Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/3): MU đã đạt được thỏa thuận mua De Gea?

Thứ Ba 29/03/2011 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barca cũng muốn có tài năng trẻ của Serie A: Mới chuyển đến Bologna trong mùa hè 2010 nhưng Gaston Ramirez đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của Serie A. Tiền vệ người Uruguay đang có một mùa giải thành công trong màu áo Bologna và thu hút sự chú ý của những ông lớn tại châu Âu. Mới đây, Barcelona cũng đang bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ mới 20 tuổi này. Tuy nhiên, ngoài việc đáp ứng được yêu cầu về mức giá không hề rẻ mà Bologna đưa ra, khi bản hợp đồng của tiền vệ này có thời hạn đến năm 2015. Barca còn phải cạnh tranh với một loạt câu lạc bộ khác cũng để ý đến Gaston Ramirez như Inter, AC Milan và Villareal.

* AC Milan tìm người thay thế Pirlo: Cuối mùa này, cả Pirlo, Ambrosini và Seedorf đều sẽ hết hạn hợp đồng nên AC Milan đang muốn tìm người thay thế những lão tướng này. Hiện tại, Rossoneri đang để mắt đến tiền vệ Andrea Poli của Sampdoria. Poli khởi nghiệp trong màu áo Treviso và gia nhập Sampdoria vào mùa hè 2007. Hiện tại, Poli đang là thành viên của U-21 Italia và cũng là trụ cột của Sampdoria. Ngoài AC Milan, cả Inter và Juventus cũng đang bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này.

David De Gea: Gương mặt sẽ thay thế Van der Sar ở MU?

* MU đã đạt được thỏa thuận mua De Gea?:
Theo tờ Sport, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với phía Atletico Madrid về trường hợp thủ thành David De Gea. Theo những thông tin chi tiết hơn được đưa ra, MU đã đồng ý với yêu cầu của Atletico Madrid về khoản phí chuyển nhượng có giá trị 17,5 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro). Tuy nhiên, cả phía Manchester Untied và Atletico Madrid vẫn chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào về thông tin trên. Cũng theo Sport
, Atletico Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và có khả năng bán Forlan vào cuối mùa để cân bằng thu chi.

* Kaka có thể ra sân vào cuối tuần này: Tiền vệ người Brazil đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối trái kể từ đầu tháng và có khả năng kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần này. Tuy nhiên, dù Kaka có bình phục nhưng khả năng tiền vệ này có thể ra sân là rất ít, bởi các đội bóng tại La Liga đang đình công để yêu cầu phẩn bổ lại bản quyền truyền hình, vốn đang được trao chủ yếu cho Real Madrid và Barcelona. Chính vì thế mà ở La Liga mới xảy ra cảnh Real Madrid và Barcelona đã giàu còn giàu hơn, còn những đội bóng khác tại La Liga luôn trong cảnh khó khăn về tài chính khi tiền bản quyền truyền hình được chia quá ít.

* Gallas gia hạn hợp đồng với Tottenham: Chuyển tới Tottenham hồi đầu mùa theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Arsenal, Gallas chỉ kí hợp đồng một năm với Spurs do trung vệ này đã 33 tuổi. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Gallas khi tạo thành bộ đôi trung vệ thép với Dawson đã khiến ban lãnh đạo Tottenham quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp thêm 2 năm nữa, bản hợp đồng mới của Gallas sẽ kết thúc vào năm 2013. Mùa này, Gallas đã có 28 lần ra sân trong màu áo Tottenham, trở thành trụ cột của Spurs trong công cuộc chinh phục Premier League và Champions League.

* AS Roma muốn chiêu mộ Podolski: Cuối mùa này, AS Roma đang lên kế hoạch cải tổ lại đội hình khi chuẩn bị đưa 6 cầu thủ mới về và xây thêm một sân vận động mới. Trong bản kế hoạch "6 cầu thủ và một sân vận động", Lucas Podolski đang có tên trong kế hoạch đó của AS Roma. Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi này đang thi đấu cho FC Koeln sau khi trở về từ Bayern Munich năm 2009. Cũng giống như một số tiền đạo người Đức khác, Podolski chơi khá tốt trong máu áo đội tuyển quốc gia với 42 bàn trong 83 trận ra sân. Thế nhưng trong màu áo Koeln, tiền đạo này chỉ ghi được có đúng 6 bàn trong 42 trận.

* Barcelona gia hạn hợp đồng với Pinto: Kể từ ngày gia nhập Barcelona mùa hè 2008 sau quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn từ Celta Vigo, Jose Pinto không thường xuyên được ra sân bắt chính mà phải ngồi dự bị cho thủ thành số một của Barca là Victor Valdes. Cuối mùa này, bản hợp đồng của Pinto với Barcelona sẽ hết hạn và Barcelona đã quyết định gia hạn thêm một mùa với thủ thành 35 tuổi này. Ban đầu, Pinto muốn gia hạn thêm hai năm nhưng Barca không đồng ý do tuổi tác của thủ thành này đã cao. Kể từ ngày gia nhập Barca, Pinto mới có đúng 8 lần ra sân.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X