Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/5): "Vidic mới" muốn gia nhập MU

Thứ Tư 25/05/2011 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 25/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Berbatov vẫn muốn ở lại MU: Mùa này, dù là vua phá lưới Premier League cũng như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester United, thế nhưng Berbatov vẫn không được trọng dụng bởi Sir Alex khoái dùng bộ đôi Rooney - Javier Hernandez trên hàng công hơn. Vì vậy, Berbatov thường xuyên mài đũng quần trên băng ghế dự bị của MU và đã xuất hiện thông tin cho rằng tiền đạo người Bulgaria sẽ ra đi trong mùa hè tới. Tuy nhiên, Berbatov vẫn khẳng định muốn ở lại thi đấu cho Man Utd dù bản hợp đồng chỉ còn thời hạn một năm.

* Villareal muốn có sao trẻ của Real Madrid: Gia nhập Real Madrid trong mùa hè tước từ Racing Santander với mức giá 4,5 triệu euro, Sergio Canales không mấy khi được ra sân do vị trí tiền vệ công đang có rất nhiều hảo thủ khác cạnh tranh như Kaka, Mesut Oezil hay Pedro Leon. Vì vậy, Sergio Canales chỉ được ra sân có đúng 15 lần trong cả mùa và không ghi được bàn thắng nào. Rất có thể trong mùa hè tới, Canales sẽ rời khỏi Real Madrid khi Villareal đang ra giá 10 triệu euro cho tiền vệ 20 tuổi này.

Subotic thổ lộ mong muốn được thi đấu cho Chelsea hoặc Manchester United

* "Vidic mới" muốn gia nhập MU:
Trong thành tích vô địch Bundesliga ấn tượng của Borussia Dortmund mùa này, công lao của những cầu thủ trẻ như Nuri Sahin hay Neven Subotic là rất lớn. Mới 22 tuổi nhưng Subotic đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Dortmund vô địch Bundesliga mùa này. Tổng cộng trong ba mùa thi đấu cho Dortmund, Subotic đã ghi được 12 bàn thắng trong 114 trận ra sân. Vì vậy, trung vệ người Serbia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, Subotic cho biết mục tiêu của trung vệ này là chuyển tới thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea hoặc Manchester United, nơi có những người đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia là Ivanovic và Vidic.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

*  Liverpool và Juventus tranh giành Elia: Trong kì World Cup 2010, đội tuyển Hà Lan đã thi đấu khá thành công và Eljero Elia chính là một trong những cầu thủ nổi lên từ sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mặc dù thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTQG Hà Lan nhưng Elia lại thường xuyên phải ngồi dự bị trong giai đoạn đầu mùa giải do mâu thuẫn với HLV Armin Veh, chỉ sau khi HLV Michael Oenning nắm quyền thì Elia mới được ra sân thường xuyên hơn và trở thành trụ cột của Hamburg trong giai đoạn lượt về. Mới đây, Elia cho biết tiền vệ này đã nhận được sự quan tâm của cả Liverpool, Juventus lẫn Woflsburg. Mùa này, Elia đã ghi được 2 bàn trong 21 trận ra sân trong màu áo Hamburg.

* Arsenal công bố lịch du đấu hè: Khác với mọi năm khi HLV Arsene Wenger cho các học trò nghỉ ngơi tại một nước châu Âu gần với Anh để luyện tập nhằm giữ sức trước khi bước vào mùa giải mới. Hè này, Arsenal đang lên kế hoạch du đấu châu Á để mở rộng thị phần tại thị trường giàu tiềm năng này. Theo lịch mới được công bố, Arsenal sẽ đến Malaysia vào ngày 11/7 tới và sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 13/7 tại Kuala Lumpur. Sau đó, Arsenal sẽ đến Hàng Châu, Trung Quốc để thi đấu giao hữu với Hangzhou Greentown vào ngày 16/7. Đây là lần thứ 4 Arsenal tới Malaysia du đấu và là lần đầu tiên kể từ năm 1999.

* Cudicini gia hạn hợp đồng với Tottenham: Gia nhập Tottenham năm 2009 từ Chelsea, Carlo Cudicini chỉ được xem là sự dự phòng cho thủ thành Heurelho Gomes. Vì vậy, thủ thành người Italia mới có đúng 3 trận ra sân trong cả mùa giải. Tuy nhiên, Tottenham vẫn gia hạn hợp đồng thêm một năm với thủ thành 37 tuổi này. Cudicini dù là thủ thành dự bị nhưng vẫn sẽ ở lại Tottenham trong mùa tới, còn Gomes dù mang danh là thủ thành chính nhưng nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè tới. Gomes mùa này đang khiến ban lãnh đạo Tottenham khá thất vọng với những pha xử lí hết sức nghiệp dư và đôi khi là cả những sai lầm ngớ ngẩn.

* AS Roma cũng muốn giành tài năng trẻ của Argentina: Trưởng thành từ lò đào tạo River Plate, Erik Lamela đang được coi là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Nam Mĩ trong thời điểm hiện tại, kể từ khi tiền vệ này ra mắt trong màu áo River Palte tháng 6/2009. Erik Lamela thi đấu trong vai trò hộ công và đã ghi được 3 bàn thắng trong 24 trận ra sân cho River Plate. Tiền vệ mới 19 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại châu Âu như AC Milan, Lazio, Atletico Madrid và mới đây nhất là AS Roma. Hiện tại, River Plate đang ra giá 20 triệu euro cho Erik Lamela.

  • Như Đạt (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X