Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/2): "Chẳng gì có thể cản MU lên ngôi vô địch"

Thứ Tư 29/02/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan đón nhận sự trở lại của Gattuso: Mới ra sân có đúng hai trận trong mùa này cho AC Milan, tiền vệ Genaro Gattuso đã phải nghỉ thi đấu khá lâu sau khi gặp vấn đề ở mắt. Gattuso đã phải nghỉ thi đấu sau khi dây thần kinh mắt trái của tiền vệ 34 tuổi này bị tổn thương. Theo trang chủ của AC Milan mới đây vừa đăng tải, Gattuso đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng chưa rõ bao lâu nữa tiền vệ này có thể trở lại thi đấu. AC Milan hiện nay vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

* Welbeck tự tin vào khả năng vô địch của MU: Vẫn kém đối thủ chính Manchester City hai điểm, thế nhưng tiền đạo Danny Welbeck vẫn tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng vô địch Premier League mùa này của Man Utd. Sau trận đấu đầy vất vả với Norwich khi phải nhờ đến những pha lập công xuất thần của hai lão tướng là Ryan Giggs và Paul Scholes để duy trì thế bám đuổi với Man City, "Quỉ đỏ" vẫn còn hai trận đấu trước những đối thủ lớn là trận đấu với Tottenham cuối tuần này và trận đấu với Man City vào ngày 28/4, cả hai trận đấu này đều diễn ra trên sân khách. Tuy nhiên, Danny Welbeck khẳng định các cầu thủ MU đang có tinh thần cầu thắng rất cao nên sẽ chẳng có gì là trở ngại để Man Utd lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

Welbecktự tin vào khả năng của bản thân và các đồng đội

* Philipp Lahm sắp tái xuất:
Dù không thể ra sân trong màu áo đội tuyển Đức ở trận giao hữu quốc tế với Pháp, thế nhưng hậu vệ Philipp Lahm sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Leverkusen vào cuối tuần này. Philipp Lahm đã thi đấu đủ 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước Schalke, nhưng sau trận đấu hậu vệ này lại phải ngừng tập luyện cũng như thi đấu do chấn thương đầu gối. Dù chấn thương không nặng nhưng theo lời bác sĩ điều trị, Lahm không nên tham gia trận đấu giao hữu cuối tuần có thể khiến tình hình chấn thương nghiêm trọng hơn, nhưng hậu vệ 28 tuổi này có thể ra sân trong trận đấu với Bayer Leverkusen vào cuối tuần.

* Châu Âu sẽ không có giao hữu quốc tế trong tháng Tám: Hiệp hội các câu lạc bộ tại châu Âu (ECA) đã đạt được thỏa thuận với liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) về việc hủy bỏ những trận đấu giao hữu quốc tế vào tháng Tám, thời điểm trước khi đa phần các câu lạc bộ tại châu Âu chuẩn bị thể lực cho các cầu thủ để bước vào mùa giải mới. Các câu lạc bộ cho rằng những trận đấu giao hữu này sẽ làm bào mòn thể lực của các cầu thủ trước thềm mùa giải. Tuy nhiên, quyết định này vẫn chưa được FIFA phê chuẩn, khi ECA thừa nhận những cuộc đàm phán với tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh vẫn chưa đạt được tiến triển nào.

* De Rossi phủ nhận mâu thuẫn với HLV Luis Enrique: Sau khi thảm bại 1-4 trước Atalanta, dư luận đang đồn thổi việc tiền vệ đội phó De Rossi của AS Roma có mâu thuẫn với HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, De Rossi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên khi khẳng định không có chuyện gì với Luis Enrique, những động thái tức giận của tiền vệ này chỉ là bột phát sau khi chứng kiến phong độ tệ hại dẫn đến trận thua đau của AS Roma. De Rossi cũng từng nhận được rất nhiều lời đề nghị rời khỏi AS Roma vào cuối mùa, nhưng tiền vệ 28 tuổi này đã quyết định ở lại. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc De Rossi ở lại theo tiền vệ này tiết lộ là vì HLV Luis Enrique.

* David Silva muốn gắn bó lâu dài với Manchester City: Tới sân Etihad mùa hè 2010 với mức giá 30 triệu euro sau sáu năm gắn bó với Valencia, khi câu lạc bộ này buộc phải bán những trụ cột đi để trả nợ, David Silva sau màn khởi đầu chậm chạp trong màu áo Man City nay đang trở thành cầu thủ không thể thay thế của The Citizens. Trong hai mùa thi đấu cho Man City, David Silva đã ghi được 13 bàn thắng trong 88 trận ra sân, quan trọng hơn, tiền vệ này đang là nhạc trưởng trong lối chơi của "Man xanh". Mới đây, David Silva khẳng định không hề có ý định sớm rời Manchester City dù đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid và Barcelona, những câu lạc bộ tại quê nhà Tây Ban Nha.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X