Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/8): Rodwell sẽ gia nhập MU vào tháng 1 năm sau?

Thứ Ba 31/08/2010 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 31/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Ronaldo phải nghỉ từ 2-3 tuần

Trận hòa tai hại trên sân của Mallorca không chỉ khiến Real Madrid "hụt hơi" ngay từ bước khởi đầu so với đại kình địch Barcelona mà trận đấu đó còn khiến cho siêu sao Cristiano Ronaldo dính phải một chấn thương. Và theo chẩn đoán của các bác sí, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 cho đến 3 tuần để có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương vừa gặp phải.

Sir Alex sẽ mua Rodwell trong kì CN mùa đông

Một số tờ báo của Anh đưa tin, dù đang rất "kết" tài năng trẻ của Everton - Jack Rodwell tuy nhiên Sir Alex sẽ để cầu thủ triển vọng này tiếp tục ở lại Goodison Park cho đến tháng 1 và khi đó mọi chuyện sẽ chính thức được xúc tiến. Khi đó Rodwell hoàn toàn có đủ điều kiện để góp mặt trong đội hình MU tại UEFA Champions League. Các chuyên gia đánh giá đây có thể sẽ là con bài chiến thuật của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

Jack Rodwell sẽ cập bến Old Trafford trong kì CN mùa đông?

Schalke sắp mua được Jurado

Đích thân chủ tịch của Athletico Madrid -  Enrique Cerezo đã tuyên bố giữa đội bóng của Tây Ban Nha và đại diện của Bundesligal là Schalke 04 đã có được thỏa thuận trong thương vụ Jose Manuel Jurado. Theo đó tiền vệ người Tây Ban Nha này sẽ chính thức gia nhập đội quân của HLV Felix Magath sau cuộc kiểm tra y tế diễn ra ngày hôm nay. Để có được chữ kí của Jurado, Schalke đã phải bỏ ra số tiền là 11 triệu euro.

Fabiano gia hạn hợp đồng với Sevilla

Vậy là cơ hội sở hữu chân sút Luis Fabiano của Tottenham đã "tan thành mây khói" khi mới đây nhất tiền đạo người Brazil này đã chính thức kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2013 với CLB Sevilla. Chi tiết cụ thể về các điều khoản cá nhân không được 2 bên tiết lộ.

Juventus quan tâm đến Armand Traore

"Bà đầm già" thành Turin đang có một kì chuyển nhượng hết sức sôi động khi đã có khá nhiều tân binh gia nhập Juventus nhưng cũng đã có không ít người đã ra đi. Dẫu vậy trước khi TTCN đóng cửa, Juventus vẫn muốn có thêm một bản hợp đồng nữa. Và cái tên đang được đội chủ sân Olimpico Di Torino nhắm đến là hậu vệ trẻ Armand Traore của Arsenal.

Tottenham ra giá cho Ashley Young

Vừa lọt qua vòng sơ loại và đã có được một suất tại UEFA Champions League nên BLĐ Tottenham đã cho phép HLV Harry Redknapp có thể đầu tư nhiều hơn vào TTCN. Và mới đây nhất, đội chủ sân White Hart Lane đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng với Aston Villa hòng có được chữ kí của tiền vệ chạy cánh Ashley Young.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X