Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/10): MU và Inter cần dè chừng với chính mục tiêu của mình

Thứ Ba 26/10/2010 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dwight Yorke chưa từng nghĩ Rooney sẽ rời khỏi MU, Neymar mong được thi đấu cho U-20 Brazil, mục tiêu của MU và Inter cần nghỉ ngơi,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Mutu xin lỗi về vụ ẩu đả: Tuần trước, tiền đạo đang thi đấu cho Fiorentina đã dính vào vụ hành hung một bồi bàn quán bar và khiến anh này bị vỡ mũi. Điều đáng nói là sự việc diễn ra chỉ một tuần trước khi hết hạn cấm thi đấu của FIFA dành cho tiền đạo này vì có liên quan đến doping chín tháng trước. Anh sẽ chính thức được thi đấu trở lại vào đầu tháng sau. Hồi năm 2004 khi còn thi đấu cho Chelsea, cầu thủ lắm tài nhiều tật này cũng từng bị cấm thi đấu khi kết quả xét nghiệm cho thấy anh dương tính với cocaine.

* Mục tiêu của MU và Inter cần nghỉ ngơi: Sau cú hattrick với ba bàn thắng đến theo cùng một kịch bản vào lưới Inter Milan, Gareth Bale đang được rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu để mắt tới, trong đó MU và Inter Milan đang là hai cái tên thể hiện sự quan tâm nhiều nhất. HLV Hary Rednapp cho biết tạm thời ông sẽ để cầu thủ người xứ Wales nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hai trận đấu với chính MU cuối tuần này tại Premier League, và Inter Milan vào giữa tuần sau tại Champions League. Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời gọi nhưng Gareth Bale cho biết anh cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và tạm thời chưa nghĩ đến việc ra đi.

Gareth Bale (áo trắng) sẽ lại ghi bàn vào lưới Inter Milan?

* McCarthy phải nghỉ thi đấu hơn hai tháng:
Cầu thủ trẻ của Wigan đã gặp phải chấn thương rất nặng trong trận hòa 1-1 với Bolton trên sân DW. Anh phải nhận pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết từ tiền vệ Muamba bên phía Bolton. Mặc dù thủ phạm đã chính thức gửi lời xin lỗi nhưng không thể giúp McCarthy tránh khỏi việc phải nghỉ thi đấu dài ngày. Theo như chẩn đoán ban đầu thì rất có thể anh sẽ phải nghỉ khoảng 10 tuần vì chấn thương mắt cá chân.

* Neymar mong được thi đấu cho U-20 Brazil: Ngôi sao trẻ của Santos đang hi vọng sẽ được triệu tập vào đội tuyển U-20 Brazil tham dự vòng chung kết giải vô địch U-20 châu Mĩ vào tháng Một năm sau. Neymar được nhiều người gọi là "Pele mới" bởi khả năng săn bàn siêu hạng dù mới 18 tuổi, lần đầu tiên anh khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil là trận giao hữu với Mĩ vào tháng 8. Đó cũng là một kỉ niệm đẹp trong đời cầu thủ của Neymar khi anh ghi bàn thắng mở tỉ số trước khi Pato lập công mang về chiến thắng cho đội bóng của tân HLV Mano Menezes. Tuy nhiên, sự thành công quá sớm đã khiến Neymar trở nên kiêu ngạo và liên tục vướng vào scandal khiến HLV đội tuyển Brazil, Menezes rất không hài lòng.

* Dwight Yorke chưa từng nghĩ Rooney sẽ rời khỏi MU: Cầu thủ từng cùng Andy Cole làm nên bộ "song sát" nguy hiểm bậc nhất châu Âu cuối thế kỉ trước đã lên tiếng cho biết anh chưa bao giờ hoài nghi về việc Rooney sẽ tiếp tục gắn bó tương lại tại sân Old Tralfrod. "Chàng hói" vừa tròn 25 tuổi vào chủ nhật tuần trước khi MU giành chiến thắng 2-1 trên sân của Stoke City. Trước đó, Rooney đã từng đe dọa sẽ rời khỏi Old Tralford sau những mâu thuẫn với HLV Alex Ferguson nhưng cuối cùng mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi. Rooney thì kí kết vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm nữa với mức lương chắc chắn được tăng lên, còn Fergie thì được chu cấp 50 triệu để shopping theo yêu cầu của "chàng hói".

* Hercules sẽ đánh bại Real Madrid: Cuối tuần này, tân binh Hercules sẽ phải gặp một gã khổng lồ nữa của La Liga, đó là Real Madrid của Jose Mourinho. Trong ba vòng đấu gần đây, cùng với sự tỏa sáng của Ronaldo thì Los Blancos đã ghi tới 16 bàn và nhiều người đang dự đoán Hercules sẽ là đội bóng tiếp theo mang rổ vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, tiền đạo Nelson Valdez đã khẳng định đội bóng của anh đã sẵn sàng tiếp đón Real Madrid và sẽ tiếp tục tạo nên một cơn chấn động nữa. Hồi đầu mùa, Hercules từng khiến cả châu Âu phải rúng động khi giành chiến thắng ngay trên sân Noucamp của Barcelona với tỉ số 2-0.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X