Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/12): Cựu tiền đạo MU khẳng định tương lai

Thứ Tư 29/12/2010 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool và Arsenal tranh giành "hàng thừa" của Real Madrid, Cựu tiền đạo MU khẳng định tương lai, Juventus đặt Amauri cộng 10 triệu euro lên bàn đàm phán,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Santa Cruz "làm cao" với Lazio: Chuyển tới Manchester City có lẽ là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Santa Cruz. Tại đây, tiền đạo người Paraguay hoàn toàn chìm ngỉm giữa một đội hình nhiều sao của Man xanh và vị trí quen thuộc của anh là trên sân tập (thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị). Vì vậy Lazio đang tính giải thoát của Santa Cruz bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với điều khoản sẽ mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi này đã từ chối lời để nghị của đội bóng đến từ Rome. Lí do được Santa Cruz đưa ra là vì gia đình nên anh không muốn chuyển đi theo dạng hợp đồng cho mượn.

* Hunterlaar sẽ không đầu quân cho Juventus: "Lão bà" đang tính đến việc trẻ hóa hàng công trong tháng Một tới và Huntelaar là cái tên đang được chú ý. Tiền đạo người Hà Lan đã chuyển sang thi đấu cho Schalke sau quãng thời gian làm "người thừa" tại AC Milan. Mặc dù có cơ hội trở lại chứng tỏ bản thân ở Serie A, thế nhưng Huntelaar đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía Juventus. Người đại diện của tiền đạo này cho biết:" Juventus ư? Không phải vậy, lúc này Huntelaar đang ổn định tại Schalke. Cậu ấy đang hạnh phúc và sẽ không có vụ chuyển nhượng nào diễn ra hết".

* Cựu tiền đạo MU khẳng định tương lai: Giuseppe Rossi đang được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất của Italia hiện nay, nhưng anh lại không thi đấu ở Serie A mà chọn Villareal làm nơi khẳng định tài năng. Trong kì chuyển nhượng mùa hè, rất nhiều đội bóng tại Italia đã liên hệ với tiền đạo 23 tuổi này nhưng không thành. Theo dự đoán trong kì chuyển nhượng mùa đông, Juventus sẽ tiếp tục bày tỏ mối quan tâm đối với Rossi nhằm đưa tiền đạo này trở về Italia. Tuy nhiên, người đại diện của Giuseppe Rossi cho biết trừ khi có một câu lạc bộ nào chấp nhận bỏ ra khoản tiền lớn, nếu không Giuseppe Rossi sẽ tiếp tục thi đấu cho Villareal. Rossi từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United nhưng do không cạnh tranh được với những Rooney hay Cris Ronaldo nên buộc phải ra đi.

Giuseppe Rossi vẫn chưa muốn về Serie A dù vẫn khát khao được thi đấu cho ĐTQG Italia

* Juventus đặt Amauri cộng 10 triệu euro lên bàn đàm phán:
Nhằm nhanh chóng kết thúc thương vụ Gilardino để tránh những rắc rối, ban lãnh đạo Juventus đã đưa ra lời đề nghị khá nặng kí khi chấp nhận trả 10 triệu euro tiền mặt cộng thêm Amauri. Tiền đạo người Brazil đang gặp chấn thương nhưng anh cũng sắp trở lại, vì vậy, ban lãnh đạo Juventus đang hi vọng Fiorentina sẽ chấp nhận lời đề nghị này. Trước đó, Fiorentina yêu cầu phía Juventus phải trả đủ 20 triệu euro tiền mặt nếu muốn có Gilardino. Sở dĩ Juventus phải "vội vàng" là bởi Napoli hiện cũng đang "nhòm ngó" Mutu, và Fiorentina không đời nào chấp nhận bán đi cả hai tiền đạo quan trọng của mình. Thế nên nếu để Napoli chiêu mộ thành công Mutu trước, khả năng Juventus thất bại trong thương vụ Gilardino là rất lớn.

* Liverpool muốn gia tăng sức mạnh đánh biên: 2010 là năm thất vọng đối với Liverpool khi đội bóng thành phố cảng có thành tích rất không tốt. Một phần lí do là bởi The Kop không còn giữ được đội hình mạnh như trước do những khó khăn về tài chính. Vì thế, HLV Roy Hodgson đang tính đến chuyện bổ sung lực lượng trong tháng Một tới và cái tên đang nằm trong danh sách chuyển nhượng là Gervinho. Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Beveren, một câu lạc bộ tại giải VĐQG Bỉ, sau đó anh chuyển sang Le Mans mùa hè 2007 trước khi tới Lille năm 2009. Liverpool đã ra giá 12,5 triệu bảng cho tiền đạo 23 tuổi này nhưng chưa biết Lille có đồng ý "nhả" ngôi sao của mình hay không. Hiện tại, cả Bayern Munich, Tottenham và CSKA Moscow đều đang chú ý đến tiền đạo này.

* Liverpool và Arsenal tranh giành "hàng thừa" của Real Madrid: Chuyển tới Real Madrid 18 tháng trước từ Santander với mức giá 10 triệu bảng, thế nhưng trong hơn một năm nay Garay vẫn chưa chứng tỏ được tài năng của mình. Dưới thời Mourinho, Garay hiếm khi được ra sân thi đấu và trung vệ này đang tính đến khả năng rời khỏi Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp. Nhận thấy điều này, cả Liverpool và Arsenal đều đang bày tỏ mối quan tâm với Garay nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự đang "thủng" lỗ chỗ do chấn thương. Mức giá của trung vệ 24 tuổi này vào khoảng 8 triệu bảng.

* Buffon chuẩn bị tái xuất: "Người nhện" đã không thể ra sân thi đấu từ tháng Bảy khi tập trung cùng đội tuyển Italia tham dự World Cup 2010. Anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm và từ đó đến nay, người ta vẫn thấy thủ thành tài năng này tập luyện trong phòng thể dục. Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất thì Buffon sắp sửa quay lại thi đấu khi anh tham gia bài tập cùng các đồng đội vào hôm thứ Ba vừa rồi. Theo dự tính, anh có thể ra sân trở lại ngay khi kì nghỉ đông kết thúc.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X