Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/12): Real Madrid có thể bán Kaka cho Inter Milan

Thứ Năm 30/12/2010 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid có thể bán Kaka cho Inter Milan, Agger hoang mang về tương lai tại Liverpool, Arsenal tính bán Vela cho Valencia,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 30/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Agger hoang mang về tương lai tại Liverpool: Sân Anfield lúc này đang rối như canh hẹ khi rất nhiều vấn đề lần lượt nảy sinh. Sau trận thua đau đớn trước Wolves, các cổ động viên tiếp tục nhân thêm một tin chẳng mấy vui vẻ khi ban lãnh đạo câu lạc bộ thành phố cảng đang tính bán Daniel Agger trong kì chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, Wolfsburg đang rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Đan Mạch. Người đại diện của Agger đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi nghe tin Liverpool đang tính bán trung vệ này:" Tôi rất ngạc nhiên khi nghe được tin này. Nếu câu lạc bộ muốn bán một cầu thủ thì cả hai bên phải thảo luận và cùng biết được kế hoạch cụ thể. Nhưng đến giờ vẫn chưa có chuyện gì xảy ra".

* Real Madrid có thể bán Kaka cho Inter Milan: Cuối cùng công sức chèo kéo của Nerazzurri cũng phần nào đạt được kết quả. Giám đốc điều hành Jorge Valdano của Real Madrid đã thừa nhận Los Blancos có thể bán Kaka trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, nếu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi này Inter Milan sẽ phải chấp nhận khoản phí chuyển nhượng không dưới 50 triệu euro. Rõ ràng đây là mức giá thật khó để chấp nhận dù Inter Milan đã cử người tới để đánh giá về tình hình hồi phục chấn thương của Kaka. Ngoài ra, Chelsea cũng đang muốn có được Kaka khi HLV Ancelotti đang tính tái ngộ trò cũ khi hai người còn làm việc chung tại AC Milan.

Dù đang chấn thương nhưng Kaka vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu

* "Balotelli là Eric Catona mới":
Đó là lời nhận xét của cựu cầu thủ Liverpool Jamie Rednapp về "đứa trẻ hư" Balotelli. Chuyển đến Manchester City từ Inter Milan với mức giá 24 triệu bảng, Balotelli đã thể hiện tài năng thiên bẩm của mình bằng tám bàn thắng kể từ đầu mùa giải, đặc biệt là một hattrick vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 4-0 ở vòng đấu vừa rồi. Vì vậy, Jamie Rednapp đã cho rằng Balotelli có nét gì đó giống với những ngôi sao bóng đá thời trẻ với một cá tính mạnh, mà ví dụ điển hình là Nicolas Anelka và huyền thoại một thời của MU, Eric Catona.

* Canavaro "dụ" Ronaldinho đến sang Trung Đông thi đấu: Cựu thủ quân ĐTQG Italia Fabio Canavaro đã chuyển đến thi đâu cho Al Ahli, một đội bóng thuộc các tiểu vương quốc Ả Rập. Hiện tại, anh đang được trao trọng trách thủ quân của câu lạc bộ này. Sau khi biết tin Ronaldinho đang có ý định rời khỏi AC Milan hồi hương trong màu áo Gremio, Fabio Canavaro đã khuyên tiền đạo người Brazil chuyển sang Al Ahli chơi bóng trong quãng thời gian cuối của sự nghiệp:" Tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Dubai. Đây là nơi dành cho những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và cẩn một sự thay đổi, tôi sẽ tư vấn cho những cầu thủ như Ronaldinho để anh ấy có thể đến đây thi đấu".

* Arsenal tính bán Vela cho Valencia: Sau một thời gian nỗ lực để tìm kiếm vị trí trong đội hình ra sân nhưng không thành công, nhiều khả năng Carlos Vela sẽ rời khỏi Arsenal và chuyển tới thi đấu cho Valencia. Tiền đạo người Mexico đang được đánh giá là một trong những tài năng đầy triển vọng, tuy nhiên anh lại không được trọng dụng tại Arsenal khi đội bóng thành London đang có những "khẩu pháo hạng nặng" khác như Chamakh, Walcott, Van Persie,... Vela từng được cho Salamanca và Osasuna mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện tại, Arsenal đang hi vọng sẽ thu về khoảng 7 triệu bảng từ thương vụ này.

* Liverpool lại tính mua Carton Cole: Dù tương lai tại sân Anfield đang đầy bất ổn nhưng HLV Roy Hodgson vẫn đang lên kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông. Trong đó, hàng tiền đạo đang được ưu tiên khi ông muốn tìm một người chia sẻ trọng trách ghi bàn với Torres và Carton Cole đang là cái tên được tính đến. Hồi đầu mùa, Liverpool đã tính chiêu mộ tiền đạo này nhưng không thành công. Hiện tại, Westham đang đứng bét bảng và nhiều khả năng tiền đạo này sẽ ra đi trong tháng Một tới. Nếu thực sự muốn có Carton Cole, Liverpool sẽ phải chấp nhận bỏ ra từ 7 đến 9 triệu bảng cho thương vụ này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X