Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/8): Cựu trung vệ MU tới Werder Bremen

Thứ Bảy 28/08/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Juventus lo lắng vì chấn thương của Amauri

Amauri sẽ phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng do gặp phải một chấn thương ở bắp chân trái trong chiến thắng 1-0 trước Sturm Graz tại vòng sơ loại Europa League. Chắc chắn tiền đạo này sẽ không thể thi đấu trong 1 tháng mở màn Serie A cùng Juventus và cũng bỏ lỡ luôn trận đầu tiên tại vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, Juventus đã bớt đi nỗi lo phần nào khi chiêu mộ thành công tiền đạo Quagliarella từ Napoli, bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.

Werder Bremen chiêu mộ cựu hậu vệ MU

Mùa hè này, với việc Arsenal thay máu hàng phòng ngự thì Mikael Silvestre cùng với Gallas và Senderos đã rời khỏi sân Emirates. Werder Bremen đang nỗ lực gia cố hàng phòng ngự bằng những cầu thủ có kinh nghiệm và Silvestre đã lọt vào “mắt xanh” của đội bóng nước Đức. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đã được đưa ra và Silvestre sẽ tiến hành cuộc kiểm tra ý tế vào thứ hai tuần sau trước khi chính thức ra mắt trong màu áo mới. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, rất có thể cựu trung vệ MU sẽ được ra sân trong trận mở màn Champions League gặp Tottenham Hostspurs.

Mikael Silvestre ngày còn thi đấu cho Manchester United

Aquilani muốn ở lại Juventus

“Hoàng tử bé” hi vọng sẽ thi đấu thành công trong mùa giải năm nay và sẽ được ban lãnh đạo Liverpool đồng ý cho anh tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng thành Turin sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.Mùa giải trước, Aquilani là nỗi thất vọng và cũng là biểu tượng của sự sai lầm dẫn tới việc huấn luyện viên Rafa Benitez bị sa thải. Được kì vọng là sẽ thay thế cho vị trí của Xabi Alonso nhưng dường như cựu cầu thủ AS Roma không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh nên thi đấu rất mờ nhạt và thường xuyên dính chấn thương. Trong bản hợp đồng cho mượn giữa Juventus và Liverpool có điều khoản nếu muốn, “lão bà” có thể mua lại Aquilani với mức giá 16 triệu euro.

Aderbayor muốn rời khỏi Manchester City trong mùa hè này

Việc phải cạnh tranh với rất nhiều cầu thủ ngôi sao khác tại sân City of Manchester đã khiến Aderbayor cảm thấy mệt mỏi và anh đã tuyên bố nếu không được lựa chọn cho một suất đá chính, anh sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè. Trong hai trận đấu mở màn Premier League gặp Tottenham Hostspurs và Liverpool, tiền đạo người Togo đã không được huấn luyện viên Roberto Mancini cho đá chính, vì vậy anh tỏ ra rất bất mãn. Hiện nay có thông tin Real Madrid đang liên hệ với cầu thủ này.

Ben Arfa từ chối Real Madrid để tới Newcastle

Người đại diện của tài năng trẻ Hatem Ben Arfa cho biết anh đã từ chối lời đệ nghị của Real Madrid để quyết tâm tới thi đấu cho Newwcastle United. Cầu thủ chạy cánh người Pháp cảm thấy thích môi trường bóng đá tại Premier League hơn là La Liga. Hơn nữa nếu tới Los Blancos, anh sẽ khó có thể cạnh tranh với một loạt những ngôi sao tại sân Bernabeu và việc phải làm bạn trên ghế dự bị là điều không tránh khỏi.

Hercules vẫn muốn có Trezeguet

Đội bóng đang thi đấu tại La Liga vẫn đang dẫn đầu cuộc đua để có được chữ kí của tiền đạo David Trezeguet. Với nỗ lực trẻ hóa đội hình, huấn luyện viên Del Neri muốn bán tiền đạo người Pháp ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài Hercules, một đội bogns Tây Ban Nha khác là Real Zaragoza cũng đang muốn có được sự phục vụ của “Trezegol”.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X