Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 28/11): Everton giang tay chào đón David Beckham

Chủ Nhật 28/11/2010 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus tính bỏ Adebayor để rút ruột Arsenal, Everton giang tay chào đón Beckham,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Manchester City vẫn chưa liên hệ với Cristian Zapata: Trước những thông tin cho rằng Manchester City đang đàm phán với Udinese để chiêu mộ Zapata trong kì chuyển nhượng mùa đông, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận việc này. Zapata hiện nay đang được đánh giá rất cao nhờ vào phản xạ và khả năng ứng biến tình huống khá nhanh, mặc dù phủ nhận chuyện có liên hệ với Manchester City nhưng người đại diện của trung vệ 24 tuổi này cũng cho biết việc anh chuyển tới thi đấu cho một đội bóng giàu tham vọng hơn Udinese là điều sẽ xảy ra. Hiện tại, cả Napoli và Inter Milan đều đang rất quan tâm đến cầu thủ này.

Beckham có muốn trở lại Premier League?


* Everton giang tay chào đón Beckham: HLV David Moyes cho biết ông đang sẵn sàng đưa cựu thủ quân đội tuyển Anh về lại sân Goodison Park nếu có cơ hội. Trước đó, Beckham đã hai lần thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn nhằm gây ấn tượng cho HLV Fabio Capello để có cơ hội tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh với tư cách cầu thủ. Tuy nhiên, chấn thương Achilles quái ác đã cướp mất giấc mơ của tiền vệ điển trai này. Mới đây, quyết định sẽ không triệu tập Beck của HLV Capello đã khiến tiền vệ 35 tuổi này tỏ ra rất chán nản và anh khẳng định sẽ không trở lại châu Âu chơi bóng nữa.


* Liverpool sẵn sàng bỏ ra 14 triệu để chiêu mộ tài năng của nước Pháp:
Cầu thủ đang được HLV Roy Hodgson sẵn sàng "phá két" để đưa về là Mamadou Sakho, hiện đang thi đấu cho Paris Saint Germain. Kể từ khi lần đầu ra mắt vào năm 2007, trung vệ này đã thi đấu cực kì xuất sắc nên dù mới 20 tuổi nhưng Sakho đã có vinh dự đeo băng đội trưởng của PSG và trở thành thủ quân trẻ tuổi nhất của đội bóng này. Đầu tháng này, Sakho còn được HLV Lauren Blanc triệu tập cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Anh. HLV Roy Hodgson khi đó đã đến tận Wembley để "xem giò xem cẳng" trung vệ này. Trong trận đấu đó, đội tuyển Anh đã thua Pháp với tỉ số 1-2.

* Juventus tính bỏ Adebayor để rút ruột Arsenal: Mặc dù đã sẵn sàng chiêu mộ Adebayor theo dạng cho mượn và sẽ mua đứt vào cuối mùa giải nếu tiền đạo này chơi tốt với mức giá 18 triệu bảng, nhưng xem ra Juventus sẽ buộc phải ngừng việc chuyển nhượng do những cách trở về luật của Serie A. Theo đó, mỗi đội bóng chỉ được phép có một cầu thủ không có hộ chiếu tại EU trong đội hình thi đấu mà Juventus hiện nay lại đang có Krasic thuộc diện này, tiền vệ người Serbia mới chuyển đến từ CSKA trong mùa hè và đang thi đấu rất ấn tượng. Vì vậy, ban lãnh đạo Juventus đang tính đến chuyện đổi hướng mục tiêu sang tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal. Hiện tại, cầu thủ người Đan Mạch đang tỏ ra mất mãn vì không được ra sân do vị trí chính thức đã bị tân binh Maroune Chamahk chiếm mất và Juventus đang tính đến khả năng chi ra 12 triệu bảng để đón cầu thủ này về. Bendtner chuyển đến Arsenal từ năm 16 tuổi và đã ghi được 37 bàn trong 132 trận ra sân trong màu áo Arsenal. Mặc dù Bendtner đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Arsneal từ 14 tháng trước, thế nhưng có vẻ đội bóng thành London không còn mặn mà với cầu thủ 22 này nữa nên khả năng thành công của Juventus trong thương vụ này là khá lớn.

* Robbie Keane nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu tại MLS: Giải nhà nghề Mĩ (MLS) đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những cầu thủ muốn "dưỡng già". Sau Henry, đến lượt Robbie Keane có thể cũng sẽ chuyển tới MLS thi đấu khi HLV Harry Rednapp đang chuẩn bị tiễn cầu thủ này trong tháng Một tới. Tiền đạo quốc tế người Ireland hiện tại đang là lựa chọn cuối cùng trên hàng tiền đạo sau những Defoe, Crouch và Pavluychenko. Hơn nữa, mức lương 65.000 bảng/ tuần của cầu thủ này cũng là lí do khiến HLV Harry Rednapp muốn đẩy anh ra đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới. Robbie Keane đã có 200 trận thi đấu cho Tottenham và ghi được 91 bàn thắng. Hiện tại, một số đội bóng tại MLS đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo 30 tuổi này.


  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X