Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/1): "Tôi sẽ đứng trong khung gỗ MU từ mùa sau"

Thứ Hai 31/01/2011 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 31/1/2011.

* Giá "khủng" của Tottenham bị từ chối: Hồi đầu tuần tước, Chelsea từng ra giá 52 triệu bảng cho bộ đôi Diego Godin và Sergio Aguero nhưng bị Atletico Madrid thẳng thừng từ chối. Chứng kiến sự thất bại của Chelsea và nhu cầu bổ sung thêm một tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông của HLV Harry Rednapp, Tottenham đã nhanh chóng ra giá "khủng" lên tới 45 triệu euro nhằm gây nên cú sốc trên thị trường chuyển nhượng với ý định chiêu mộ Aguero. Tuy nhiên, Atletico Madrid một lần nữa từ chối mức giá của câu lạc bộ thứ hai đến từ Premier League đưa ra.

* "Tôi sẽ đứng trong khung gỗ MU từ mùa sau": Việc ai sẽ trở thành người thay thế Van Der Sar đứng trong khung gỗ Manchester United vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng, khi mà thủ thành 40 tuổi người Hà Lan sẽ gải nghệ vào cuối mùa. Kuszczak chưa bao giờ được Sir Alex tin tưởng và lúc này chỉ còn Anders Lindegaard là cái tên khả thi nhất. "Hậu bối" của Peter Schmeichel tự tin cho biết anh đủ khả năng để đứng trong khung gỗ MU mùa sau. Lindegaard đã có trận đầu tiên cho Manchester United trong chiến thắng 2-1 trước Southampton tại FA Cup.

Lindegaard sẽ chiếm lĩnh vị trí số một trong khung gỗ Manchester United từ mùa giải sau?

* Manchester City mất Adam Johnson trong ba tháng:
Tài năng trẻ của Manchester City vừa gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong một buổi tập hôm thứ Năm. Theo dự tính, tiền vệ 22 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tháng tức gần hết mùa giải. Tuy nhiên, đây không phải là mất mát quá lớn đối với Manchester City bởi trong tay HLV Roberto Mancini vẫn còn David Silva, James Milner và cả Shaun Wright Phillips chưa được đem cho mượn. Nhưng đối với HLV Fabio Capello, sự vắng mặt của Adam Johnson sẽ khiến ông phải suy nghĩ đôi chút bởi tiền vệ này đang được chiến lược gia người Italia rất thích sử dụng nhờ có cái "kèo trái" khéo léo trước trận đấu giao hữu với Đan Mạch sẽ diễn ra vào tháng tới.

* Robbie Keane chuyển tới thi đấu cho Westham: Từng cùng Berbatov tạo nên cặp đôi tiền đạo đáng sợ tại Premier League nhưng ở thời điểm hiện tại, Robbie Keane không còn giữ được phong độ như ba năm trước và trở thành lựa chọn thứ tư của HLV Harry Rednapp sau Defoe, Crouch và Pavlyuchenko. Vì vậy, tiền đạo người Ireland đã được Tottenham cho Westham mượn đến cuối mùa với điều khoản sẽ mua đứt nếu như The Hammers không xuống hạng. Ban lãnh đạo Westham đã lên tiếng xác nhận sự thành công của vụ chuyển nhượng. Nếu Robbie Keane chơi tốt và giúp Westham trụ hạng, Tottenham sẽ nhận được 6 triệu bảng phí chuyển nhượng để mua đứt Robbie Keane từ đội bóng cùng thành phố.

* Jankulovski sẽ rời AC Milan vào cuối mùa: Từng cùng AC Milan giành chức vô địch UEFA Champions League năm 2007, nhưng ở thời điểm hiện tại, Jankulovski không thể giữ được phong độ vì lí do tuổi tác. Vì vậy, hậu vệ người CH Séc tiết lộ rằng anh sẽ rời AC Milan vào cuối mùa và trở về quê hương thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp:" Năm 2007, tôi đã giành được mọi thứ và đây sẽ là mùa giải cuối của tôi tại AC Milan. Tôi quyết định sẽ rời khỏi AC Milan vào cuối mùa và trở về quê hương thi đấu, tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại quê nhà".

* Barcelona bị Tottenham cự tuyệt trong thương vụ Gareth Bale: Phong độ ấn tượng kể từ khi được HLV Harry Rednapp kéo lên đá vị trí tiền vệ cánh trái đã giúp giá trị của Gareth Bale tăng vùn vụt. Tiền vệ người xứ Wales đang trở thành mục tiêu của một loạt đại gia trên khắp châu Âu như Ac Milan, Inter Milan và cả Real Madrid. Mới đây, đến lượt Barcelona cũng hỏi mua Bale trong kì chuyển nhượng mùa hè với mức giá 40 triệu euro. Nhưng với phong độ cao của Bale cùng với tham vọng "hóa rồng" của Tottenham, lời đề nghị hấp dẫn của Barcelona đã nhanh chóng bị từ chối.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X