Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/8): Mourinho sẽ dẫn dắt Manchester United

Thứ Hai 02/08/2010 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin chuyển đến quý vị độc giả chùm tin vắn do Bongda24 tổng hợp sáng ngày hôm nay(2-8)

Arsenal để mắt tới Kompany

Sau khi để trung vệ William Gallas rời khỏi Emirates, dù cho đã chiêu mộ được tân binh Koscielny để thay thế hậu vệ người Pháp ở vị trí đá cặp với Vermaelen, tuy nhiên mới đây nhất, BLĐ Arsenal vẫn đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng với cầu thủ đang thuộc biên chế của Man City - Vicent Kompany. Nếu thành công Arsenal sẽ có thêm một lựa chọn nữa cho vị trí trung vệ, ngoài ra khi cần Kompany hoàn toàn có thể đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Mourinho sẽ dẵn dắt Manchester United

Ứng cử viên cho danh hiệu "Quả bóng vàng" thế giới năm 2010 - Wesley Sneijder là người đã đưa ra tuyên bố trên. Phát biểu trên tờ News of the World, cầu thủ 26 tuổi cho hay:"Bóng đá Anh là nơi thu hút Mourinho hơn bất cứ nơi nào ở châu Âu và tôi nghĩ rằng sẽ chẳng có gì lạ nếu ông ấy quay lại Premier League. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ tiếp quản MU trong một vài năm tới. Một HLV tuyệt vời sẽ nghỉ hưu và một HLV khác sẽ tới với MU."

Theo Sneijder, Mourinho sẽ dẫn dắt MU trong tương lai

Raul "khai hỏa" trong màu áo mới

Trong một trận đấu mang tính giao hữu giữa Schalke 04 và Bayern Munich ngày hôm qua, chân sút huyền thoại của Real Madrid - Raul Gonzalez đã có được 2 bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới qua đó giúp cho Schalke 04 vượt qua hùm xám xứ Bavaria với tỉ số 3-1. Chưa đầy một tuần nữa 2 đội bóng này sẽ lại có cuộc chạm trán chính thức tại trận tranh siêu cúp nước Đức và chắc chắn các cổ động viên của Schalke sẽ lại đặt niềm tin vào "chúa nhẫn".

Carlos Machena chính thức rời khỏi Valencia

Theo thông báo chính thức đăng tải trên trang web của Valencia, Los Che và Villarreal đã có được một thỏa thuận về việc chuyển nhượng trung vệ Carlos Machena. Theo đó, Machena sẽ gia nhập Villarreal với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Valencia cũng gửi lời cám ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất cho cầu thủ năm nay 31 tuổi sau những gì anh đã cống hiện tại Mestalla.

Puyol sẽ tiếp tục khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha

Sau thành công tại World Cup 2010 với ĐT Tây Ban Nha, tưởng chừng như Puyol sẽ từ giã ĐTQG để đóng góp toàn tâm toàn ý cho gã khổng lồ xứ Catalan trong những năm cuối của sự nghiệp. Tuy nhiên, mới đây nhât hậu vệ Carles Puyol vẫn khẳng định sẽ tiếp tục ở lại với La Furia Roja ít nhất cho đến hết Euro 2012 tổ chức tại Ba Lan và Ukraina. Đây là một thông tin rất vui với các cổ động viên yêu bóng đá của xứ sở bò tót bởi Puyol chính là một thủ lĩnh thực sự trong màu áo ĐTQG.

Ozil sẽ vẫn ở lại Bremen

Dù chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng với Werder Bremen nhưng nhiều khả năng Ozil sẽ khó lòng rời khỏi đội bóng nước Đức ngay trong mùa hè này khi phía Bremen "hét giá" quá cao với một tài năng năm nay mới 21 tuổi. Dù cho được rất nhiều đại gia ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United săn đón nhưng tương lai của Ozil vẫn nằm trong tay Bremen và nếu BLĐ không muốn anh ra đi thì anh chỉ còn cách chờ đến khi hết hạn hợp đồng với CLB của Đức mà thôi.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X