Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/12): "Man City là đối thủ thực sự của MU"

Thứ Sáu 31/12/2010 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 31/12, ngày cuối năm 2010. Chúc các độc giả đã luôn ở bên ủng hộ Bongda24h hạnh phúc và thành công trong năm 2011 sắp tới.

* Barcelona đón Gabriel Milito và Jeffren trở lại: Vừa nhận được tin dữ khi trung vệ Carles Puyol phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Barcelona nhận được sự an ủi khi trung vệ Gabriel Milito và cầu thủ trẻ Jeffren đã hồi phục chấn thương và có thể thi đấu trở lại. Trên trang chủ của Barcelona đã xác nhận thông tin này. Gabriel Milito gặp chấn thương bắp đùi phải trong trận đấu với Ceuta tại cúp nhà vua Tây Ban Nha. Jeffren thì gặp chấn thương háng trong trận gặp Rubin Kazan tại Champions League hồi đầu tháng 12. Như vậy, HLV Pep Guardiola đã bớt đau đầu về hàng phòng ngự khi đón chào sự trở lại của một cầu thủ có chất lượng như Gabriel Milito.

* "Man City là đối thủ thực sự của MU": Chứng kiến phong độ ấn tượng của "hàng xóm" Manchester City, tiền vệ Daren Fletcher của MU đã lên tiếng thừa nhận The Citizens là một trong những đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch, dù rằng sức mạnh đó được gây dựng bằng đông tiền:" Manchester City thực sự là đối thủ lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay. Họ đang cùng chúng tôi chia sẻ hai vị trí đầu bảng. Họ đã chiến thắng trong rất nhiều trận đấu với hàng phòng ngự vững chắc. Khi họ có nhiều tiền để chi tiêu và mua về những cầu thủ có chất lượng, họ trở thành mối đe dọa lớn". Hiện tại, Manchester City đã bằng điểm MU nhưng đứng ở vị trí thứ hai do kém về hiệu số, đồng thời "Man xanh" cũng thi đấu nhiều hơn hai trận. 

Fletcher đánh giá cao sức mạnh được xây dựng bằng tiền của Manchester City

* Buffon vẫn chưa thể trở lại ngay:
Mặc dù đã gần như bình phục hoàn toàn, nhưng nhiều khả năng thủ thành Gianluigi Buffon sẽ không thể trở lại thi đấu trong trận gặp Parma vào tuần sau. Thủ thành này đã phải phẫu thuật thoát vị đĩa đệm và anh đã phải nghỉ từ mùa hè đến nay. Buffon đang đặt mục tiêu quay trở lại thi đấu cho ĐTQG Italia sau khi bỏ lỡ Wolrd Cup 2010 đầy đáng tiếc do gặp chấn thương. Người đại diện của Buffon cho biết:" Gigi đang có động lực rất lớn và anh ấy có mục tiêu để quay trở lại, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi quyết định từ các huấn luyện viên. Liệu anh ấy có thể thi đấu trong trận gặp Parma? Thật khó để trả lời câu hỏi này bởi Buffon đã không ra sân trong bảy tháng".

* Arsenal sẽ mất Diaby vài tuần do chấn thương: Trận hòa đầy đáng tiếc trước Wigan không chỉ lấy đi của Arsenal ba điểm mà còn khiến đội bóng thành London mất tiền vệ Abou Diaby trong vài tuần tới. Diaby đã rời sân DW với những bước đi tập tễnh khiến các cổ động việc Arsenal không khỏi lo ngại. Mới đây, HLV Arsene Wenger xác nhận trên trang chủ của Arsenal về trường hợp chấn thương của Diaby:" Đó là một chấn thương ở bắp chân. Cậu ấy sẽ không thể thi đấu trong một vài tuần tới". Đây không phải lần đầu tiên Diaby gặp chấn thương, kể từ khi chuyển tới Arsenal từ Auxerre năm 2005, tiền vệ người Pháp đã không ít lần phải nghỉ thi đấu và tiền sử chấn thương của cầu thủ này cũng rất đáng kể.

* Demichelis chính thức rời khỏi Bayern Munich: Bến đỗ tiếp theo của trung vệ 30 tuổi này là Malaga. Demichelis chuyển tới thi đấu cho Malaga theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, và nếu như Malaga muốn có thể mua đứt trung vệ này vào cuối mùa với mức giá không được tiết lộ. Sự ra đi của Demichelis đã được báo trước khi trung vệ người Argentina đã từng có ý định rời khỏi sân Alianz Arena từ đầu mùa giải. Demichelis là tân binh thứ tư gia nhập Malaga trong kì chuyển nhượng mùa đông sau những Enzo Maresca, Nacho Camacho và Sergio Asenjo.

* Ronaldinho nhận được sự quan tâm của PSG: Tương lai của Ronaldinho vẫn chưa được định đoạt khi "chàng vẩu" chưa tìm được một bến đỗ như ý. AC Milan đang muốn thi về 8 triệu euro từ việc bán Ronaldinho, đồng thời họ cũng đưa ra một điều kiện là sẽ không bán tiền đạo người Brazil cho một đội bóng khác tại Serie A. Hiện tại, Ronaldinho đang có ý định hồi hương trong màu áo Gremio . Tuy nhiên, lời đề nghị từ phía Paris Sanit Germain có thể sẽ khiến "chàng vẩu" phải suy nghĩ lại. Ronaldinho vẫn muốn được thi đấu chuyên nghiệp để có cơ hội cùng đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2014 được tổ chức ngay tại quê nhà và PSG là một lựa chọn hợp lí.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X