Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/8): MU sẽ cho sao trẻ đi học việc?

Thứ Tư 31/08/2011 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trên chuyên trang Bongda24h trong ngày 31/8 - ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu.

* David Trezeguet tới Trung Đông "dưỡng già": Sau một mùa giải thi đấu cho Hercules khi chia tay Juventus với một thập kỉ gắn bó, David Trezeguet đã quyết định tới vùng đất Trung Đông để dưỡng già giống như nhiều danh thủ khác. Đích đến của tiền đạo người Pháp là câu lạc bộ Bani Yas của UAE - các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Bản hợp đồng mới của Trezeguet sẽ có thời hạn chỉ một năm với mức lương 1,7 triệu euro/ mùa. Trezeguet chỉ còn trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Abu Dhabi trước khi chính thức chuyển tới câu lạc bộ mới.

* AS Roma chiêu mộ thành công Simon Kjaer: Theo Sky Sport 24, AS Roma đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Simon Kjaer theo dạng cho mượn trong một mùa giải từ Wolfsburg. Trước mắt, AS Roma sẽ phải trả cho Wolfsburg khoản tiền 3 triệu euro và sau đó, đội bóng thành Rome sẽ trả nốt cho Wolfsburg 7 triệu euro còn lại nếu mua đứt trung vệ 22 tuổi này trong mùa hè năm sau. Kjaer trở về Serie A thi đấu chỉ sau một mùa giải gia nhập Wolfsburg từ Palermo nhưng thi đấu không thành công.

Macheda lại chuẩn bị đi "học việc"?

* Macheda được các câu lạc bộ tại Premier League nhòm ngó:
Tính đến thời điểm này, tiền đạo trẻ của Manchester United đang nhận được sự quan tâm của ba câu lạc bộ Premier League là Newcastle, Queen Park Rangers và Tottenham. Macheda từng được coi là "thần tài" đem lại may mắn cho MU nhưng xét về chuyên môn, tiền đạo 20 tuổi này không thực sự trưởng thành nhiều. Mùa trước, Macheda được đem cho Sampdoria mượn nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Newcastle và QPR đang tính mượn tiền đạo người Italia, nhưng Tottenham lại nuôi ý định chiêu mộ Macheda theo dạng mua đứt với mức giá 6 triệu bảng.

* Philipp Lahm sẽ tiếp tục là thủ quân đội tuyển Đức: Trong buổi họp báo mới đây khi đội tuyển Đức tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Áo tại vòng loại Euro 2012, HLV Joachim Loew đã cho biết sẽ để Philipp Lahm tiếp tục mang trọng trách thủ quân của Mannschaft. Trước đó, Ballack từng là thủ quân của đội tuyển quốc gia Đức nhưng sau kì World Cup 2010 khá thành công, HLV Joachim Loew đã không còn muốn triệu tập cựu cầu thủ Chelsea vào đội tuyển nữa. Vì vậy, mối quan hệ giữa Ballack và HLV Joachim Loew đã xấu đi rất nhiều.

* Atletico Madrid dùng Diego để thay thế Forlan: Sự ra đi của Diego Forlan đã khiến Atletico Madrid khẩn trương tìm phương án tăng cường sức mạnh hàng công. Ban đầu, Atletico Madrid định mua đứt tiền vệ người Brazil với mức giá 10 triệu euro. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Atletico Madrid chỉ còn muốn mượn Diego trong một mùa giải, sau đó sẽ tính đến chuyện mua đứt trong mùa hè năm sau. Wolfsburg vẫn chưa có động thái chính thức nào liên quan đến tương lai của tiền vệ người Brazil.

* Valencia có thêm một tân binh: Đội chủ sân Mestala mới đây đã chính thức thông báo thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ Victor Ruiz Torre với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hè năm ngoái, Victor Ruiz đã rời La Liga khi chuyển sang Napoli từ Espanyol. Tuy nhiên, trung vệ 22 tuổi này lại thi đấu không thành công tại Serie A khi chỉ ra sân trong đội hình xuất phát có 6 lần. Vì vậy, Victor Ruiz đã quyết định đầu quân cho Valencia với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

* Barca thanh lí Hleb: Theo báo chí Đức mới đây đưa tin, Barcelona đã chuẩn bị bán tiền vệ Aliaksandr Hleb cho Wolfsburg với mức giá 1,5 triệu euro, không phải theo dạng chuyển nhượng tự do như một số thông tin ban đầu. Hleb không hòa nhập được với Barcelona và từng phải thi đấu cho Stuttgart và Birmingham theo dạng cho mượn. Hiện tại, tiền vệ người Belarus chỉ còn chờ hoàn tất việc kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Wolfsburg. Hleb từng thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Stuttgart từ năm 2000-2005.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X