Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/5): Real Madrid muốn chiêu mộ Javier Hernandez

Chủ Nhật 29/05/2011 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 29/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Buffon vẫn muốn gắn bó với Juventus: Kể từ chấn thương tại World Cup 2010, Buffon không còn giữ được vị trí vững chãi tại Juventus như những mùa trước nữa. Vì vậy, có rất nhiều suy đoán cho rằng thủ thành 33 tuổi này sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới khi Juventus lên kế hoạch "thay máu" trên diện rộng. Tuy nhiên, Buffon cho biết sẽ tiếp tục ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2013. Buffon đã có 10 năm gắn bó với Juventus sau khi chuyển đến từ Parma năm 2001.

* Marveaux mở đường cho Liverpool: Trong nỗ lực chiêu mộ thêm những cầu thủ chạy cánh, Liverpool đang đưa Sylvian Marveaux của Rennes vào tầm ngắm. Mới đây, tiền vệ 25 tuổi này đã cho biết sau khi mùa giải này kết thúc, chắc chắn Marveaux sẽ rời bỏ Rennes để tới thi đấu tại Anh. Nhiều khả năng bến đỗ mới của tiền vệ này sẽ là Liverpool bởi từ trước đó, những thông tin cho biết Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marveaux đã được đề cập. Tuy nhiên, Marveaux lúc này chỉ cho biết sẽ tới Premier League thi đấu từ mùa sau chứ chưa tiết lộ điểm đến cụ thể.

Javier Hernandez đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid

* Real Madrid muốn chiêu mộ Javier Hernandez:
Đây không phải là lần đầu tiên Los Blancos nhòm ngó chân sút số hai của Manchester United trong mùa giải này. Chỉ bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Javier Hernandez trong kì chuyển nhượng hè năm ngoái, Sir Alex đã nhận được 20 bàn thắng trong 44 trận ra sân mùa này của tiền đạo có biệt danh "hạt đậu nhỏ" (Chicharito). Sau một mùa giải thất bại dưới tay Barcelona, HLV Jose Mourinho đang muốn tăng cường lực lượng và Javier Hernandez đang nằm trong tầm ngắm của "người đặc biệt". Bản thân người đại diện của tiền đạo trẻ này cũng đã xác nhận việc Real Madrid muốn chiêu mộ Javier Hernandez.

* Tottenham giành giật Klose với Everton: Mặc dù thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức nhưng khi về lại Bayern Munich, Klose lại không thể hiện được phong độ ấn tượng. Mùa này, Klose chỉ ghi được có đúng 5 bàn thắng trong 26 trận ra sân. Chính phong độ nhạt nhòa của Klose đã khiến Bayern Munich nuôi ý định bán tiền đạo 32 tuổi này đi để nhường chỗ cho một cầu thủ mới. Hiện tại, cả Juventus, Tottenham, Valencia và cả Everton đều đang muốn có tiền đạo này. Klose hiện đang có 14 bàn thắng trong các kì World Cup, chỉ kém kỉ lục Ronaldo của Brazil với 15 bàn ghi được qua các kì World Cup.

* Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Gervinho: Trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè để bổ sung lực lượng sau mùa giải thứ 6 thất bại liên tiếp, HLV Arsene Wenger đang đưa cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà, Gervinho vào tầm ngắm. Gervinho chính là một trong những trụ cột giúp Lille lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa này, và là lần đầu tiên kể từ năm 1954, Lille mới giành được chức vô địch quốc gia. Tuy nhiên, HLV Wenger cho biết nếu muốn chiêu mộ Gervinho, Arsenal trước tiên phải bán được Arshavin trước. Arshavin gia nhập Arsenal từ Zenit năm 2009 với mức giá 15 triệu bảng. Hiện tại, tiền đạo người Nga đang nhận được sự quan tâm từ phía câu lạc bộ cũ Zenit trong kì chuyển nhượng hè này.

* Schalke lại muốn dùng "hàng Real": Hè năm ngoái, Schalke đã chiêu mộ hai cầu thủ của Real Madrid là Christoph Metzelder và Raul Gonzalez. Đến kì chuyển nhượng hè này, Schalke lại chuẩn bị chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa của Real Madrid là tiền vệ Sergio Canales. Gia nhập Real Madrid từ Racing Santander mùa hè trước với mức giá 5 triệu euro, Canales chỉ ra sân trong đội hình xuất phát của Real Madrid chỉ đúng 3 trận. Vì vậy, Canales đang có khả năng rời khỏi Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè này khi nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia trên khắp châu Âu.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X