Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/9): MU mất quân trước trận cầu tại Champions League

Thứ Hai 27/09/2010 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ryan Giggs chấn thương, Sevilla sa thải HLV, AC Milan để mắt tới Adebayor,... là những tin chính có trong phần tin vắn của bản tin Tổng hợp Bongda24h sáng ngày 27 tháng 9.

HLV của Hercules hạnh phúc với chiến thắng trước Sevilla.

HLV Estaban Vigo trong một cuộc trả lời phỏng vấn của báo Marca để thể hiện niềm vui của mình khi đội bóng của ông lại giành được một chiến thắng trước một "ông lớn" nữa của La Liga. "Tôi đang rất hạnh phúc. Đó là ba điểm rất quý giá và chúng tôi đã chơi rất tốt" - theo lời của nhà cầm quân của Hercules. Sau khi đánh bại người khổng lồ xứ Cataluna, bi giờ lại quật đổ được Sevilla đã chứng minh sức mạnh không nhỏ của "người mới" Hercules. Chúng ta sẽ lại tiếp tục chờ xem HLV Vigo và các học trò sẽ tạo được những cơn địa chấn nào trong thời gian tới.

Lão tướng Ryan Giggs dính chấn thương

Chủ nhật vừa rồi Manchester United đã kết thúc 1 tuần "điên rồ" với một trận hoà khá bất ngờ khi phải làm khách trên sân vận động Reebook của Bolton.  Không chỉ làm mất đi lợi thế của mình trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng vô cùng khốc liệt với Arsenal và Chelsea những chú Quỷ đỏ còn mất cả tiền một mắt xích quan trọng bên hành lang trái - lão tướng Ryan Giggs. Phát biểu trước báo giới HLV Ferguson nói về chấn thương của học trò: " Chấn thương của cậu ấy là khá nghiêm trọng, đó là một chấn thương gân kheo và tôi e rằng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần tới đây". Như vậy chắc chắn lão tướng người xứ Wales sẽ vắng mặt trong loạt trận thứ 2 của vòng bảng Champion League tới đây. Đó thực sự là một thiệt thòi của MU. Ngoài Ryan Giggs và Valencia, khả năng góp mặt của chân sút chủ lực Wayne Rooney cũng đang là một dấu hỏi lớn.

Giggs là nạn nhân tiếp theo của cơn bão chấn thương tại Old Trafford

Milito có thể phải vắng mặt trong trận gặp Bremen.

Diego Milito có thể sẽ phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu trong trận gặp Bremen ở vòng bảng thứ 2 Champion League. Tiền đạo người Argentina đã bị căng cơ bắp chân trong trận gặp Roma ngày thứ 7. Anh đã bị thay ra ở nửa đầu hiệp 2 trong trận đấu ở Seria vòng vừa rồi và đang phải trải qua các cuộc xét nghiệm. Cho dù chưa có được kết luận chính thức từ các bác sĩ nhưng nhiều khả năng Milito sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Inter.

Sevilla sa thải huấn luyện viên trưởng

HLV Antonia Alvarez đã là nạn nhân đầu tiên của mùa giải mới ở La Liga. Sau khởi đầu tồi tệ ở La Liga mùa này, thất bại tối qua trước Hercules như một giọt nước làm tràn li. Người được chọn để thay thế cho chiếc ghế HLV tại Sevilla lúc này là Gregorio Manzano với hi vọng sẽ chèo lái con thuyền Sevilla đi đúng hướng trong thời gian tới.

Man City sẽ khó lòng mua được Jack Rodwell

Đó là tuyên bố của HLV Roberto Mancini. Cả 2 đại gia của thành Manchester là Manchester United và Manchester City đều đang tỏ ra hết sức quan tâm đến ngôi sao trẻ Jack Rodwell của Everton. Tuy nhiên chiến lược gia người Italia cũng cho rằng khả năng Everton "nhả" người trong kì CN mùa đông là không cao.

Milan để mắt tới Adebayor

Tiền đạo người Togo Emanuel Adebayor đang không có được phong độ cao và phải thường xuyên đánh bóng ghế dự bị tại City of Manchester. Với sự tăng cường mạnh mẽ trên hàng công với những hào thủ như Balotelli hay David Silva, khả năng để Adebayor chiếm lại một vị trí chính thức trong đội hình HLV Roberto Mancini đang ngày một trở nên khó khăn hơn. Và mới đây nhất, báo giới Italia đã đưa tin, AC Milan đang tỏ ra quan tâm đến chân sút năm nay 26 tuổi này và rất có thể sẽ có những lời đề nghị được đưa ra khi TCCN mùa đông mở cửa trở lại vào tháng 1 tới.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X