Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/4): Arsenal sẽ "phá két" để chiêu mộ Benzema?

Thứ Năm 28/04/2011 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Besiktas hỏi mua Diego Forlan: Kể từ sau thành công cùng đội tuyển Uruguay tại World Cup 2010, Diego Forlan đã từng bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác nhằm tìm kiếm những thách thức mới. Vì vậy, tiền đạo 31 tuổi này đã nhận được lời mời gọi của một số câu lạc bộ tại châu Âu như Tottenham, Juventus và cả Besiktas. Mặc dù biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này nhưng Besiktas vẫn kiên quyết theo đuổi Degio Forlan. Ban lãnh đạo Besiktas cho biết sẽ sẵn sàng trả 12 triệu euro cho Atletico Madrid, đồng thời dùng mức lương 4,5 triệu euro/ mùa để làm "mồi câu" dành cho Diego Forlan.

* Inter Milan mất Dejan Stankovic trong ba tuần: Đang thất thế trước AC Milan trong cuộc đua giành scudetto, Inter Milan lại tiếp tục gặp thêm khó khăn khi tiền vệ Dejan Stankovic dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tuần. Tiền vệ người Serbia đã dính chấn thương cơ chân chân trái và sẽ bỏ lỡ ba trận đấu với Cesena, Fiorentina và Napoli tại Serie A cũng như bán kết lượt về Coppa Italia với AS Roma. Dejan Stankovic sẽ có thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Serie A gặp Catania vào ngày 22/5 và trận chung kết Coppa Italia nếu Inter Milan vượt qua AS Roma tại bán kết.

 Benzema (áo trắng) bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal

* Arsenal cũng nhòm ngó sao của Real Madrid:
Trong kế hoạch bổ sung lực lượng mùa hè sau 6 mùa giải trắng tay liên tiếp, Arsenal bất ngờ đặt cầu thủ ngôi sao của Real Madrid là Karim Benzema vào tầm ngắm. Cuối mùa này, Arshavin, Vela, Bendtner đều có khả năng phải ra đi. Trong khi đó, Van Persie luôn thi đấu tốt nhưng lại quá nhạy cảm với chấn thương, còn Chamakh sau quãng thời gian đầu thi đấu ấn tượng cũng không để lại nhiều dấu ấn trong thời điểm hiện tại. Vì vậy HLV Arsene Wenger đang tính chiêu mộ Benzema, tiền đạo đã ghi tới 22 bàn thắng cho Real Madrid trong mùa này sau quãng thời gian đầu thi đấu vât vờ. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này rất thấp khi giá của Benzema vào khoảng 22,5 triệu bảng, quá đắt với Arsenal và Real Madrid cũng không có ý định bán Benzema.

* Lyon quyết giữ Lloris: Được đánh giá là thủ thành số một của tuyển Pháp hiện tại nên Hugo Lloris nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Manchester United hay Liverpool. Thủ thành 24 tuổi này cũng từng thừa nhận mong muốn ra đi nhằm tìm kiếm vinh quang tại một đội bóng có đẳng cấp cao hơn sau quãng thời gian thi đấu khá thất vọng của Lyon. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Lyon cho biết sẽ không dễ dàng để thủ thành này ra đi và đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Mùa này, Lloris đã có 10 trận giữ sạch lưới cho Lyon.

* Mourinho muốn đưa Hierro trở lại Real Madrid: Từ đầu mùa giải, HLV Jose Mourinho đã có rất nhiều bất hòa với giám đốc điều hành Jorge Valdano. Vì vậy, "người đặc biệt" muốn banh lãnh đạo Real Madrid đưa huyền thoại một thời Fernando Hierro trở lại sân Bernabeu trong cương vị giám đốc điều hành. Fernando Hierro đã thi đấu hơn 500 trận cho Real Madrid trước khi chuyển sang thi đấu tại Trung Đông năm 2003 rồi giải nghệ năm 2005. Hai năm sau đó, Hierro đảm nhiệm cương vị giám đốc thể thao của hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

* Fiorentina sẵn sàng bán Sebastian Frey: Mặc dù từng ra sân thi đấu hơn 150 trận cho Fiorentina và được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Serie A, thế nhưng Sebastian Frey đang bị Fiorentina rao bán sau gần một mùa giải ngồi ngoài do chấn thương. Bản hợp đồng của Frey vẫn còn thời hạn đến năm 2013 nhưng Fiorentina không còn tha thiết giữ chân thủ thành người Pháp nữa, khi đang có Neto - thủ thành trẻ người Brazil thi đấu khá ấn tượng trong khung gỗ. Neto năm nay mới 21 tuổi và gia nhập Fiorentina từ Atletico Pararanaense hồi tháng Một.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X