Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/8): Messi lên tiếng bênh vực đồng hương

Thứ Sáu 27/08/2010 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 27/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Fabio Canavaro tới thi đấu tại UAE

Vùng đất Trung Đông nổi tiếng với các tỉ phú dầu mỏ luôn là nơi thu hút những cầu thủ đã đến tuổi xế chiều qui tụ về thi đấu để nhận mức lương béo bở. Và mới đây, cựu đội trưởng tuyển quốc gia Italia Fabio Canavaro đã chính thức gia nhập Al- Ahli, một đội bóng lớn tại UAE. Sau một mùa giải đáng thất vọng cùng Juventus và thất bại cay đắng của Italia tại World Cup vừa rồi khi lỗi lớn thuộc về trung vệ đã 36 tuổi này, anh đã rời khỏi Bianconeri và tìm nơi dưỡng già giống như cầu thủ người Brazil Rivaldo. Có lẽ ngày anh rời xa sân cỏ chắc cũng chẳng còn lâu nữa.

Messi lại lên tiếng yêu cầu Liverpool để Mascherano ra đi

Tiền đạo ngôi sao Lionel Messi lại một lần nữa yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool để cho Mascherano tới thi đấu cho Barcelona. Bên phía Barca cũng đã tăng sức nặng lời đề nghi bằng việc ngoài Hleb họ còn “các” thêm Caceres để có được tiền vệ đội trưởng Argentina tại World Cup vừa rồi. Trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Manchester City tuần trước, Mascherano đã từ chối ra sân khiến cho huấn luyện viên Roy Hodgson nổi trận lôi đình quyết định phạt cầu thủ này và cho rằng anh nên biết điều vì Liverpool sẽ không đàm phán với Barca thêm về thương vụ này nữa. Mascherano đã phải tập một mình hôm thứ Ba vừa rồi. Theo Messi, Liverpool nên để cho đồng hương của anh ra đi bởi gia đình Mascherano cảm thấy không hạnh phúc khi ở lại thành phố cảng.

Messi (bên trái) luôn ủng hộ Mascherano rời Liverpool tới thi đấu cho Barcelona

Javier Janetti không lo ngại nếu Ibrahimovic tới AC Milan

Tiền vệ đội trưởng của Inter Milan cho rằng kể cả việc “hàng xóm” AC Milan chiêu mộ thành công tiền đạo Ibrahimovic thì cũng sẽ chẳng ảnh hưởng đến việc Inter tiếp tục giành scudetto mùa này. Ban lãnh đạo AC Milan có vẻ như đang quyết tâm chịu chơi khi sẵn sàng chi ra khoản tiền hơn 40  triệu euro để có được chữ kí của tiền đạo người Thụy Điển và có lẽ Barca cũng đang “xuôi xuôi” trong việc bán đi nỗi thất vọng của mùa giải trước.

Juventus sẽ bán David Trezeguet cho Lazio

Người đại diện của Trezeguet cho biết Juventus có vẻ sắp bán anh cho Lazio mặc dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ phía đội bóng đang thi đấu tại La Liga là Hercules. Mặc dù đội bóng tới từ Tây Ban Nha đã có rất nhiều cuộc tiếp xúc với “lão bà” nhưng việc Lazio nhảy vào chen ngang đã khiến ban lãnh đạo Bianconeri đổi ý và rất có thể Trezegol sẽ tiếp tục thi đấu tại Serie A. Ngoài Trezeguet, Lazio cũng đang liên hệ với Manchester City về trường hợp tiền đạo Roque Santa Cruz.

Gilardino khẳng định sẽ không rời Fiorentina

Sau khi có rất nhiều tin đồn cho rằng Gilardino sẽ rời khỏi Fiorentina trong kì chuyển nhượng mùa hè này để tìm một bến đỗ mới, đích thân tiền đạo này đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Đồng thời cũng bày tỏ muốn tiếp tục gắn bó với The Viola để giành được những thành công tại Serie A và quan trọng là Europa League. Ban lãnh đạo đội bóng áo tím đang lo sốt vó bởi chấn thương của tài năng trẻ Stevan Jovetic sẽ kéo dài gần hết mùa giải và chưa có ai thay thế được tiền vệ này.

Andrey Arsavin muốn trở thành huyền thoại

Tiền đạo người Nga đang muốn được mọi người nhớ tới như một cầu thủ có kĩ thuật siêu việt và được mệnh danh là ảo thuật gia của trái bóng giống như Ronaldinho. Arsavin cũng bày tỏ muốn vô địch UEFA Champions League cùng Arsenal trong năm nay nhưng xem ra cả hai mong ước trên của tiền đạo 29 tuổi này đều khó trở thành hiện thực.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X