Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/8): Rooney muốn phá vỡ thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton

Thứ Ba 30/08/2011 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 30/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barcelona lại để mắt đến sao trẻ: Mặc dù đã sở hữu lò đào tạo La Masia hoạt động cực kì hiệu quả nhưng Barcelona vẫn chưa khi nào dừng việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Mới đây, Barca lại để mắt đến tiền vệ trẻ John Jairo Ruiz. Năm nay mới 17 tuổi, Ruiz thi đấu trong vai trò của một hộ công và đã từng cùng đội tuyển U-20 Costa Rica tham dự World Cup U-20 thế giới. Ruiz đã có màn trình diễn khá ấn tượng nên lọt vào mắt các tuyển trạch viên Barcelona. Nếu tới Barca, Ruiz sẽ là cầu thủ trẻ thứ hai của Costa Rica chuyển tới một câu lạc bộ danh tiếng tại châu Âu, sau khi Joel Cambell chuyển tới Arsenal cách đây không lâu.

* Tottenham tiếp tục hỏi mua Damiao: Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công trong mùa giải mới, HLV Harry Redknapp đã thúc giục ban lãnh đạo Tottenham nhanh chóng hỏi mua tiền vệ trẻ Leandro Damiao từ Internacional. Mức giá mới mà Tottenham đưa ra cho tiền vệ này là 17,8 triệu euro, sau khi Internacional từ chối mức giá ban đầu 13,6 triệu euro mà Tottenham đưa ra. Internacional không muốn bán Damiao trước khi mùa giải tại Brazil kết thúc vào tháng 12. Vì vậy, nếu muốn chiêu mộ Damiao có lẽ Tottenham nên đợi đến kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một.

Rooney muốn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử MU

* Rooney muốn phá vỡ thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton:
Mùa này, Rooney tiếp tục là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối đá tấn công của MU. Trong trận đấu với Arsenal, Rooney đã tự ghi cho mình một hattrick để vượt qua cột mốc ghi được 150 bàn thắng cho Manchester United. Hiện tại, Rooney đã sở hữu 152 bàn khi thi đấu cho MU, vẫn còn kém xa kỉ lục ghi bàn do Sir Bobby Charlton lập nên với 249 bàn thắng. Tuy nhiên, Rooney không ngần ngại chia sẻ tham vọng muốn phá vỡ kỉ lục ghi bàn do Sir Bobby Charlton lập nên, để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester United.

* "Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho vẫn bình thường": Sau những căng thẳng trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona, thủ thành Iker Casillas đã lên tiếng làm hòa với các cầu thủ Barca khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng. Sau đó, rất nhiều thông tin cho biết mối quan hệ giữa Mourinho và Casillas đã rạn nứt. Thậm chí có lúc Mourinho còn ám chỉ không ai đảm bảo vị trí chắc chắn tại Real Madrid cả, bất kể người đó gắn bó bao lâu với câu lạc bộ. Tuy nhiên, Casillas mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc mối quan hệ giữa hai thầy trò bị rạn nứt và khẳng định mọi thứ vẫn đang tốt đẹp.

* Lille muốn chiêu mộ Kalou: Mặc dù là một trong những cầu thủ gắn bó lâu dài tại Chelsea khi gia nhập Stamford Bridge năm 2006 từ Feyenoord, thế nhưng tiền đạo Salomon Kalou chưa khi nào được đánh giá là một trong những ngôi sao của đội bóng thành London. Thậm chí, tiền đạo người Bờ Biển Ngà từng bị hoài nghi về tương lai khi HLV Villas Boas mới nhậm chức tại Chelsea. Hiện tại, Kalou đang nhận được sự quan tâm từ Lille khi đội bóng nước Pháp muốn tìm người thay thế cho vị trí của Gervinho đã tới Arsenal trong kì chuyển nhượng hè này.

* Arsenal sắp có thêm một tân binh: Sau khi mất Gael Clichy vào tay Manchester City với mức giá 7 triệu bảng, Arsenal vẫn chưa tìm ra sự thay thế xứng đáng cho hậu vệ cánh trái người Pháp. Tuy nhiên, Arsenal mới đây đã khiến người hâm mộ khấp khởi hi vọng khi chuẩn bị chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Andre Santos từ Fenebahce. Arsenal đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Fenebahce cho trường hợp của Andre Santos là 6,2 triệu bảng (7 triệu euro). Andre Santos năm nay 28 tuổi và từng ra sân cho đội tuyển Brazil 22 lần.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X