Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/10): MU đưa Javi Martinez vào tầm ngắm

Thứ Tư 26/10/2011 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 26/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Đã có câu lạc bộ ngỏ lời với Del Piero: Sau khi ban lãnh đạo Juventus quyết định để Del Piero ra đi vào cuối mùa, một câu lạc bộ tại Thụy Sĩ là Sion đang đánh tiếng muốn có tiền đạo 36 tuổi này. Bản hợp đồng của Del Piero sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng Juventus không tiếp tục gia hạn nên Del Piero sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, sau gần 20 năm gắn bó với đội bóng thành Turin khi gia nhập năm 1993 từ Padova. Mùa này, Del Piero đã có 6 trận ra sân cho Juventus.

* Một cầu thủ trẻ của Đông Nam Á được đại gia Brazil quan tâm: Gần đây, Cruzeiro, một trong những câu lạc bộ lớn của bóng đá Brazil đang để mắt đến cầu thủ trẻ Kuhmaaran người Malaysia. Năm nay 15 tuổi, Kuhmaaran từng có một tháng tập luyện tại Cruzeiro trong mùa hè vừa rồi. Tiền vệ trẻ này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt các tuyển trạch viên đội bóng Brazil nên Cruzeiro đang dự định sẽ tiếp tục mở rộng hợp đồng thử việc với Kuhmaaran trong thời gian tới.

Javi Martinez đang là mục tiêu mới nhất cho tuyến tiền vệ MU

* MU đưa Javi Martinez vào tầm ngắm:
Sau thất bại trước Manchester City, HLV Alex Ferguson đang muốn tăng cường tuyến giữa khi nhìn tuyến tiền vệ của MU bị Man City dễ dàng áp đảo. Theo Soccer News, MU đang có dự định đưa về sân Old Tralford tiền vệ Javi Martinez của Athletic Bilbao. Tiền vệ 23 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của Napoli, Real Madrid, Inter Milan và Liverpool do phong độ ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao, cũng như việc tiền vệ trẻ này từng có 7 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Mức giá của Jvi Martinez vào khoảng 20 triệu bảng.

* Liverpool lại nhòm ngó sao trẻ: Theo Daily Mirror, Liverpool đang nhập cuộc với Chelsea trong việc giành tài năng trẻ Seyi Ojo của MK Dons. Năm nay mới 14 tuổi, Seyi Ojo thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Anh. Vì vậy, Liverpool sẵn sàng dùng 2 triệu bảng để mang Ojo về Anfield nhằm xây dựng đội ngũ kế cận cùng như cầu thủ trẻ như Martin Kelly, Jay Spearing, John Flanagan và Jack Robinson.

* Malaga muốn có đưa Torres trở lại Tây Ban Nha: Sau quãng thời gian "vật vờ" ở mùa giải trước, Fernando Torres đang dần lấy lại phong độ khi liên tục ghi bàn trong mùa này. Vì vậy, Torres đang lọt vào tầm ngắm của "nhà giàu mới nổi" của La Liga là Malaga, khi câu lạc bộ này đang sẵn sàng dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhượng lại Torres. Malaga gần đây được đầu tư mạnh mẽ nên đang xây dựng đội hình với một loạt cái tên được mang về như Santi Cazorla, Joaquin, Ruud Van Nistelrooy, Jeremy Toulalan, Martin Demichelis và Joris Mathijsen. Tuy nhiên, lời đề nghị này của Malaga gần như chắc không nhận được phản hồi tích cực từ phía Chelsea, bởi tháng 1/2010, The Blues đã phải bỏ ra đến 50 triệu bảng để chiêu mộ "El Nino" từ Liverpool.

* Raul Albiol trở lại tập luyện: Tin vui cho Real Madrid đến trong ngày hôm nay là việc trung vệ Raul Albiol đã trở lại tập luyện. Albiol chấn thương xương gò má trong khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha hồi đầu tháng và phải nghỉ thi đấu từ thời điểm đó. Trang chủ của Real Madrid đã ra thông báo cho biết Albiol đã tập luyện trở lại trong ngày hôm qua, nhưng gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Villareal vào rạng sáng mai.

* Bayern Munich tính "cường công": Dù đang có Mario Gomez thi đấu ấn tượng trên hàng công như theo Bild, Bayern Munich đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Jefferson Farfan của Schalke. Bản hợp đồng của tiền đạo người Peru sẽ hết hạn vào cuối mùa và Schalke ra tối hậu thư yêu cầu Farfan phải có câu trả lời về việc gia hạn vào cuối tháng này. Farfan gia nhập Schalke năm 2008 từ PSV Einhoven và đã ghi được 30 bàn trong 119 trận ra sân. Nếu chiêu mộ thành công Farfan, đây sẽ là thương vụ thứ hai Bayern Munich rút ruột Schalke trong mùa này sau trường hợp của thủ thành Neuer.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X