Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/5): Van Der Sar hiến kế giúp MU vượt qua Barca

Thứ Năm 26/05/2011 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sergio Canales vẫn muốn ở lại Real Madrid: Gia nhập Real Madrid hè năm ngoái từ Racing Santander, Sergio Canales không thường xuyên đượng trọng dụng và mới chỉ có 15 trận ra sân trong mùa này với số bàn thắng ghi được là con số 0 tròn trĩnh. Vì vậy, rất nhiều người đang hoài nghi việc tiền vệ 20 tuổi này tiếp tục ở lại thi đấu cho Real Madrid, đặc biệt là khi Villareal đang ra giá 10 triệu euro cho chữ kí của Canales. Tuy nhiên, Sergio Canales vẫn rất quyết tâm bám trụ lại Real Madrid và cho biết sẽ cố gắng để giành được vị trí chính thức trong mùa sau.

* Porto bị Arsenal và Inter Milan nhòm ngó: Hai đại gia đến từ hai nền bóng đá hàng đầu châu Âu lần này đều đang có chung một mục tiêu, đó là tiền vệ Fernando của Porto. Mùa này, Porto đã thi đấu rất ấn tượng với cú ăn ba nên những trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn. Với việc Denilson nuôi ý định ra đi, HLV Arsene Wenger đang xem Fernando là sự bổ sung hữu ích cho khu trung tuyến trong kì chuyển nhượng hè này. Hiện tại, Arsenal đang ra giá 15,5 triệu bảng với hi vọng khiến Porto đồng ý "nhả" tiền vê 23 tuổi này.

Van Der Sar tin rằng MU phải ghi bàn vào lưới Barca trước nếu muốn giành chiến thắng

* Van Der Sar hiến kế giúp MU vượt qua Barca:
Ngày 29/5 tới, Manchester United sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải khi đụng độ Barcelona tại chung kết Champions League mùa này. Hai năm trước tại Rome, MU đã để thua Barca 0-2 trong trận chung kết Champions League và điều đó giúp "Quỉ đỏ" có thêm kinh nghiệm để đối phó với đội bóng xứ Catalan. Trận chung kết với Barca cũng có thể là trận đấu cuối cùng Van Der Sar ra sân với tư cách cầu thủ khi thủ thành này quyết định sẽ treo găng vào cuối mùa. Trước thềm trận đấu quan trọng này, Van Der Sar cho rằng để giành chiến thắng thì nhất thiết MU phải ghi bàn vào lưới Barcelona trước. Năm 2009, MU cũng có ý định như thế khi dồn lên tấn công trong 10 phút đầu trước khi bị Eto'o ghi bàn mở tỉ số.

* Liverpool tiếp tục thương vụ Elia: Sau một thời gian gián đoạn, Liverpool mới đây lại tiếp tục hỏi mua Eljero Elia từ Hamburg với mức giá 15 triệu bảng. Hồi đầu mùa, Elia rất ít khi được ra sân do mâu thuẫn với HLV Armin Veh. Chỉ khi tân HLV Michael Oenning lên nắm quyền thì tiền vệ người Hà Lan mới được ra sân chứng tỏ tài năng và trở thành cầu thủ quan trọng trong giai đoạn cuối của mùa giải. Trong kì chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool chủ trương chiêu mộ thêm những cầu thủ chạy cánh khi Joe Cole và Jovanovic sắp bị bán, còn Maxi và Dirk Kuyt đều đã bước sang "tuổi băm". Vì vậy, HLV Kenny Dalglish đang rất muốn có Elia để hỗ trợ cho bộ đôi Andy Caroll và Luis Suarez ở tuyến trên.

* Viera có khả năng trở lại Arsenal: Cuối mùa này, bản hợp đồng giữa Viera và Manchester City sẽ kết thúc. Tuy nhiên, Man City không hề có ý định giữ chân tiền vệ năm nay đã bước sang tuổi 34 này ở lại nên Viera sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này. Mặc dù đã có tuổi nhưng Viera cho biết vẫn muốn được ở lại Anh nhưng không chấp nhận gia nhập những câu lạc bộ hạng trung tại Premier League. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang tính đưa tiền vệ người Pháp trở lại Arsenal nhưng không phải trong vai trò của một cầu thủ. "Giáo sư" tin rằng với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm Viera sẽ đảm nhiệm một vị trí nào đó trong ban huấn luyện để giúp đỡ các cầu thủ trẻ tại Arsenal.

* Xabi Alonso tiết lộ lí do rời khỏi Liverpool: Năm 2009, Xabi Alonso đã quyết định rời khỏi Liverpool để gia nhập "dải ngân hà" Real Madrid và nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình Los Blancos. Để khỏa lấp vị trí của Xabi Alonso, HLV Rafa Benitez đã chiêu mộ Aquilani từ AS Roma với mức giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Aquilani là bản hợp đồng thất bại của HLV Rafa Benitez bởi tiền vệ này không thể hòa nhập với lối đá thiên về thể lực tại Premier League và phải ra đi theo dạng cho mượn chỉ sau một năm gia nhập. Mới đây, Xabi Alonso tiết lộ lí do tiền vệ này rời Liverpool là bởi không nhận được sự tín nhiệm của HLV Rafa Benitez.

* Sneijder sẽ không đến MU: Đó là lời khẳng định từ phía người đại diện của Wesley Sneijder trước những tin tức liên quan đến việc tiền vệ này sẽ gia nhập Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Sneijder gia nhập Inter Milan năm 2009 từ Real Madrid và nhanh chóng trở thành cầu thủ tối quan trọng với Nerazzurri ở khu trung tuyến, góp phần vào cú ăn ba mùa 2009-2010 với lần đầu tiên vô địch Champions League sau nửa thập kỉ chờ đợi của Inter Milan.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X