Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/12): Sir Alex lên tiếng về tương lai của Owen tại MU

Thứ Hai 27/12/2010 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Mancini hài lòng với màn trình diễn của Man City, Chelsea nhảy vào cuộc đua giành tài năng trẻ, Sir Alex lên tiếng về tương lai của Owen tại MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 27/12 trên chuyên trang Bongda24h

* Inter muốn "đánh nhanh thắng nhanh" trong vụ Alexis Sanchez: Sau khi lời đề nghị 20 triệu euro không được phía Udinese chấp nhận, Inter Milan vẫn không hề nản chí khi tiếp tục hỏi mua Alexis Sanchez với mức giá 15 triệu euro cộng thêm Jonathan Biabiany như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng. Alexis Sanchez đang được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ tại Serie A nhờ vào phong độ chói sáng trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Chile tại World Cup 2010. Inter Milan đang muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận trong thương vụ này nhằm tránh sự nhòm ngó của những đại gia khác, tiêu biểu như Manchester United. Tuy nhiên, điểm khó khăn nhất là Udinese chỉ đống ý bán Alexis Sanchez cho đội bóng nào chồng đủ 25 triệu lên bàn đàm phán. Vì vậy, chưa biết lời đề nghị của Inter Milan có được chấp nhận hay không.

* Sir Alex lên tiếng về tương lai của Owen tại MU: Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Owen tại Manchester United khi bản hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện tại, đội chủ sân Old Tralford vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng nên một số câu lạc bộ tại Premier League đang muốn chiêu mộ "cựu thần đồng". Tuy nhiên, Sir Alex cho biết sẽ không để Owen ra đi trong tháng Một để kiếm chút tiền, bởi nếu để tiền đạo 31 tuổi này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do MU sẽ không được đồng nào. Nhưng đây cũng chẳng phải điều đáng bận tâm, bởi Owen đến với sân Old Tralford theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nên Ferguson cho biết ông sẽ giữ Owen đến cuối mùa rồi sau đó mới quyết định tương lai của tiền đạo này.

Owen sẽ ở lại Manchester United cho đến cuối mùa giải năm nay

* Chelsea nhảy vào cuộc đua giành tài năng trẻ:
Alex Oxlade - Chamberlain đang là tài năng trẻ được rất nhiều câu lạc bộ tại Premier League chú ý, Fullham là đội đầu tiên để mắt đến cầu thủ chạy cánh mới 17 tuổi này, sau đón đến Arsenal, Liverpool và mới đây nhất là Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bride đã ra giá 10 triệu bảng cho cầu thủ đang thi đấu tại Southampton. Tuy nhiên, chưa rõ Chelsea có thực sự mặn mà với thương vụ này hay không khi họ đang thua lỗ đến 40 triệu bảng, và HLV Ancelotti cũng vừa tuyên bố sẽ không mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông.

* Juventus bày tỏ ý định chiêu mộ Benzema: Đội bóng thành Turin đã để ý đến Benzema từ khi tiền đạo này còn khoác áo Lyon. Mặc dù đang tiến sát đến gần thương vụ Dzeko nhưng Juventus vẫn nuôi ý định chiêu mộ Benzema trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Dưới thời Mourinho, tiền đạo người Pháp cũng thi đấu không đến nỗi nào nhưng tương lai của anh tại Real Madrid vẫn chưa có gì được đảm bảo, bởi Mourinho không thích phong cách thi đấu "lười nhác" của tiền đạo này. Nếu Real Madrid bổ sung thêm một tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông, có khả năng Benzema sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới.

* HLV Mancini hài lòng với màn trình diễn của Man City: Đêm qua, cả hai đội bóng thành Manchester đều giành những chiến thắng ấn tượng để chia nhau ngôi nhất, nhì bảng xếp hạng Premier League. Trong khi "hàng xóm" MU đánh bại Sunderland với tỉ số 2-0 nhờ phong độ ấn tượng của Berbatov thì Man City cũng có câu trả lời với chiến thắng 3-1 trước Newcastle với cú đúp của Tevez. Chiến thắng này cũng là món quà ý nghĩa đối với HLV Roberto Mancini nhân dịp kỉ niêm một năm ông dẫn dắt Manchester City. Sau trận đấu, HLV Mancini cho biết:" Tôi cảm thấy hạnh phúc với năm đầu tiên ở đây, nhưng ý kiến cá nhân tôi cho rằng vẫn cần cải thiện hơn nữa, và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn. Chỉ khi làm vậy chúng tôi mới có thể nằm trong top những đội dẫn đầu, và đủ khả năng giành một danh hiệu nào đó trong mùa giải năm nay".

* Chiellini lạc quan về tương lai của Juventus: Trong mùa giải năm nay, Juventus đang thi đấy khá tốt nhờ vào chính sách trẻ hóa đội hình của ban lãnh đạo câu lạc bộ, những tân binh như Milos Krasic đã thi đấu rất ấn tượng để giúp đội bóng thành Turin đứng thứ tư trong bảng xếp hạng với 5 điểm ít hơn đội dẫn đầu AC Milan. Vì vậy, trung vệ Chiellini cho biết anh tự tin Juventus sẽ thi đấu hay hơn trong năm 2011 để giành scudetto ở mùa giải năm nay:" Vài tháng đầu tiên của năm 2010 đã không được như chúng tôi hi vọng, và rất nhiều vấn đề đã bộc lộ ra. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác, chúng tôi đang sẵn sàng để làm tốt hơn. Chúng tôi đã có một số vấn đề nhỏ hồi đầu mùa, nhưng đó là chuyện bình thường khi phải thay đổi một số vị trí. Trong thời gian qua, chúng tôi đã dần hoàn thiện hơn và đang đi đúng hướng. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là giữ nguyên phong độ như hiện tại, và ngày càng hoàn thiện hơn sau từng trận đấu. Về mặt cá nhân, tôi muốn tiếp tục là trụ cột của Juventus cũng như ĐTQG Italia. Tôi cũng hi vọng chúng tôi sẽ giành được một danh hiệu nào đó trong mùa giải này".

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X