Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/11): Một loạt sao của Man City sắp tìm được đến đỗ

Thứ Bảy 27/11/2010 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dejan Stankovic cự tuyệt Schalke để "chung tình" với Inter Milan, dàn sao của Manchester City sắp tìm được đến đỗ, một loạt đại gia ở châu Âu mừng rỡ khi nhận được tin của Rakitic,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý sẽ có trong bản tin sáng 27/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan mất Julio Cesar đến hết năm: Thủ thành người Brazil đã gặp chấn thương trong trận đấu với Genoa vào ngày 29/10. Trái với dự đoán ban đầu rằng thủ thành này chỉ bị chấn thương nhẹ và sớm trở lại, theo tin tức mới nhất thì Julio Cesar nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 12, tức là không thể tham dự giải vô địch thế giới cấp câu lạc bộ sẽ diễn ra tại Dubai vào tháng 12 tới. Inter Milan vẫn chưa xác nhận thông tin này và cho biết thủ thành người Brazil vẫn sẽ cùng toàn đội tới Dubai để tham dự giải đấu vô địch thế giới cấp câu lạc bộ sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 18 tháng 12 tới.

* Một loạt sao của Manchester City sắp tìm được đến đỗ: Sau một mùa hè mua sắm "ác liệt", Manchester City đang tính đến phương án thanh lọc đội hình bằng việc bán bớt những cầu thủ thuộc dạng "người thừa". Cái tên đầu tiên là Adebayor, tiền đạo người Togo lẽ ra đã rời Manchester City từ mùa hè nhưng khi ấy anh lại không nhận được sự quan tâm thực sự nào. Tuy nhiên, lúc này Juventus lại đang rất muốn bổ sung sức mạnh tuyến trên bằng cựu tiền đạo Arsenal nên gần như chắc chắn Serie A sẽ là trạm dừng chân tiếp theo của cầu thủ này. Trong khi đó, thủ thành Shay Given cũng đang nằm trong tầm ngắm của Fullham. Man xanh không muốn bán thủ thành này cho một đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới ngôi vô địch nên việc bán cho Fullham là điều hợp lí. Given mặc dù vẫn luôn thi đấu ổn định và chắc chắn nhưng anh lại bị "hất cẳng" bởi HLV Roberto Mancini lại đánh giá thủ thành trẻ Joe Hart cao hơn. Ngoài ra, có thể Santa Cruz cũng sẽ trở về "bến xưa" Blackburn, nơi anh đã ghi đến 29 bàn thắng trong 2 mùa giải chơi bóng tại đây trước khi chuyển tới thi đấu cho Manchester City vào mùa hè 2009 rồi lụi tàn dần.

Adebayor sẽ sớm rời khỏi Manchester City

* Dejan Stankovic cự tuyệt Schalke để "chung tình" với Inter Milan:
Sau khi thành công trong thương vụ Raul, đội bóng nước Đức đang tiếp tục muốn chiêu mộ thêm những cầu thủ "có tuổi" và cái tên mới nhất được ngắm đến là Dejan Stankovic. Tiền vệ người Serbia năm nay đã 32 tuổi và cũng không còn nhiều khả năng đóng góp cho Inter Milan như những mùa trước, nhất là khi HLV Rafa Benitez không thích anh cho lắm. Tuy nhiên, Stankovic đã từ chối lời mời mọc của Schalke và cho biết anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Inter Milan. Có thể hiểu được lí do Stankovic không muốn ra đi bởi anh đã thi đấu ở Serie A tới 13 năm và những tháng ngày vinh quang nhất của tiền vệ này đều ở trên đất nước hình chiếc ủng.

* Stuttgart muốn sử dụng "hàng châu Á": Việc nằm trong nhóm phải xuống hạng khi đứng ở vị trí thứ 16/18 trong bảng xếp hạng Bundesliga đã khiến ban lãnh đạo Stuttgart buộc phải tính đến phương án bổ sung đội hình trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hai cái tên được ban lãnh đạo đội bóng nước Đức để mắt đến là Shinji Okazaki và Welinton, một tăng cường sức tấn công và một bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự. Okazaki hiện đang khoác áo Shimizu S - Pulse, một câu lạc bộ tại giải VĐQG Nhật Bản. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2005, Okazaki đã ghi đến 44 bàn trong 141 trận ra sân. Okazaki cũng được thi đấu 15 lần ở vị trí tiền đạo trong 16 trận thi đấu dưới màu áo đội tuyển quốc gia kể từ năm 2009 đến nay. Vì vật, ban lãnh đạo Stuttgart đang đánh giá rất cao cầu thủ 24 tuổi này. Cái tên còn lại là Welinton, trung vệ hiện đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Fluminese. Welinton cũng đã 8 lần thi đấu trong màu áo U-20 Brazil.

* Ledley King lại chuẩn bị phẫu thuật: Trung vệ của Tottenham sẽ đáp máy sang sang Đan Mạch vào thứ Hai tới để tìm đến một chuyên gia y tế nhằm chữa trị chấn thương háng dai dẳng của mình. Kể từ đầu mùa giải, những đóng góp của trung vệ này cho Tottenham là không nhiều khi anh thường bị chấn thương hành hạ. Hiện tại, King còn đang phải ngồi ngoài gần hai tháng do tái phát chấn thương. Mặc dù về mặt tài năng trung vệ 30 tuổi này được đánh giá là chẳng kém cạnh Rio Ferdinand hay Terry là mấy, thế nhưng sự nghiệp của cầu thủ này lại bị cản trở rất nhiều do liên tục gặp phải những chấn thương.

* Một loạt đại gia ở châu Âu mừng rỡ khi nhận được tin của Rakitic: HLV Felix Magath của Schalke đã chính thức xác nhận nhiều khả năng tiền vệ sáng tạo người Croatia, Ivan Rakitic sẽ rời khỏi Schalke trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Bản hợp đồng hiện tại giữa Rakitic và Schalke chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2011 và hiện tại việc gia hạn vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Kể từ khi chuyển tới từ Basel năm 2007, Rakitic ngày càng tiến bộ và trở thành thủ lĩnh khu trung tuyến của Schalke. Cầu thủ 22 tuổi này đã thi đấu gần 100 trận trong màu áo Schalke nhưng vẫn chưa một lần được thi đấu tại Champions League. Hiện tại, một loạt đội bóng tại châu Âu như Juventus, Aletico Madrid, Sevilla và Inter Milan đều đang để mắt đến tiền vệ tài năng này.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X