Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/7): De Gea gặp khó khăn khi hòa nhập với MU

Thứ Hai 25/07/2011 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 25/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Manchester City nâng giá bán Tevez: Tương lai của Tevez vẫn chưa được định đoạt sau khi Corinthians từ bỏ không chiêu mộ tiền đạo này nữa. Mặc dù rất muốn rời khỏi Manchester City vì lí do "gia đình" nhưng Tevez đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường ra đi, bởi cánh của để tiền đạo này rời khỏi sân Etihad đang dần đóng sập khi Man City quyết định tăng giá bán Tevez lên 50 triệu bảng. Đội bóng vùng Eastlands đã tuyên bố sẽ không bán Tevez giống với mức giá 40 triệu bảng mà họ từng chấp nhận khi Corinthians đưa ra lời đề nghị. Tevez đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus, Inter Milan và Real Madrid.

* Liverpool sở hữu thêm một viên ngọc thô: Mới đây, Liverpool đã có thêm một tài năng trẻ cho tương lai khi chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ người Mĩ, Villian Bijev. Mới 18 tuổi nhưng Villian Bijev đang khá nổi tại Mĩ nhờ thành tích ghi bàn khi thi đấu tại các giải trẻ. Năm ngoái Bijev đã ghi được 20 bàn thắng giúp đội trẻ U-16 của Cal Odyssey, câu lạc bộ cũ của cầu thủ này giành quán quân tại giải U-16 Mĩ. Tiếp đó trong mùa trước, Bijev đã có hiệu suất làm bàn cực kì ấn tượng với gần như một bàn/ trận và được bình chọn vào đội hình tiêu biểu mùa qua tại giải U-18 Mĩ. Bijev sẽ ở lại Liverpool với bản hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm và thêm 2 năm mở rộng. Nếu tới Liverpool, Bijev sẽ không phải lo chuyện giấy phép lao động do tiền đạo trẻ này mang quốc tịch Bulgaria, quốc tịch của người bố vốn là một luật sư người Bulgaria.

Sir Alex lo lắng rằng David De Gea sẽ khóa hòa nhập với môi trường mới do vốn tiếng Anh hạn chế

* De Gea gặp khó khăn khi hòa nhập với MU:
Mang theo bao hi vọng về người thay thế và xóa nhòa đi hình ảnh của Van Der Sar trong khung gỗ Manchester United, thủ thành trẻ David De Gea được đánh giá rất cao khi còn trẻ nhưng đã tỏa sáng trong màu áo Atletico Madrid. Sở hữu chiều cao lí tưởng, điều kiện đầu tiên để thành công tại MU, De Gea còn có phản xạ nhanh nhạy cùng khả năng phán đoán tốt. Vì thế, rất nhiều người tin rằng chẳng chóng thì chày thủ thành này sẽ thay thế xứng đáng cho vị trí thay thế Van Der Sar. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn tỏ ra khá lo âu về khả năng hòa nhập của thủ thành này khi De Gea khá kém tiếng Anh, thế nên rất khó giao tiếp với các đồng đội tại hàng phòng ngự. Dù vậy, Sir Alex tin rằng ngoài vốn tiếng anh ít ỏi ra thì De Gea hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới.

* Alexis Sanchez sẽ mặc áo số 9 tại Barcelona: Alexis Sanchez là tân binh đầu tiên của Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra 37,5 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Chile từ Udinese. Alexis Sanchez mùa trước đã góp công lớn giúp Udinese kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 tại Serie A, đồng thời cũng thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo đội tuyển Chile. Dù chưa chính thức công bố số áo nhưng trên mạng xã hội twitter, Barcelona đã cho biết Alexis Sanchez sẽ được mang áo số 9, số áo trước đó của cầu thủ trẻ Bojan nhưng đã gia nhập AS Roma do không được trọng dụng.

* Bolton để mắt tới David N'gog: Gia nhập Liverpool năm 2008, David N'Gog mãi vẫn chỉ loay hoay ở băng ghế dự bị khi chỉ ghi được 19 bàn thắng trong 94 trận ra sân. Tiền đạo trẻ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ phía Bolton khi đội chủ sân Reebook sẵn sàng trả 4 triệu bảng để có đc chữ kí của tiền đạo này. Bolton đang muốn chiêu mộ N'Gog sau khi nỗ lực mua đứt tiền đạo trẻ Daniel Sturridge bất thành do bị Chelsea từ chối. Liverpool đang xem xét lời đề nghị này của Bolton bởi The Kop chỉ muốn cho mượn N'Gog chứ không phải bán đứt.

* Atletico Madrid muốn chiêu mộ Diego: Đang từ cầu thủ đầy tài năng của Werder Bremen, Diego quyết định rời bỏ Bundesliga để gia nhập Juventus. Đây có lẽ là suy nghĩ và quyết định sai lầm trong sự nghiệp của tiền vệ này, khi Diego phong độ trồi sụt khi thi đấu trong màu áo Bianconeri. Sau đó, Diego trở lại Bundesliga thi đấu trong màu áo Wolfsburg nhưng vẫn chưa lấy lại hình ảnh phong độ đỉnh cao như thưở nào. Atletico đang nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi này để tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến, đội bóng thành Madrid cho rằng mức giá 5 triệu euro là đủ để thuyết phục Wolfsburg nhả người. Tuy nhiên, Atletico Madrid đang băn khoăn về mức lương của Diego khi tiền vệ này đang là 4 triệu euro/ mùa và bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2014.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

    

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X