Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/9): MU đứng trước nguy cơ bị Arsenal rút ruột

Thứ Ba 27/09/2011 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 27/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Juventus lo lắng về chấn thương của Barzagli: Mặc dù thi đấu đủ 90 phút trong trận hòa 1-1 trước Catania tại Serie A cuối tuần trước, thế nhưng trung vệ Andrea Barzagli lại than phiền về mắt cá chân sau khi trận đấu kết thúc. Sau khi kiểm tra y tế, các bác sĩ cho biết mắt cá chân của Barzagli có vết bầm tím, tuy nhiên chưa đưa ra chẩn đoán cụ thể cũng như thời gian trung vệ này phải nghỉ thi đấu. Nhưng chấn thương này của Barzagli không quá nặng, chỉ có điều không biết Barzagli có kịp bình phục chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan vào cuối tuần này hay không.

* Liverpool được cấp phép mở rộng sân vận động: Sau khi tiếp quản Liverpool, tập đoàn Fenway đang có ý định mở rộng sức chứa của sân Anfield nhằm thu về nhiều hơn lợi nhuận từ việc bán vé. Sức chứa của sân Anfield trong thời điểm hiện tại chỉ đủ cho 45.000 người. Vì vậy, hội đồng thành phố Liverpool đã phê duyệt để Liverpool lựa chọn một trong hai phương án. Một là tân trang và mở rộng khu khán đài của sân Anfiled. Hai là xây dựng một sân vận động mới gần khu Stanley Park theo một dự án trước đó. Tuy nhiên, kế hoạch xây dựng sân vận động mới đang gặp khó khăn do vấn đề kinh phí.

Owen (trái) đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal sau khi giúp MU giành chiến thắng trước Leeds

* MU đứng trước nguy cơ bị Arsenal rút ruột:
HLV Wenger đang nảy ra ý định dùng 1 triệu bảng để thuyết phục Manchester United nhượng lại Michael Owen trong tháng Một tới. Năm nay 31 tuổi, dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng bản năng ghi bàn của Owen là điều khiến "giáo sư" đánh giá cao. Bản hợp đồng của Owen với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa và tiền đạo này có khả năng sẽ ra đi do khó cạnh tranh suất đá chính trong đội hình MU, khi hàng công của "Quỉ đỏ" đang có nhiều hảo thủ khác như Welbeck, Rooney, Javier Hernandez hay Berbatov.

* HLV Villas Boas lên tiếng cảnh cáo Lampard: Sau khi Frank Lampard tỏ ra không hài lòng do phải ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Swansea cuối tuần trước, HLV Villas Boas đã phải lên tiếng cho biết Lampard nên chấp nhận chiến đấu để giành suất đá chính. "Mourinho đệ nhị" khẳng định muốn sử dụng các cầu thủ dựa trên hiệu suất thực tế, thay vì danh tiếng. Lampard, Malouda và Kalou không được ưu tiên ra sân do ba cầu thủ này thường phối hợp không tốt với Torres, chân sút chủ lực đang được HLV Villas Boas trọng dụng.

* AC Milan muốn đưa Amauri về San Siro: Dù đã từ chối hai lời đề nghị đến từ Marseille và Fenebahce trong kì chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng Amauri vẫn không được trao cơ hội tại Juventus. Chính điều đó làm tiền đạo 31 tuổi này tỏ ra không hài lòng và muốn ra đi. Fiorentina đang có ý định chiêu mộ Amauri trong mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi bản hợp đồng hiện tại của Amauri chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2012. Tuy nhiên, AC Milan mới đây đang có ý định chiêu mộ Amauri ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* Arsenal sẽ mất Wilshere trong một tháng: Sau khi tiền vệ Jack Wilshere chia sẻ trên trang cá nhân Twitter về ca phẫu thuật thành công, Arsenal mới đây đã chính thức xác nhận thông tin trên và cho biết tiền vệ trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4-5 tuần. Wilshere dính chấn thương mắt cá từ sau trận đấu với New York Red Bulls và vừa phải trải qua ca phẫu thuật. Hiện tại, khu trung tuyến của Arsenal tạm vơi đi nỗi lo khi HLV Wenger đã mang về Arteta cùng Benayoun trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X