Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 27/1): Scholes vẫn chưa chắc về tương lai tại MU

Thứ Năm 27/01/2011 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham cũng giành "Quả bóng vàng World Cup", Scholes vẫn chưa chắc về tương lai tại MU, AC Milan vẫn muốn bổ sung hậu vệ cánh,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 27/1.

* Real Madrid chia tay Mahamadou Diarra: Sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng đáng được kì vọng Emanuel Adebayor, Real Madrid chuẩn bị chia tay một cầu thủ châu Phi khác là Mahamadou Diarra. Tiền vệ phòng ngự người Mali sẽ chuyển đến thi đấu cho Malaga với khoản tiền lương được thỏa thuận là 2,5 triệu euro/ mùa. Việc Mahamadou Diarra rời khỏi Bernabeu không có gì bất ngờ bởi tiền vệ 29 tuổi này không được HLV Jose Mourinho trọng dụng, bởi ở vị trí tiền vệ trụ còn có những cái tên sáng giá hơn như Lassana Diarra, Xabi Alonso, và Sami Khedira.

* AC Milan vẫn muốn bổ sung hậu vệ cánh: Trẻ hóa lực lượng ở hai vị trí hậu vệ cánh đang là mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong kì chuyển nhương mùa đông, bởi lẽ cả Zambrotta và Jankulovski đều đã có tuổi. Sau khi chiêu mộ thành công Emanuelson từ Ajax với mức phí không được tiết lộ, AC Milan vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm một hậu vệ cánh nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Rossoneri bao gồm Criscito (Genoa), Yuto Nagatomo (Cessena), Diego Contento (Bayern Munich) và Jose Henrique (Newcastle). Trong đó, AC Milan vẫn đặt ưu tiên hàng đầu trong thương vụ Criscito.

* Scholes vẫn chưa chắc về tương lai tại MU: Những thành công của HLV huyền thoại Alex Ferguson khi dẫn dắt Manchester United ghi đậm dấu ấn của thế hệ 1992, thế hệ của những Beckham, anh em nhà Neville, Ryan Giggs, Scholes và Nicky Butt. Trong đó, Gary Neville, Giggs, Scholes được coi là biểu tượng của MU bởi "bộ ba nguyên lão" đã thi đấu cho "Quỉ đỏ" trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, đây có thể là mùa giải cuối cùng người ta được nhìn thấy cả ba lão tướng này cùng ở lại Old Tralford với tư cách cầu thủ. Gary Neville chắc chắn sẽ giải nghệ vào cuối mùa và trở thành HLV đội hình hai của MU thay Solskjaer, Giggs vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm. Còn lão tướng Scholes mới đây cũng cho biết anh vẫn chưa quyết định xem có tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm một mùa nữa với Manchester United hay không.

Paul Scholes vẫn chưa quyết định có tiếp tục thi đấuc ho Man Utd thêm một mùa nữa hay không

* Tottenham cũng giành "Quả bóng vàng World Cup":
Mua thêm một tiền đạo vẫn đang là mong muốn của HLV Harry Rednapp khi những sự lựa chọn trong tay vị chiến lược gia này vẫn chưa thực sự ưng ý. Vì vậy, Tottenham đang tính nhanh chóng bổ sung lực lượng khi "phiên chợ đông" sắp kết thúc. Mục tiêu mới nhất của "gà trống" là Diego Forlan. Tiền đạo người Uruguay đang được cả Juventus và Inter Milan liên hệ sau màn trình diễn quá ấn tượng tại World Cup 2010. Dự kiến, Tottenham sẽ chi khoảng 9 triệu bảng cho thương vụ này. Rất nhiều người đang nghi ngờ về khả năng Tottenham chiêu mộ thành công Forlan khi tiền đạo 31 tuổi này yêu cầu mức lương lên đến 80.000 bảng/ tuần.

* Diego Conteto sẽ không rời Bayern Munich trong tháng Một: Contento đang là hậu vệ đầy tiềm năng của Bayern Munich và anh đang được một số câu lạc bộ tại Serie A mời chào. AC Milan và Fiorentina đã công khai bày tỏ mối quan tâm đối với hậu vệ 20 tuổi của "hùm xám" nhưng người đại diện của Contento đã khẳng định sẽ không có vụ chuyển nhượng nào diễn ra trong tháng Một này:" Bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2013 và tôi nghĩ cậu ấy là một phần trong kế hoạch hướng tới tương lai của Bayern Munich. Còn ý kiến của Contento thế nào ư? Cậu ấy đang có được điều kiện tốt tại Bayern Munich và với một cầu thủ thì việc được ra sân thi đấu là quan trọng hơn cả. Chúng tôi sẽ xem xét nếu có những lời đề nghị hấp dẫn nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ không ra đi trong tháng Một".

* Sunderland tính chiêu mộ "hàng thừa" của Inter Milan: Sulley Muntari được HLV Jose Mourinho đưa về Inter Milan sau khi "người đặc biệt" nhậm chức. Mặc dù thi đấu không đến nỗi tệ nhưng tiền vệ người Ghana vẫn không thường xuyên được ra sân thi đấu. Mùa này, Muntari chỉ được ra sân có 12 lần cho Inter Milan và sự ra đi của Mourinho càng khiến cựu tiền vệ Portsmouth muốn rời khỏi Inter Milan. Hiện tại, Sunderland đang hỏi mượn Muntari đến hết mùa và nếu tiền vệ này thi đấu tốt thì "mèo đen" sẽ mua đứt trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nếu gia nhập Sunderland, Muntari sẽ là cầu thủ Ghana thứ ba tại sân Ánh Sáng sau John Mensah và Asamoah Gyan.

* Tottenham mất Gareth Bale trong hai tuần: Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã phải rời sân chỉ sau 9 phút trong trận đấu với Newcastle vì tái phát chấn thương lưng. Ban đầu, nhiều người lo ngại Bale sẽ phải phẫu thuật do cầu thủ 21 tuổi này đã phải "sống chung với chấn thương" vài tuần gần đây. Tuy nhiên, HLV Harry Rednapp đã nhận tin vui khi Bale chỉ mất khoảng hai tuần để bình phục hoàn toàn. Như vậy, Bale sẽ bỏ lỡ ba trận đấu tiếp theo của Tottenham nhưng đó cũng là thời gian để cầu thủ này nghỉ ngơi, bởi lẽ Bale đã ra sân trong tất cả các trận đấu tại Premier League từ đầu giải đến nay và đang là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tottenham.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X