Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/7): Rooney e ngại sức mạnh của Manchester City

Thứ Năm 28/07/2011 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 28/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juventus sắp thanh lí Mohamed Sissoko: Theo Sky Sport 24 đưa tin, Juventus đã đạt được thống nhất về mức phí chuyển nhượng với Paris Saint Germain về trường hợp của tiền vệ Mohamed Sissoko. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ này sẽ là 7 triệu euro. Năm nay 26 tuổi, Sissoko cũng từng có thời gian thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Auxerre trước khi gia nhập Liverpool, rồi chuyển sang Juventus. Sở dĩ Sissoko phải ra đi bởi Juventus đang quá thừa thãi tiền vệ khi đội bóng thành Turin vừa chiêu mộ thành công 3 tiền vệ trung tâm trong hè này là Andrea Pirlo, Michele Pazienza và Arturo Vidal.

* Arsenal lại run rẩy vì chấn thương: Từ bao lâu nay, chấn thương luôn là căn bệnh khó chữa đối với con đường đến thành công của Arsenal. Nguyên nhân là bởi các cầu thủ Arsenal thường không có được thể lực tốt nên dễ dính chấn thương vào những thời điểm quyết định. Dù chưa vào mùa giải nhưng có vẻ Arsenal lại đang bắt đầu lo lắng về vấn đề chấn thương, khi HLV Wenger cho biết Theo Walcot vừa dính chấn thương mắt cá và cần phải kiểm tra thêm. Chấn thương của Walcott có vẻ không nghiêm trọng, nhưng Arsenal cho biết vẫn cần kiểm tra thêm.

Wayne Rooney đánh giá cao sức mạnh dùng tiền mà có được của Manchester City

* Rooney e ngại sức mạnh của Man City:
Khi được hỏi về những câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh với Manchester United cho ngôi vô địch, tiền đạo chủ lực của MU là Wayne Rooney đã cho rằng có đến 5,6 câu lạc bộ đủ sức cạnh tranh ngôi vương Premier League năm nay. Trong số này, Manchester City được Rooney đánh giá cao do đội bóng vùng Eastlands đang phát triển mạnh mẽ nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh. Hè này, Man City đã có ba bản hợp đồng với là Gael Clichy, Stephan Savic và sắp tới sẽ là Aguero.

* Porto từ chối bán Hulk với mức giá 80 triêu euro: Đây là tiết lộ từ phía người đại diện của Hulk khi cho biết đã có một số câu lạc bộ tại châu Âu hỏi mua tiền đạo người Brazil, thậm chí lời đề nghị có mức giá cao nhất lên đến 80 triệu euro nhưng Porto đã từ chối. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo này lại không công bố đích danh câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị khó tin trên, mà chỉ khoanh vùng một số câu lạc bộ để ý đến Hulk như Manchester City hay Chelsea. Porto vừa kí hợp đồng mới với Hulk và trong điều khoản giải phóng hợp đồng có nói rõ, bất kì câu lạc bộ nào muốn có tiền đạo này sẽ phải bỏ ra 100 triệu euro.

* El Hadji Diouf bị cấm thi đấu 5 năm: Ủy ban kỉ luật của bóng đá Senegal đã ra quyết định cấm thi đấu 5 năm đối với tiền đạo đang thi đấu cho Blackburn là El Hadji Diouf. Trước đó, Diouf đã bị cáo buộc vu khống và làm giảm uy tín của liên đoàn bóng đá Senegal khi lên tiếng cho biết các quan chức của cơ quan này "tham nhũng và phá hủy nền bóng đá của đất nước". Diof có quyền kháng án nhưng với tội danh trên, cùng với việc tiền đạo 30 tuổi này không triệu tập đúng với kì hạn thì khả năng được giảm án của Diouf là không cao.

* Bolton chiêu mộ thành công Reo Coker: Mặc dù từng là thành viên của tuyển U-21 Anh nhưng chưa bao giờ Reo Coker được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, dù tiền vệ này từng có tên trong danh sách dự phòng tại World Cup 2010. Sau bốn năm gắn bó trong màu áo Aston Villa, Reo Coker đã chính thức rời khỏi sân Villa Park để tìm một bến đỗ mới. Tiền vệ 27 tuổi này cuối cùng đã quyết định chon Bolton là điểm dừng tiếp theo khi kí kết vào bản hợp đồng hai năm với đội chủ sân Reebook. Bolton sẽ không mất đồng phí chuyển nhượng nào do lúc này Reo Coker đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Aston Villa.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X