Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/8): Hỏi mua Ferdinand, Tottenham bị MU từ chối thẳng thừng

Chủ Nhật 29/08/2010 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Eduardo nóng lòng muốn gặp lại Arsenal

Tại vòng đấu bảng Champions League năm nay, Arsenal sẽ cùng bảng với Shakhtar Donetsk và Eduardo đang rất nón lòng gặp lại đội bóng cũ. Tiền đạo người Croatia chuyển tới thi đấu cho pháo thủ từ Dinamo Zagreb năm 2007, trong quãng thời gian thi đấu tại sân Emirates anh đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng. Mùa hè vừa rồi, Eduardo đã rời khỏi Arsenal để đầu quân cho Shakhtar Donetsk và thật trùng hợp khi hai đội lại nằm cùng một bảng đấu.

Hỏi mua Rio Ferdinand, Tottenham bị từ chối thẳng thừng

Huấn luyện viên Harry Rednapp đã làm một việc khiến nhiều người cho là “điên rồ” khi hỏi mua Rio Ferdinand, đội trưởng của Tam Sư và là đội phó của Manchester United. Tottenham cho rằng cầu thủ này đang bị chấn thương hành hạ và đã liên hệ để mua cựu trung vệ của Leeds. Thế nhưng Sir Alex Ferguson cũng như ban lãnh đạo MU đã khẳng định sẽ không bán Ferdinand, theo dự kiến trung vệ tài ba này sẽ bình phục hoàn toàn và có thể ra sân trong hai tuần nữa.

Ban lãnh đạo MU tuyên bố Rio Ferdinand không phải để bán

David Trezeguet chính thức gia nhập Hercules

Juventus đã chấp nhận bán David Trezeguet cho đội bóng đang thi đấu tại La Liga là Hercules tuy nhiên mức giá chưa được tiết lộ. Trong suốt quãng thời gian hơn 10 năm thi đấu cho “lão bà thành Turin”, tiền đạo người Pháp đã ghi được tổng cộng 171 bàn thắng nhưng với kế hoạch trẻ hóa của huấn luyện viên Del Neri, Trezegol đã không còn chỗ đứng và buộc phải ra đi.

Hunterlaar sắp rời khỏi AC Milan

Sau khi thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo Ibrahimovic từ Barcelona, ban lãnh đạo AC Milan cũng lên phương án bán Hunterlaar cho Schalker với mức giá 14 triệu euro. Tiền đạo người Hà Lan thi đấu ngày một nhạt nhòa tại sân San Siro và với sự trưởng thành của Pato, vị trí quen thuộc của “thợ săn” là làm bạn với băng ghế dự bị vì vậy nên việc anh rời khỏi Rosoneri chỉ còn là vấn đề thời gian.

Simao quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

Sau một kì World Cup thất bại trên đất Nam Phi, cầu thủ đang thi đấu cho Aletico Madrid Simao đã quyết định từ giã đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong suốt sự nghiệp thi đấu quốc tế, anh đã thi đấu 85 trận và ghi được 22 bàn thắng. Simao cho biết anh quyết định chia tay đội tuyển vì những  lí do cá nhân. Như vậy huấn luyện viên Carloz Queiros sẽ phải nhanh chóng tìm một gương mặt khác thay thế cho cầu thủ này trong hai trận đấu ở vòng sơ loại Euro 2012 gặp đảo Síp và Nauy sắp tới.

Demichelis sẽ tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich

Sau chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg ở trận mở màn Bundesliga, trung vệ Demichelis đã lên tiếng muốn rời khỏi Bayern Munich khi cảm thấy vị trí không còn được đảm bảo bởi sự trưởng thành của tài năng trẻ Badstuber và Bayern cũng sẵn sàng cho mượn cầu thủ này. Nhưng mới đây, Demichelis đã khẳng định sẽ tiếp tục ở lại cạnh tranh cho một suất chính thức và sẽ quyết định tương lai khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 năm sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X