Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/5): Man Utd chiêu mộ sao trẻ của Chelsea để thay thế Scholes

Thứ Sáu 27/05/2011 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 27/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Đại chiến thành London vì Falcao: Porto đã có một mùa giải thành công khi giành cú ăn ba với chiếc cúp Europa League cùng cú đúp tại giải quốc nội Bồ Đào Nha. Trong đó, công lao của tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao là rất lớn. Chỉ tính riêng tại Europa League, Falcao đã ghi được 17 bàn/ 14 trận, phá vỡ kỉ lục trước đó do huyền thoại người Đức, Jurgen Klinsmann xác lập với 15 bàn ghi được trong một mùa giải tại Europa League. Vì vậy, Falcao đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều ông lớn tại châu Âu, đặc biệt là Arsenal và Tottenham, những câu lạc bộ đang đặt mục tiêu bổ sung hàng công trong kì chuyển nhượng hè này.

* Real Madrid chưa hỏi mua Aguero: Cuối cùng thì điều mà nhiều cổ động viên Atletico Madrid lo ngại nhất cũng đã xảy ra, khi tiền đạo Sergio Aguero cho biết muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm bến đỗ mới. Cùng với Diego Forlan, Aguero đã giúp Atletico Madrid giành quyền lọt vào chơi tại Champions League mùa sau. Hiện tại, đang có tin Real Madrid muốn chiêu mộ Aguero trong kì chuyển nhượng mùa hè này để bổ sung hàng công. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Atletico Madrid đã bác bỏ thông tin trên. Aguero hiện cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea và Juventus.

McEachran (áo xanh) đang được MU nhòm ngó để thay thế Scholes trong tương lai

* Man Utd chiêu mộ sao trẻ của Chelsea để thay thế Scholes:
Mùa này, tiền vệ trẻ McEachran đã ra mắt đội một Chelsea khá thành công khi được HLV Ancelotti tung vào sân trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, thay thế cho John Obi Mikel và Essien mặc dù sở trường của McEachran là tiền vệ công. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa thành công trong việc gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền vệ 18 tuổi này. Vì vậy, McEachran đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ như Hamburg, Arsenal, Barcelona và đặc biệt là Manchester United, khi Sir Alex Ferguson cho rằng tiền vệ này có tố chất để thay thế Scholes trong tương lai.

* Barcelona lại "rình mò" sao trẻ: Mặc dù đang có lò đào tạo La Masia danh tiếng hoạt động rất hiệu quả nhưng Barcelona vẫn đang nhòm ngó tài năng trẻ của các đội bóng khác. Mới đây, đội bóng xứ Catalan đang để mắt đến cầu thủ trẻ Kiki Femenia của Hercules. Femenia năm nay mới 20 tuổi thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh và đã ghi được một bàn thắng, 7 đường chuyền thành bàn trong 34 trận ra sân cho Hecules mùa này. Vì vậy, Femenia đang nhận được sự quan tâm của cả Valencia, Espanyol và Villareal. Mức giá của Femenia vào khoảng 10 triệu euro nhưng Barcelona đang muốn chiêu mộ cầu thủ này chỉ với 4 triệu euro, cộng thêm một cầu thủ của đội trẻ Barcelona (Barcelona B).

* Elia "tỏ tình" với Liverpool: Mùa này, Eljero Elia mặc dù thi đấu khá ấn tượng tại World Cup nhưng lại không được trọng dụng tại Hamburg trong giai đoạn đầu, bởi tiền vệ người Hà Lan có mâu thuẫn với cựu HLV Armin Veh. Chỉ đến giai đoạn cuối mùa, Elia mới được ra sân thường xuyên để chứng tỏ tài năng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Michael Oenning. Elia mới đây vừa cho biết ý muốn rời khỏi Hamburg để gia nhập Liverpool với lí do:" Liverpool là câu lạc bộ mạnh nhất nước Anh". Hiện tại, Elia cũng đang nhận được sự quan tâm của Juventus và Everton.

* "Muốn có Coentrao, chồng đủ 30 triệu": Fabio Coentrao cũng là một trong số những cầu thủ trẻ nổi lên từ sau World Cup 2010. Hậu vệ 23 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn mà trong đó tích cực nhất là Bayern Munich, khi "hùm xám" muốn có một hậu vệ cánh trái có chất lượng. Tuy nhiên, phía Benfica không dễ dàng chấp nhận để mất tài năng trẻ của họ dễ dàng. Chủ tịch Benfica, ông Luis Filipe Viera đã lên tiếng cho biết bất cứ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ Fabio Coentrao đều phải chồng đủ 30 triệu euro để đổi lấy hậu vệ này.

* Liverpool và Arsenal giành giật Scott Dann: Cùng với việc xuống hạn, Birmingham đang tính đến khả năng buộc phải bán đi một số cầu thủ trụ cột để cân bằng ngân sách. Trong đó, Scott Dann đang là cái tên sáng giá được cả Liverpool lẫn Arsenal theo đuổi. Dann năm nay mới 24 tuổi và thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Birmingham. Mặc dù không muốn bán trung vệ này nhưng Birmingham cũng buộc phải chấp nhận và ra yêu cầu về mức giá là 10 triệu bảng.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812326 gửi 6589
Để xem các siêu mẫu trình diễn nội y gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn



  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X