Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 26/1): Evra sẽ không rời MU

Thứ Tư 26/01/2011 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juan Mata khiến MU chưng hửng, Inter Milan tính chiêu mộ Pazzini, Evra sẽ không rời MU,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 26/1.

* Ryan Babel chính thức rời Liverpool: Đến với Liverpool năm 2007 với mức giá 11,5 triệu bảng từ Ajax, Ryan Babel dù được đánh giá là một trong những tiềm năng trẻ của bóng đá Hà Lan thời điểm đó nhưng lại không thể hiện được mình trong quãng thời gian thi đấu tại Anfield. Vì vậy, tiền đạo người Hà Lan đã phải tìm đường sang một câu lạc bộ khác để cứu vãn sự nghiệp. Mới đây, trang chủ của Hoffenhiem đã xác nhận việc chiêu mộ thành công Ryan Babel với mức giá 6 triệu bảng (7 triệu euro). Ryan Babel sẽ thi đấu tại Bundesliga với bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi.

* Giuseppe Rossi gia hạn hợp đồng với Villareal: Cựu tiền đạo Manchester United vừa chính thức kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 cùng Villareal. Giuseppe Rossi đang là trụ cột trên hàng công của "tàu ngầm vàng" và được rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu để ý, đặc biệt là những đội bóng tại Serie A. Tiền đạo 23 tuổi này đã ghi đến 19 bàn thắng trong mùa giải này cho Villareal. Giuseppe Rossi từng trưởng thành từ đội trẻ Manchester United nhưng không cạnh tranh được vị trí trên hàng công với những Rooney hay Cris Ronaldo. Vì vậy, Rossi đã chuyển đến thi đấu cho Villareal năm 2007 với mức giá 9 triệu euro.

* Evra sẽ không rời MU: Cùng với Ashley Cole, Evra đang được đánh giá rất cao ở vị trí hậu vệ cánh trái. Thậm chí ở Manchester United, khi Evra vắng mặt thì Sir Alex không có sự thay thế nào tương đương cả. Vì vậy, cựu đội trưởng tuyển Pháp đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái có đẳng cấp khi hai sự lựa chọn trong tay ông là Marcelo và Arbeloa đều chưa tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối. Mới đây, xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Evra sẽ rời Manchester United vào cuối mùa để gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, cả người đại diện của Evra lẫn ban lãnh đạo MU đều khẳng định hậu vệ 29 tuổi này sẽ không đi đâu cả và hai bên đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng của Evra sẽ hết hạn vào năm sau.

Evra khẳng định sẽ không rời Manchester United vào cuối mùa

* Juventus mất người trước cuộc "đại chiến":
Giữa tuần, Juventus sẽ bước vào trận đấu với AS Roma tại Coppa Italia mà không có sự phục vụ của hai cầu thủ Armand Traore và Marco Storari. Armand Traore đã gặp chấn thương ở đùi và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. Trên trang chủ của Juventus đã ra thông báo:" Armand Traore đã phải kiểm tra y tế sau khi cầu thủ này dính chấn thương trong trận gặp Sampdoria. Các kết quả cho thấy Traore bị chấn thương cơ bắp đùi phải. Thời gian dự kiến để bình phục là ba tuần". Ngoài ra, thủ thành Storari cũng bị bong gân mắt cá trong một buổi tập và nhiều khả năng cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với AS Roma.

* Inter Milan tính chiêu mộ Pazzini: Gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez, Inter Milan buộc phải chuyển hướng mục tiêu nhằm gấp rút bổ sung thêm một tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của Nerazzurri là tiền đạo Giampaolo Pazzini hiện đang thi đấu cho Sampdoria. Hiện tại, Pazzini không còn là người không thể đụng đến như trước nữa nên khả năng anh gia nhập Inter Milan là vẫn có. Tuy nhiên, vấn đề khiến chủ tịch Massimo Moratti đau đầu là con số 25 triệu euro mà Sampdoria "đòi hỏi". Inter Milan đang tính dùng tiền mặt cộng thêm một trong hai cầu thủ là Santon hay Biabiany để làm điều kiện trao đổi.

* Juan Mata khiến MU chưng hửng: Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha vừa tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Valencia bất chấp việc anh đang được một số câu lạc bộ tại châu Âu mời gọi. Juan Mata đã cùng đội tuyển Tây Ban Nha đăng quang World Cup 2010 và dù không để lại dấu ấn nào trong chiến tích này, Mata vẫn được một số ông lớn như Manchester United để mắt đến. Tuy nhiên, Juan Mata khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng với Valencia cho đến mùa hè 2015, đồng thời cũng cho biết nguyện vọng gắn bó trọn đời tại sân Mestala.

* Adriano chuẩn bị phẫu thuật: Chuyển đến AS Roma hồi mùa hè với hi vọng gia tăng sức mạnh hàng công cho đội bóng thủ đô, thế nhưng "hoàng đế" Adriano lại thi đấu quá mờ nhạt và hầu như chẳng được ra sân mấy. Sau trận thắng 2-1 của AS Roma trước Lazio tại Coppa Italia, Adriano đã gặp chấn thương ở vại và cần phải phẫu thuật. Tính đến thời điểm này, Adriano vẫn chưa ghi được bàn nào tại Serie A trong màu áo AS Roma.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X