Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/3): Hargreaves mất hi vọng được ra sân trong màu áo MU

Thứ Bảy 26/03/2011 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter sẽ "thanh lí" Mariga vào cuối mùa: Chuyển tới Giuseppe Meazza dưới thời Jose Mourinho, Mariga đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Đông Phi đầu tiên lên ngôi vô địch Champions League khi Inter Milan đăng quang mùa trước. Vào cuối mùa này, có thể tiền vệ người Kenya sẽ tiếp tục làm nên lịch sử thứ hai khi trở thành cầu thủ Kenya đầu tiên thi đấu tại Premier League. Hiện tại, Aston Villa đang muốn chiêu mộ Mariga với mức giá chỉ 4,5 triệu bảng. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất đối với vụ chuyển nhượng này là giấy phép lao động tại Anh, khi Kenya bị xếp hạng quá thấp tại bảng xếp hạng của FIFA.

* Juventus lại gặp khó trong việc "mua cánh": Đội bóng thành Turin đang muốn bổ sung sức mạnh hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải Andreas Beck của Hoffeinhem. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức lại không muốn để mất đội trưởng nên đang muốn gia hạn hợp đồng một năm với Beck, bởi bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn thời hạn đến năm 2012. Hiện tại, Juventus vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức để hỏi mua Beck.

 Hargreaves lại tiếp tục dính chấn thương và nghỉ thêm khoảng 1 tháng nữa

* MU lại mất Hargreaves một thời gian nữa:
Vừa khấp khởi hi vọng sẽ được ra sân trong màu áo Manchester United, thế nhưng hi vọng đó của Hargreaves đã nhanh chóng bị dập tắt khi tiền vệ này dính chấn thương vai trong một buổi tập. Sau khi chụp X - quang, các nhân viên y tế của MU đang lo ngại Hargreaves bị tổn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm khoảng 4 tuần nữa. Như vậy, mùa giải năm nay rất có thể sẽ chấm dứt với Hargreaves và cầu thủ này chỉ còn hi vọng vào việc được ra sân ít phút để chia tay fan hâm mộ, bởi lẽ MU đang muốn cắt đứt hợp đồng với một thương binh dài hạn như Hargreaves.

* AS Roma cũng thích "hàng khủng": Có thể nói, Alexis Sanchez đang là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè. Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010 và trong màu áo Udinese mùa này, "Cris Ronaldo của Serie A" đang nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đại gia trên khắp châu Âu như MU, Chelsea, Inter, Barca, Juventus, Real Madrid và cả Manchester City. Mới đây, cả AS Roma cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí cầu thủ chạy cánh mới 22 tuổi này. Mức giá hiện tại của Alexis Sanchez vào khoảng 30 - 40 triệu euro.

* Adriano chính thức hồi hương: Sau khi bị AS Roma hủy hợp đồng ba năm dù mới kí hồi đầu mùa, tiền đạo Adriano đã ngay lập tức hồi hương trong màu áo Corinthians với bản hợp đồng kéo dài hai năm. Mức lương của Adriano sẽ là 130.000 euro/ tháng, ít hơn rất nhiều so với con số 5 triệu euro/ mùa mà AS Roma đã từng cung cấp cho tiền đạo lắm tài nhiều tật này. Mức lương của tiền đạo 29 tuổi này có thể sẽ tăng gấp đôi tùy vào mức độ đóng góp và những hợp đồng tài trợ. Theo thông tin không chính thức, Corinthians cũng "cài" vào bản hợp đồng điều khoản có thể cắt đứt hợp đồng với Adriano bất cứ lúc nào.

* AC Milan sẵn sàng chiêu mộ "người thủy tinh": Sau khi Bayern Munich bị loại khỏi Champions League, cùng với việc có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau, Arjen Robben đã tuyên bố sẵn sàng rời Bayern vào cuối mùa. Mùa này, Robben không ra sân nhiều do dính chấn thương từ sau World Cup. Hiện tại, Bayern Munich vẫn muốn giữ chân tiền vệ này lại bởi Robben vẫn là cầu thủ quan trọng của "hùm xám". Tuy nhiên, AC Milan đã ra tuyên bố rằng họ sẵn sàng chiêu mộ Robben nếu cầu thủ người Hà Lan nhất quyết muốn ra đi.

* "Kẻ đóng thế" của AS Roma đắt hàng: Sau khi AS Roma thay tướng giữa dòng, Jeremy Menez đã tuyên bố muốn rời AS Roma do dưới thời tân HLV Vicenzo Montella, tiền đạo này không còn được ra sân thường xuyên như thời HLV Claudio Ranieri. Trước những thông tin đó của Menez, cả Napoli và AC Milan đều đang bày tỏ mối quan tâm đối với tiền đạo người Pháp. Hiện tại, cả Napoli và AC Milan đều đang muốn tăng cường hàng công vào cuối mùa. Với Napoli, họ đang mơ đến việc tranh đoạt scudetto vào mùa sau, còn với AC Milan, Rossoneri đang muốn tìm người thay thế lão tướng Filipo Inzaghi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X