiến ban đầu. Nếu Defoe kịp trở lại trong trận gặp AC Milan trên sân White Hart Lane thì khả năng lọt vào vòng tứ kết của Tottenham sẽ sáng sủa hơn, bởi lẽ Defoe là tiền đạo duy nhất trên hàng công đáp ứng được yêu cầu của HLV Harry Rednapp.

* Đại chiến Anh - Italia vì Alexis Sanchez: Kể từ sau World Cup, Alexis Sanchez đã trở thành cầu thủ được rất nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu săn đón. Cầu thủ chạy cánh người Chile đang rơi vào cuộc tranh chấp trên thị trường chuyển nhượng giữa hai câu lạc bộ đại diện cho hai nền bóng đá lớn tại châu Âu là Anh và Italia. Chủ tịch Udinese vừa hé lộ một số thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng tay ba này:" Chúng tôi đã nhận được hai lời đề nghị về trường hợp Alexis Sanchez từ những câu lạc bộ tại Anh và Italia. Tôi không thể nói rõ đó là câu lạc bộ nào, nhưng một đến từ Anh và một đến từ Italia". Với những lời lẽ ám chỉ trên, người hâm mộ đang đặt ra giả thuyết câu lạc bộ tại Anh muốn có Alexis Sanchez là MU hoặc Chelsea, còn tại Italia là Juventus hoặc Inter Milan. Ngoài ra, chủ tịch Udinese còn đưa ra mức giá 30 - 35 triệu euro cho Alexis Sanchez.

Mbia (áo đen) đang muốn trở thành đồng đội với Vidic

* Trụ cột của Marseille bất ngờ "tỏ tình" với MU:
Giữa tuần sau, Man Utd và Marseille sẽ có cuộc chạm trán "sinh tử" trên sân Old Tralford để giành chiếc vé vào vòng tứ kết Champions League mùa này sau khi hai đội cầm hòa nhau không bàn thắng trên sân Stade Velodrome. Tuy nhiên ngay trước thềm trận cầu quan trọng này, tiền vệ Stephane Mbia lại lên tiếng "tỏ tình" với Man Utd. Tiền vệ 24 tuổi người Cameroon từng được một số câu lạc bộ tại Premier League quan tâm và dù thời hạn hợp đồng vẫn còn đến năm 2014 nhưng Mbia lại khẳng định muốn được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn hơn, như Real Madrid hoặc Manchester United.

* Manchester City lại muốn mua sao trẻ: Dù hiện tại trong đội hình đã có rất nhiều cầu thủ chất lượng nhưng Manchester City vẫn chưa muốn dừng việc bổ sung lực lượng. Cái tên mới nhất được "đại thiếu gia" quan tâm là tiền vệ Kwadwo Asamoah của Udinese. Tiền vệ 22 tuổi này đang thi đấu khá ấn tượng trong mùa này và cũng từng được Juventus chú ý. Kwadwo Asamoah thi đấu rất đa năng ở tuyến giữa Udinese khi vừa có thể đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm, vừa có thể dạt sang thi đấu như một tiền vệ cánh trái. Bản hợp đồng hiện tại của Asamoah vẫn còn thời hạn đến năm 2014 và ngoài Manchester City, cả Fiorentina cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này.

* Ibrahimovic có khả năng bỏ lỡ trận đấu với Juventus: Trong buổi tập hôm thứ Tư, Ibrahimovic đã dính chấn thương lưng và phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên y tế. Mặc dù mức độ chấn thương của Ibrahimovic vẫn chưa được xác nhận nhưng có khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Juventus vào cuối tuần này. Sự thiếu vắng Ibrahimovic có thể khiến HLV Allegri sử dụng hàng công với những gương mặt khác như Cassano, Robinho và Pato trên hàng công. Sự thiếu vắng Ibrahimovic trong trận đấu quan trọng này chắc chắn khiên AC milan rất lo lắng bởi tiền đạo người thụy điển đang là chân sút tốt nhất đội bóng với 19 bàn ghi được mùa này. Ngoài ra, Ibrahimovic cũng có khả năng bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/16 Champions League gặp Tottenham trên sân White Hart Lane.

* Jovetic sẽ trở lại vào tháng Tư: Dù mới 21 tuổi nhưng Stevan Jovetic đang là trụ cột của Fiorentina trong vai trò hộ công. Tuy nhiên, mùa giải năm nay gần như đã khép lại với Jovetic khi tiền vệ người Montenegro dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Theo dự kiến ban đầu, Jovetic sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 năm nhưng theo những tin tức mới nhận được, chấn thương của tiền vệ này đang hồi phục tốt và có thể trở lại vào tháng Tư. Hiện tại, Fiorentina đang đứng ở vị trí 12 trong bảng xếp hạng Serie A mùa này và nhiều người cho rằng chính sự thiếu vắng Jovetic đã dẫn đến phong độ không tốt của The Viola.

* HLV Harry Rednapp gạch tên Liverpool khỏi top 4: Sau màn khởi đầu tệ hại dưới thời HLV Roy Hodgson, Liverpool đang dần trở lại với phong độ quen thuộc dưới tài cầm quân của tân HLV Kenny Dalglish. Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 6 và mục tiêu của đội bóng vùng Mersyside là lọt vào top 4 (những đội đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau). Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp của Tottenham tin rằng trận thua 1-3 trước Westham khiến cơ hội lọt vào top 4 của Liverpool gần như đã kết thúc, nhất là khi The Kop còn phải tiếp đón Man Utd vào cuối tuần này:" Năm đội bóng đang dẫn đầu vẫn sẽ duy trì sự dự dẫn đầu cho đến cuối mùa giải và không có câu lạc bộ nào lọt vào được. Với việc Liverpool vừa bại trận, năm đội bóng dẫn đầu sẽ là ứng cử viên tham dự Champions League mùa sau". Tottenham hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 và hơn Liverpool 8 điểm.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X