Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/8): Juventus "đại náo" thị trường chuyển nhượng

Thứ Tư 25/08/2010 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/8 trên chuyên trang Bongda24h.

Begovic thích thú vì sự quan tâm của Chelsea

Thủ thành đang thi đấu cho Stoke City, Begovic cảm thấy vui vì sự quan tâm của Chelsea đã “lăng xê” anh hơn là làm phiền. The Blues đang muốn tìm một người thay thế cho Cech phòng trường hợp thủ môn người công hòa Séc không thể thi đấu và Begovic đang được liên hệ. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Stoke City không muốn bán thủ thành người Bosina này, trong khi đó, chính Begovic cũng không chắc chắn về tương lai, anh cho rằng lúc này điều cần thiết nhất là tập trung thi đấu. Chỉ còn 6 ngày nữa là thi trường chuyển nhượng sẽ chính thức đóng cửa, Chelsea chắc chắn sẽ phải “tăng tốc” nếu muốn chiêu mộ thủ thành này.

Aquilani vượt qua cuộc kiểm tra y tế

Tiền vệ của Liverpool đã chính thức là người của Juventus sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế của câu lạc bộ. Bản hợp đồng cho mượn từ Liberpool sẽ nằm trong danh sách cầu thủ tham dự trong mùa giải mới và có tên trong bản kế hoạch của huấn luyện viên Del Neri. Mùa giải năm ngoái, “hoàng tử bé thành Roma” tới Liverpool với sựu kì vọng sẽ thế chỗ của Xabi Alonso, nhưng anh chỉ mang lại nỗi thất vọng khi thi đấu rất nhạt nhòa. Nếu thành công trong mùa giải này, rất có thể Aquilani sẽ chính thức là người của Juve bởi trong bản hợp đồng cho mượn cũng có điều khoản nếu muốn, “bà đầm già thành Turin” có thể mua lại tiền vệ này với mức giá 16 triệu bảng.

Sẽ không còn thấy hình ảnh này của  Aquilani ở mùa sau

Sevilla muốn tìm người thay thế Squillaci

Sau khi bán Squillaci cho Arsenal, Sevilla đang gấp rút tìm cách chiêu mộ thêm một trung vệ để thay thế và cái tên được chọn là Demichelis. Sau chiến thắng 2-1 của Bayern Munich trước Wolfsburg, trung vệ người Argentina đã phát biểu rằng đây là trận đấu cuối cùng anh thi đấu cho đội chủ sân Alianz Arena. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “hùm xám xứ Bravarian” không chấp nhận thỉnh cầu này, hiện nay ngoài Sevilla còn có một loạt những đội bóng khác đang muốn “trải thảm đỏ” với Demichelis là Barcelona, Juventus và Chelsea, đó là còn chưa kể tới Napoli, Fiorentina và AS Roma.

Juventus lại muốn “rút ruột” Liverpool

Sau khi có được Aquilani theo dạng hợp đồng cho mượn, Juventus lại muốn chiêu mộ trung vệ Sotiris Kyrgiakos. Huấn luyện viên Del Neri đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, trước đó, Andrea Barzagli, Salvatore Bocchetti và Thomas Manferdini cũng đã được để mắt đến. Kyrgiakos gia nhập Liverpool vào năm ngoái nhưng không thể chen chân vào đội mình một của Liverpool trước sự có mặt của Carragher, Agger, Skrtel và thậm chí là trung vệ tiềm năng Ayala. Cựu trung vệ AEK Athens sẽ hết hạn hợp đồng vào năm nay nên Liverpool cũng đang rất muốn bán “món hàng thừa” này.

“Tiểu Pele” muốn tới thi đấu tại Serie A hoặc La Liga

Sau khi nhận được sự “bật đèn xanh” của Roberto Mancini về việc ra đi của mình, Robinho đã nhận được rất nhiều liên hệ, nhưng anh thừa nhận muốn tới thi đấu tại Italia hoặc Tây Ban Nha hơn là tại Thổ Nhĩ Kì khi cả Fenebahce và Galatasaray đều đang sẵn lòng trả giá cao để chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Trước đó, Robinho cũng rất nhiều lần tỏ ý muốn rời khỏi Manchester City để tiếp tục thi đấu cho đội bóng tại quê nhà Santos nhưng không được chấp nhận. Trong tình cảnh này, có lẽ Robinho nên sớm quyết định nếu không muốn tiếp tục ở lại bởi thị trường chuyển nhượng sắp kết thúc và ai cũng hối hả.

Di Natale sẽ kí hợp đồng với Juventus vào ngày hôm nay

Người đại diện của Atonio Di Natale đã tiết lộ rằng thân chủ của ông sẽ kí hợp đồng chuyển tới thi đấu cho Juventus vòa ngày hôm nay. Trước đó, rất nhiều thông tin cho rằng Fiorentina mới là đội bóng có khả năng chiêu mộ tiền đạo 32 tuổi này nhất để thay thế cho chấn thương của Stevan Jovetic. Di Natale đã giành danh hiệu vua phá lưới Serie A mùa giải trước với 29 bàn thắng. Có thể thấy càng gần ngày thi trường chuyển nhượng đóng cửa, càng có nhiều bất ngờ hơn và cũng nhiều bản hợp đồng được kí kết hơn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X