Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 29/10): MU bất ngờ muốn có Mascherano

Thứ Bảy 29/10/2011 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 29/10.

* Krasic bác bỏ tin đồn rời Juventus: Dù thi đấu rất ấn tượng trong mùa trước nhưng đến thời điểm hiện tại, Milos Krasic không được HLV Antonio Conte trọng dụng. Vì vậy, có rất nhiều thông tin cho rằng Krasic sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông khi một số câu lạc bộ tại châu Âu như Manchester United, Dortmund hay Sevilla đang để ý đến tiền vệ người Serbia. Tuy nhiên, Krasic đã lên tiếng bác bỏ những thông tin chuyển nhượng và khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Bản hợp đồng hiện tại của Krasic vẫn còn thời hạn đến năm 2014.

* AC Milan thiệt quân trước trận đấu lớn: Theo HLV Allegri vừa xác nhận, trung vệ Philippe Mexes sẽ không thể ra sân trong trận đấu với AS Roma do cầu thủ người Pháp bị chấn thương tay trong buổi tập. Đây là thông tin không mấy vui vẻ cho Mexes bởi trung vệ này mởi chỉ trở lại trong thời gian gần đây, sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương dây chằng. Mexes gia nhập AC Milan từ chính AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè vừa rồi. Ngoài ra, lão tướng Clarence Seedorf cũng không thể ra sân thi đấu dù đã trở lại tập luyện sau ba tuần dưỡng thương đầu gối. 

Mascherano (phải) đang nằm trong tầm ngắm của MU

* MU bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ Mascherano:
Nhằm tăng cường khả năng tranh chấp tại khu trung tuyến của MU, Sir Alex đang tính đến việc chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự. Nhưng mục tiêu lần này khiến nhiều người phải bất ngờ khi Sir Alex cho biết muốn có Mascherano của Barcelona. MU đang dự tính dùng 23 triệu bảng để chiêu mộ Mascherano dù tiền vệ người Argentina vẫn còn thời hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2014. Mascherano từng có ba năm thi đấu cho Liverpool trước khi gia nhập Barcelona. Hiện tại ở Barcelona, Mascherano thường được đẩy xuống đá trung vệ thay vì vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường.

* Dortmund kí hợp đồng dài hạn với Puma: Mới đây, hãng đồ thể thao danh tiếng Puma vừa kí hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn "khủng" kéo dài 8 năm với ĐKVĐ Bundesliga - Borussia Dortmund. Tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng tài trợ không được tiết lộ khi giám đốc điều hành của Dortmund khẳng định "tiền nong không phải là thứ quan trọng nhất, quan trọng là chúng tôi chứng tỏ được sự hợp tác chiến lược giữa đôi bên".

* Buffon có thể ra sân trong trận derby Italia: Đêm nay, trận đấu giữa hai thế lực bóng đá lớn nhất Italia là Inter Milan và Juventus sẽ diễn ra. Trước trận đấu, nhiều người lo ngại việc thủ thành Gianluigi Buffon sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Inter Milan do chấn thương vai trong buổi tập. Tuy nhiên, Buffon vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Inter Milan. Bên phía Inter Milan, thủ thành Julio Cesar sẽ không thể ra sân do chấn thương gặp phải ở trận hòa 1-1 trước Atalanta.

* Raul sẽ giảm lương để ở lại Schalke: Sau khi bị Mourinho đẩy khỏi Real Madrid, Raul nhận được mức lương 5 triệu bảng euro/ mùa khi thi đấu cho Schalke. Tuy nhiên trong số đó, 2 triệu bảng là do Real Madrid trực tiếp trả lương cho Raul. Nhưng bản hợp đồng này sẽ hết hạn vào cuối mùa và Schalke không muốn tự bỏ ra thêm 2 triệu bảng đó trả cho Raul. Vì vậy nếu muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Schalke, Raul sẽ phải chấp nhận mất 2 triệu bảng/ mùa.

* Nagatomo khuyên Del Piero sẽ kết thúc sự nghiệp ở Nhật Bản: Gắn bó với Juventus từ năm 1993 đến nay, thế nhưng Del Piero sẽ không được gia hạn hợp đồng khi mùa giải này kết thúc. Vì vậy, tương lai của thủ quân Juventus vẫn đang được đặt dấu hỏi. Trước trận derby Italia, cầu thủ người Nhật Bản đang thi đấu cho Inter Milan, Yuto Nagatomo vừa lên tiếng cho rằng Del Piero nên kết thúc sự nghiệp tại Nhật Bản và sẵn sàng tư vấn cho đội trưởng của Juventus về ý định này.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X