Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/5): MU tính đến việc bán Berbatov cho Tottenham

Thứ Hai 30/05/2011 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 30/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich cũng muốn giành Aguero: Rốt cuộc, Aguero cũng quyết định rời khỏi Atletico Madrid để gia nhập một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn tại châu Âu. Mặc dù giúp Atletico lọt vào chơi tại Champions League mùa sau nhưng Aguero thừa hiểu giành chức vô địch Champions League là điều quá xa vời. Vì vậy, Aguero mới quyết ý ra đi và nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn như Juventus, Chelsea, Real Madrid và giờ là cả Bayern Munich. Đội bóng xứ Bavarian đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo để thay thế Klose nhiều khả năng sẽ ra đi, và cả Olic dính chấn thương dai dẳng. Hiện tại, Atletico Madrid đang ra giá 45 triệu euro cho Aguero. Hồi năm 2006, Bayern Munich cũng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Aguero nhưng khi đó, tiền đạo người Argentina lại gia nhập Atletico Madrid với mức giá 23 triệu euro.

* HLV Fabio Capello sẽ phải "giải trình" trước Rio Ferdinand: Chiếc băng thủ quân là điều hết sức quan trọng với một đội bóng, thế nhưng ở đội tuyển Anh thì chiếc băng đội trưởng liên tục bị luân chuyển. Đầu tiên là việc John Terry bị tước băng thủ quân do bê bối "tòm tem" với vợ chưa cưới của đồng đội là Wayne Bridge. Chiếc băng đội trưởng được trao cho Rio Erdinand nhưng do trung vệ này liên tục dính chấn thương, HLV Capello đã quyết định trao trả chiếc băng đội trưởng cho John Terry mà không thông báo trước với Rio Ferdinand. Quyết định này của HLV Capello đã dấy lên làn sóng phản đối từ nhiều phía dù sau đó, Gerrard thừa nhận HLV Capello đã trao đổi qua điện thoại với cầu thủ này. Chính vì vậy, HLV Capello đang có ý định sẽ gặp mặt riêng với Rio Ferdinand để giải thích về quyết định này

Berbatov sẽ trở lại Tottenham trong hè này?

* MU tính đến việc bán Berbatov cho Tottenham:
Gần đây, tương lai của Berbatov ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi HLV Alex Ferguson vẫn lạnh nhạt với tiền đạo người Bulgari và không hề có động thái gia hạn, dù bản hợp đồng của tiền đạo này chỉ còn thời hạn đến hết mùa hè sau. Vì vậy, Tottenham đang vào cuộc chiêu mộ lại Berbatov, Spurs đang lên kế hoạch cải tổ hàng công và HLV Harry Rednapp cho biết rất muốn có những cầu thủ kinh nghiệm như Berbatov. Theo dự tính, mức giá của Berbatov chỉ vào khoảng 10 triệu bảng và nhiều khả năng Sir Alex sẽ chấp nhận để Berbatov ra đi để đầu tư vào những tài năng trẻ. Năm 2008, MU đã phải bỏ ra 30,75 triệu bảng để có được sự phục vụ của Berbatov.

* Zenit cũng muốn rút ruột Chelsea: Mùa này, Alex không thực sự cống hiến được nhiều cho Chelsea do trung vệ này dính chấn thương trong giai đoạn giữa mùa. Sau đó, sự xuất hiện của trung vệ trẻ David Luiz đã đẩy Alex lên băng ghế dự bị. Đến hè này, Alex đang có khả năng rời Chelsea sau khi trung vệ người Brazil nhận được sự quan tâm từ phía Zenit. Alex đã có 17 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil. Mặc dù đang phải cạnh tranh vị trí với David Luiz nhưng Alex vẫn là cầu thủ quan trọng với Chelsea, bởi lẽ bộ đôi David Luiz và Terry không thể chinh chiến trên nhiều đấu trường nên sự có mặt của Alex là cần thiết. Vì vậy, Zenit rất khó để thuyết phục Chelsea "nhả" Alex.

* AS Roma đứng trước cơ hội sở hữu Viviano: Năm nay mới 25 tuổi, Emiliano Viviano đang được đánh giá là một trong những thủ thành tài năng của bóng đá Italia. Viviano gần đây thường xuyên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia nhờ phong độ ấn tượng. Mùa này, Viviano đã có 39 lần ra sân cho Bologna và có 140 pha cứu thua cho câu lạc bộ này. Vì vậy, Viviano đang nhận được sự quan tâm của cả Genoa lẫn AS Roma. Viviano vốn thuộc quyền đồng sở hữu của Inter Milan và Bologna. Tuy nhiên, ở Inter Milan thì thủ thành này khó cạnh tranh được với Julio Cesar nên ra đi là phương án thích hợp hơn cả.

* AC Milan cũng vào cuộc săn Klose: Mặc dù thi đấu thăng hoa trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức nhưng khi về đến Bayern Munich, Klose lại không thể hiện được phong độ tốt nhất. Vì vậy, dù bản hợp đồng của tiền đạo 32 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng Bayern Munich vẫn chưa thành công trong việc gia hạn. Bayern Munich muốn gia hạn thêm một năm và nếu trong mùa giải tới, Klose ra sân 20 trận trở lên cho Bayern thì bản hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm một năm nữa. Tuy nhiên, bản thân Klose lại muốn gia hạn hợp đồng thêm hai năm mà không có điều khoản nào chèn thêm vào. Vì vậy, AC Milan đang xem xét những động thái từ phía Bayern Munich để chiêu mộ Klose theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn có quan tâm đến vóc dáng của mình  không?...
Soạn tin:
CS Chiềucao  Cânnặng gửi 6589
Để nhận chỉ số BMI, biết mình thiêu thừa cân nặng và vóc dáng của mình với các tiêu chuẩn thế giới nhé. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X