Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/12): MU vẫn muốn rút ruột Liverpool

Chủ Nhật 26/12/2010 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger lên "dây cót tinh thần" cho các học trò, MU vẫn muốn rút ruột Liverpool, Inter Milan tính "Brazil hóa",... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Liverpool quan trọng hơn tôi": Đói là những lời phát biểu của HLV Roy Hodgson khi được hỏi về mục tiêu chuyển nhượng của ông trong tháng Một tới. Hiện tại, Liverpool đang bị đánh giá là thừa lượng nhưng thiếu chất, khi HLV Roy Hodgson đưa về đến 6 tân binh giá rẻ hồi đầu mùa giải nhằm phục vụ mục tiêu trước mắt. Tuy nhiên, cả 6 tân binh này không ai tỏa sáng và Liverpool thi đấu rất thất thường trong mùa giải năm nay. Vì vậy, HLV Roy Hodgson cho biết ông sẽ không tính đến phương án tạm bợ như vậy nữa. Trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Liverpool sẽ chỉ tập trung chiêu mộ những cầu thủ trẻ tiềm năng để xây dựng đội hình hướng tới tương lai.

* MU vẫn muốn rút ruột Liverpool: Sự chia tay của Van Der Sar vào cuối mùa giải năm nay là điều chắc chắn, khi cả thủ thành người Hà Lan và Sir Alex Ferguson đã xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, ai sẽ là người thay thế thủ thành 40 tuổi này đứng trong khung gỗ của MU mùa sau vẫn là một ẩn số. Trong tay HLV Ferguson lúc này đang có đến 3 thủ môn là Kuszczack, Ben Amos và tân binh Lindegaard. Tuy nhiên, Fergie khẳng định ông sẽ chiêu mộ thêm một thủ thành nữa bởi cả ba cái tên vừa rồi đều chưa tạo nên sự tin tưởng. Hiện tại, MU đang tính đến chuyện chiêu mộ Reina của Liverpool với mức giá 20 triệu bảng. Chuỗi thành tích bết bát của The Kop đã khiến thủ thành này tỏ ra chán nản và không ít lần bày tỏ ý định muốn ra đi.

Thủ thành Reina đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United

* Inter Milan tính "Brazil hóa":
Sau khi chính thức bổ nhiệm HLV Leonardo, một chiến lược gia người Brazil lên ngồi chiếc "ghế nóng" tại sân Giuseppe Meazza, Inter Milan đang tính đến chuyện sẽ chiêu mộ thêm hai cầu thủ người Brazil nữa để bổ sung lực lượng trong tháng Một tới. Mục tiêu đầu tiên là Kaka khi ban lãnh đạo Inter Milan đang tính đến chuyện đổi Maicon lấy tiền vệ tài hoa này. Đây là một thương vụ có độ rủi ro cao bởi Kaka hiện đang dính chấn thương và chưa biết khi trở lại anh có lấy lại phong độ như thời còn khoác áo AC Milan hay không. Mục tiêu thứ hai là Luis Fabiano hiện đang thi đấu cho Sevilla. Tiền đạo người Brazil cũng đang có ý định tìm một bến đỗ mới bởi không thường xuyên được ra sân trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, Inter Milan còn đang bày tỏ sự quan tâm với Ranocchia (Genoa), Alexis Sanchez (Udinese), Montonlivo (Fiorentina).

* HLV Arsene Wenger lên "dây cót tinh thần" cho các học trò: Sau trận thua 0-1 trước Manchester United, các cầu thủ Arsenal bắt đầu có dấu hiệu sa sút về tinh thần khi để đối thủ trực tiếp lấy lại ngôi đầu. Điển hình là Fabregas, dù mang trên tay chiếc băng đội trưởng nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha có những phát biểu không thực sự tốt cho tinh thần các đồng đội. Anh cho rằng các cầu thủ Arsenal tỏ ra quá thiếu tự tin trong những trận đấu lớn, dẫn chứng là việc họ mới giành được có 3 chiến thắng trong 18 trận gần đây nhất đối đầu với Manchester United và Chelsea. Vì vậy, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng để trấn an tinh thần các học trò. Chiến lược gia người Pháp hi vọng những pháo thủ trẻ sẽ khắc phục được điểm yếu về tâm lí, và điều quan trọng hơn là họ phải tin rằng mình có khả năng vô địch. Trong sáu mùa giải gần dây, Arsenal chưa một lần đăng quang ngôi cao nhất tại Premier League.

* Caragher có thể trở lại sớm hơn dự kiến: Trung vệ 33 tuổi này đã gặp chấn thương trong trận gặp Tottenham hồi tháng Mười Một, anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật vai và theo dự kiến chỉ có thể trở lại sau ba tháng. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson mới đây đã cho biết Carragher hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn dự kiến vào đầu tháng Một. Đây là một tin mừng đối với Liverpool khi họ đón một loạt trụ cột trở lại vào thời điểm khắc nghiệt nhất của Premier League. Sắp tới, chỉ trong 10 ngày Premier League sẽ diễn ra bốn vòng đấu và đây là lúc bản lĩnh của những đội bóng lớn được bộc lộ.

* Manchester City tính chiêu mộ Renato Augusto: Tiền vệ người Brazil đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen giúp đội bóng này đứng thứ ba tại Bundesliga. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng Renato Augusto đang là một trong những cầu thủ kiến tạo thi đấu hay nhất tại Bundesliga trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, anh đang rơi vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn như Inter Milan, Bayern Munich và Manchester City. Bản hợp đồng của Renato Augusto với Bayer Leverkusen vẫn còn thời hạn đến năm 2014.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X