Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bongda24h (sáng 30/10): MU tăm tia mục tiêu của Chelsea

Chủ Nhật 30/10/2011 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 30/10.

* Arsenal chú ý tới Vertonghen: Đội bóng thành London đang muốn tăng cường hàng phòng ngự bằng việc bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ Jan Vertonghen trong kì chuyển nhượng mùa đông. Vertonghen đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Ajax. Dù đang có Koscielny và Mertesacker, thế nhưng chấn thương của Vermaelen khiến HLV Wenger buộc phải tìm cách tăng cường thêm hàng phòng ngự. Arsenal đang có dự định đổi Squillaci hoặc Chamakh để lấy Vertonghen.

* MU cũng tăm tia mục tiêu của Chelsea: Nhằm tăng cường hàng tiền vệ, Chelsea đang có dự định chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne của Genk. Thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công, De Bruyne đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea. Mới 20 tuổi nhưng De Bruyne đã trở thành trụ cột của Genk trong ba mùa bóng gần đây với 9 bàn thắng trong 73 trận ra sân. Tiền vệ này cũng có một trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ.

Kevin De Bruyne (trái) đang là mục tiêu tranh chấp của Chelsea và MU

* HLV Mancini tự tin với hàng công của Manchester City:
Tối qua, Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Wolverhampton với tỉ số 3-1 ngay trên sân Etihad. Chiến thắng này giúp Man City tiếp tục đứng vững trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Sau trận đấu, HLV Mancini cho rằng đội bóng vùng Eastlands hoàn toàn có thể thắng đậm hơn thế. Mùa này, hàng công của Man City đang thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 36 bàn thắng chỉ trong 10 vòng đấu, nghĩa là trung bình 3,6 bàn/ trận.

* MU có thể mất Smalling trong một tháng: Theo HLV Alex Ferguson vừa tiết lộ, trung vệ Chris Smalling có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do rạn xương chân. Smalling dính chấn thương trong một buổi tập cùng với người đồng đội Ashley Young. Theo đội ngũ nhân viên y tế của MU, Ashley Young dính chấn thương ngón chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Bên cạnh đó, chấn thương của Cleverley không nặng như dự kiến. Tiền vệ này đã được thay ra sau khi tái phát chấn thương trong trận thắng 1-0 trước Everton.

* Andy Caroll khen ngợi Luis Suarez: Đêm qua, Luis Suarez lại tiếp tục là tâm điểm chú ý khi Liverpool vượt qua Wes Brom với tỉ số 2-0. Trong tình huống Charlie Adam ghi bàn từ chấm penalty, Suarez lại gây nên tranh cãi về việc liệu có phải tiền đạo người Uruguay ngã vờ để kiếm quả phạt 11m. Nhưng đến tình huống Andy Caroll ghi bàn, chẳng ai có thể phủ nhận công lao kiến tạo của tiền đạo người Uruguay. Vì vậy, Andy Caroll cho rằng Suarez là một "cầu thủ phi thường", bất chấp những dư luận không hay xung quanh tiền đạo này trong quãng thời gian gần đây.

* Rooney phản đối thi đấu vào buổi trưa: Tại Premier Leaguew, có những trận đấu sớm diễn ra vào giữa trưa và điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực của các cầu thủ. Hôm qua, trận đấu giữa Manchester United và Everton diễn ra vào giữa trưa. Dù giành chiến thắng 1-0 nhưng Rooney tỏ ra không vui vì sự sắp xếp lịch thi đấu của ban tổ chức Premier League. Rooney cho rằng những trận đấu diễn ra vào giữa trưa có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của các cầu thủ.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X