Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/11): Carrick "nài nỉ" MU kí hợp đồng

Thứ Hai 29/11/2010 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal cũng muốn có Gary Cahill, Carrick "nài nỉ" MU kí hợp đồng, Liverpool tính chiêu mộ Carton Cole,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 29/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool tính chiêu mộ Carton Cole: Westham đang đứng bét bảng xếp hạng Premier League mùa giải năm nay do thành tích thi đấu quá kém cỏi. HLV Avra Grant vẫn chưa thể tìm được cách để giúp câu lạc bộ phía tây London thoát ra khỏi tình cảnh khủng hoảng hiện tại. Không những thế, Westham còn đứng trước nguy cơ mất đi tiền đạo Carton Cole khi anh cho biết cảm thấy không hạnh phúc tại đây và muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, HLV Roy Hodgson muốn tăng cường sức mạnh hàng công và Carton Cole là cái tên lí tưởng, mức giá của cầu thủ này cũng chỉ ở mức 9 triệu bảng. Ngoài ra, Liverpool còn đang tính đến khả năng chiêu một Ashley Young (Aston Villa) và Johan Elmander (Bolton).

* Carrick "nài nỉ" MU kí hợp đồng: Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm đẳng cấp tại châu Âu, tuy nhiên tuổi tác và những chấn thương đã khiến Carrick thi đấu ngày một xuống phong độ. Mùa giải năm nay, tiền vệ đội tuyển Anh thậm chí còn xếp sau cả lão tướng Paul Scholes về mặt số lần ra sân thi đấu và tính hiệu quả. Vì vậy, tương lai của anh đang là dấu hỏi lớn khi có tin cho rằng Sir Alex đang tính để tiền vệ này rời khỏi sân Old Tralford. Bản hợp đồng của Carrick với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối năm 2012 và tiền vệ này đang bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục thi đấu tại Old Tralford trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.

Carrick muốn kết thúc sự nghiệp tromg màu áo Manchester United

* Vừa thua trận, Liverpool còn mất người:
Đêm qua, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để Tottenham lội người dòng với tỉ số 2-1 do công của Lennon và... Skrtel. Không những thế, HLV Roy Hodgson lại phải nhận thêm tin dữ khi trung vệ Jamie Caragher bị chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu ít nhất trong một tháng tới. Đây là một tin rất không vui đối với Liverpool bởi Carragher là cầu thủ trụ cột tiếp theo sau những Agger, Joe Cole và Gerrard nằm trong danh sách thương binh. Theo dự kiến, Carragher sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần nếu không phải phẫu thuật, trong trường hợp xấu nhất trung vệ này có thể sẽ phải nghỉ đến ba tháng.

* Crouch muốn kết thúc sự nghiệp tại Tottanham: Sau quãng thời gian lưu lạc thi đấu cho không ít câu lạc bộ tại Premier League, Peter Crouch lại trở về Tottenham, nỡi đã đào tạo ra anh. Kể từ khi xuất hiện lần đầu trong màu áo Spurs năm 1998, "sếu vườn" đã liên tục thay màu áo câu lạc bộ khi lần lượt thi đấu cho Queens Park Rangers, Southampton, Aston Villa, Liverpool và Portsmouth. Sau khi Portsmouth xuống hạng, Crouch trở về thi đấu cho Tottenham và được HLV Harry Rednapp khá tin tưởng thi để anh đá cặp cùng Defoe trên hàng tiền đạo để bổ sung sức mạnh không chiến nhờ có chiều cao lí tưởng. Crouch cho biết anh hi vọng Tottenham sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

* David Silva đã bỏ qua Real Madrid và Barcelona để chọn Manchester City: Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Valencia buộc phải bán bớt những cầu thủ trụ cột của mình để trang trải nợ nần. Trong đó, David Silva là cái tên được rất nhiều đại gia ở châu Âu săn đón, trong đó cả hai gã khổng lồ của La Liga là Real Madrid và Barcelona cũng quan tâm đến tiền vệ nhỏ con này. Tuy nhiên, theo như Silva thì anh đã quyết định tới thi đấu tại Premier League trong màu áo Manchester City phần vì muốn tìm kiếm thử thách trong môi trường mới, phần vì không muốn chồng lại đội bóng cũ Valencia. David Silva hiện tại vẫn chưa tạo được dấu ấn đáng kể nào trong màu áo Manchester City dù được HLV Mancini rất tin tưởng, lí đo chủ yếu là tiền vệ này khá mỏng cơm nên thường lép về trong những cuộc đua thể lực vốn là đặc trưng tại Premier League.

* Arsenal cũng muốn có Gary Cahill: Trung êệ 24 tuổi này đang là hàng hot tại Premier League khi đươc không ít những đại gia như Manchester United, Chelsea và nay cả Arsenal săn đón. "Giáo sư" Wenger đang muốn bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự và sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để có đươc sự phục vụ của Cahill. Tuy nhiên, con số đó chỉ bằng hơn nửa mức giá mà Bolton nêu ra khi đội chủ sân Reebook chỉ sẵn sàng bán với mức giá 18 triệu bảng. Gary Cahill đã có 12 lần ra sân trong mùa giải năm nay và luôn duy trì được sự ổn định. Anh cũng bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình kể từ trận đấu gặp Bulgari hồi tháng 9.

  • Như  Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X