Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/5): "90% Macheda sẽ trở lại MU"

Thứ Bảy 28/05/2011 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 28/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Atletico Madrid muốn chiêu mộ Ronaldinho: Trước viễn cảnh Aguero sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới, Atletico Madrid đang có ý định đưa Ronaldinho trở lại thi đấu tại La Liga để lấp chỗ trống của "El Kun". Ronaldinho từng có quãng thời gian 5 năm tươi đẹp trong màu áo Barcelona trước khi gia nhập AC Milan năm 2008. Tháng Một vừa rồi, Ronaldinho đã hồi hương thi đấu trong màu áo Flamengo sau khi không còn được HLV Allegri của AC Milan trọng dụng. Hiện tại, Ronaldinho đang muốn thi đấu tại Brazil để nuôi hi vọng được trở lại đội tuyển quốc gia.

* AS Roma cũng muốn tranh hàng với Arsenal: Sau một mùa giải thất bại trong mục tiêu tham dự Champions League, tân chủ tịch của AS Roma đang lên kế hoạch dồn sức mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để bổ sung lực lượng. Mới đây, AS Roma đang khiến Arsenal cảm thấy lo lắng khi để mắt đến tiền vệ Ricky Alveraz, một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Argentina trong thời điểm hiện tại. Alvarez thi đấu trong vai trò của một hộ công hoặc cũng có thể đảm nhiệm vị trí tiền đạo ảo, cầu thủ 23 tuổi này mặc dù còn ba năm trong hợp đồng với Velez Sarsfield nhưng câu lạc bộ Argentina cho biết Alvarez nhiều khả năng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè này. Alvarez hiện còn đang chờ hộ chiếu Italia để có thể thi đấu tại châu Âu và cũng từng ngỏ ý muốn tới thi đấu cho Arsenal.

Macheda nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo MU trong mùa bóng tới

* "90% Macheda sẽ trở lại MU":
Do không cạnh tranh được vị trí trên hàng công Manchester Untied với sự hiện diện của Rooney, Javier Hernandez và Berbatov, tiền đạo trẻ Federico Macheda đã trở lại quê hương thi đấu trong màu áo Sampdoria theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm hồi tháng Một. Tuy nhiên, Macheda chỉ ra sân trong đội hình xuất phát có đúng ba lần và khi Sampdoria phải xuống chơi ở Serie B mùa sau, tiền đạo 19 tuổi này chắc chắn sẽ rời Sampdoria thay vì tiếp tục ở lại theo dạng hợp đồng lâu dài. Hiện tại Fiorentina và Parma đang muốn chiêu mộ Macheda nhưng người đại diện của tiền đạo này khẳng định 90% bến đỗ tiếp theo của Macheda sẽ là trở về MU.

* AC Milan sẽ không chiêu mộ Hamsik: Sau khi để Pirlo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, AC Milan đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo ở khu trung tuyến để thay thế Pirlo ở khu trung tuyến. Trong số những mục tiêu mới được CEO của AC Milan là ông Adriano Glliani hé lộ mới đây, Marek Hamsik là một trong những cái tên đang chú ý. Tiền vệ người Slovakia đang được xem là nhạc trưởng của Napoli tại khu trung tuyến với 11 bàn ghi được trong 37 trận ra sân mùa này, giúp Napoli giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, chủ tịch Sylvio Belusconi mới đây cho biết AC Milan sẽ không chiêu mộ những cầu thủ đang là biểu tượng của những đội bóng khác, mà Hamsik là một trong những trường hợp tiêu biểu.

* Liverpool ra giá hỏi mua McCarthy: Gia nhập Wigan năm 2009 chỉ với mức giá 1,2 triệu bảng từ Hamilton, McCarthy đang nhận được sự quan tâm của hai đại gia tại Premier League là Chelsea và Liverpool. Mùa này, McCarthy đã ghi được tổng cộng 3 bàn thắng trong 27 trận ra sân cho Wigan, con số không tệ với một cầu thủ mới 20 tuổi. Vì vậy, Liverpool đang ra giá 10 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Ireland trong mùa hè tới. Bản hợp đồng của McCarthy vẫn còn thời hạn đến năm 2014 và Wigan đang ra giá 16 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ này.

* Nani cảm ơn các cầu thủ Barcelona: Trước thềm trận đại chiến Manchester United - Barcelona sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, cầu thủ chủ lực của MU trên hàng công là Nani đã tiết lộ bí quyết giúp tiền vệ này trở nên mạnh mẽ hơn. Nguyên nhân là bởi trận thua Barcelona hai năm về trước đã khiến Nani học được rất nhiều thứ, đồng thời tiền vệ này cũng cho biết việc xem các cầu thủ Barcelona thi đấu chính là động lực giúp Nani nỗ lực hơn trong luyện tập và trở nên mạnh mẽ hơn. Nani đang là cầu thủ kiến tạo tốt nhất trong mùa này của Manchester United với 14 đường chuyền thành bàn. Nani cũng được các đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong mùa giải năm nay.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X