Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/10): MU trả lương cho GĐĐH khủng nhất Premier League

Chủ Nhật 31/10/2010 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter mất Cambiasso và Julio Cesar, MU chịu chơi nhất trong khoản trả lương cho GĐĐH, Maradona muốn làm HLV tại Premier League,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 31/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Friedel sắp gia hạn hợp đồng với Aston Villa: Thủ thành người Mĩ đã bước sang tuổi 39 và nếu thi đấu thêm một năm nữa, anh sẽ chính thức bước sang tuổi 40 và ngang bằng với người đồng nghiệp hiện đang đứng trước khung gỗ Manchester United là Van Der Sar. Bản hợp đồng của Friedel sẽ hết hạn vào năm sau và ban lãnh đạo Aston Villa đang muốn tiếp tục giữ lại thủ thành đầy kinh nghiệm nay. Hồi đầu mùa khi Gerard Houllier tới tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Aston Villa, Friedel đã từng có ý muốn tới Liverpool. Tuy nhiên, chính HLV Houllier đã thuyết phục được anh ở lại.

* MU chi nặng nhất Premier League cho giám đốc điều hành: Theo báo cáo mới nhất thì đội chủ sân Old Tralford là câu lạc bộ phải trả nhiều tiền nhất cho GĐĐH trong một năm, cụ thể là 1,953 triệu bảng được GĐ David Gill bỏ túi mỗi năm. Điều gây ngạc nhiên hơn nữa là người đứng ngay sau David Gill lại đến từ một câu lạc bộ có nền tảng tài chính không mấy dồi dào. Mỗi năm Arsenal phải trả cho GĐ Ivan Gazidis khoản tiền lên tới 1,718 triệu bảng. Kế tiếp là GĐĐH Gary Cook của Manchester City với 1,518 triệu bảng một năm. Đội bóng "keo kiệt" nhất trong khoản này là Stoke City khi họ còn chưa có giám đốc điều hành.

David Gill (caravat đỏ) là giám đốc điều hành nhận lương cao nhất tại Premier League mùa giải vừa rồi

* Phillip Lahm muốn nhanh chóng kí hợp đồng với Bayern Munich:
Hậu vệ 26 tuổi này cho biết anh đang đợi để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Alianz Arena. Theo người đại diện của Lahm thì anh muốn gắn bó lâu dài trong màu áo "hùm xám xứ Bararian". Mùa giải năm ngoái, suýt chút nữa Bayern Munich đã giành cú ăn ba nhưng cuối cùng lại để vuột mất khi bại trận 2-0 trước Inter Milan tại trận chung kết Champions League. Lahm gia nhập Bayern Munich năm 2005 từ Vfb Stuttgart. Bản hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2012.

* Maradona muốn làm HLV tại Premier League: Thật khó nói Maradona có thành công trong cương vị huấn luyện viên hay không. Tại World Cup mùa hè vừa rồi, "cậu bé vàng" đã dẫn dắt đội tuyển Argentina thi đấu khá ấn tượng trước khi gục ngã trước đội tuyển Đức với tỉ số khá xấu hổ... 0-4. Vì vậy, không ít người vẫn mong Maradona sẽ lại tiếp tục vai trò HLV để xem liệu "cậu bé vàng" có thành công như trong sự nghiệp quần đùi áo số hay không. Sau kì World Cup vừa rồi, Maradona đã từ chối tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Argentina, thay vào đó ông đã chuyển hướng muốn tới Premier League mà ở đây cụ thể là Aston Villa nhưng không thành công. Vừa bước sang sinh nhật thứ 50, Maradona một lần nữa chia sẻ muốn tới Premier League thử tài cầm quân.

* Roy Hodgson không phải chịu áp lực từ chủ mới: Lực lượng của Liverpool lúc này đang thừa lượng thiếu chất khi mà những cầu thủ ngôi sao đang ngày càng ít đi, còn những cầu thủ tầm tầm bậc trung thì tăng lên đáng kể. Không những thế, dù mới đổi chủ nhưng tình hình tài chính của Liverpool cũng không khá khẩm hơn là bao. Mới đây lại còn có thông tin cho rằng chủ tịch mới của Liverpool đang muốn bán đi Torres và Reina để có tiền trang trải nợ nần và đầu tư vào những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, HLV Hodgson đã phủ nhận điều này và cho biết ông chưa phải chịu bất cứ áp lực nào về việc bán cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

* Inter mất Cambiasso và Julio Cesar: Ban lãnh đạo Nerazzurri đã chính thức xác nhận thông tin trên. Sau chiến thắng trước Genoa vừa rồi, bộ đôi này đã gặp chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Tottenham tại Champions League giữa tuần tới. Theo những thông tin chính thức đăng tải trên trang web chính thức của câu lạc bộ thì Cambiasso bị đau ở chân phải còn Julio Cesar bị ở chân trái và cả hai cùng gặp vấn đề căng cơ. Hiện bộ đôi này đang phải tập phục hồi nhưng nhiều khả năng sẽ không thể bay tới Anh thi đấu.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X