Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/4): Sir Alex tiết lộ bí quyết chiến thắng của MU

Thứ Hai 25/04/2011 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Inter Milan tính bán Sneijder để mua Tevez: Mặc dù đang là đội trưởng của Manchester City với thành tích là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ, thế nhưng Tevez vẫn đang có ý định tìm bến đỗ mới vào cuối mùa. Hiện tại, Inter Milan đang muốn chiêu mộ Tevez để thay thế cho Diego Milito đang xuống phong độ. Mức giá mà Nerazzurri đưa ra là 40 triệu bảng, con số hoàn toàn phù hợp với tài năng và giá trị của chân sút 27 tuổi này. Theo dự kiến, Inter Milan sẽ chấp nhận bán Sneijder cho Manchester Untied nếu "Quỉ đỏ" chấp nhận trả 30 triệu bảng. Số tiền này sẽ được Inter Milan dùng để chiêu mộ Tevez.

* Sir Alex tiết lộ bí quyết chiến thắng của MU: Cuối tuần trước, Manchester United đã có chiến thắng 1-0 quan trọng trước Everton trên sân Old Tralford. Sau trận đấu, Sir Alex đã có tiết lộ khá thú vị về một phần nguyên nhân dẫn tới chiến thắng của MU. Theo lời Fergie, sau khi hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi dù MU tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm, thủ thành kì cựu Edwin Van Der Sar đã kên tiếng khích lệ tinh thần thi đấu của các đồng đội trong giờ nghỉ giải lao tại phòng thay đồ. Chẳng hiểu có phải vì những lời khích lệ của Van Der Sar hay không mà MU đã thi đấu rất tốt trong hiệp hai với bàn thắng duy nhất từ pha đánh đầu cận thành của Javier Hernandez.

Chicharito cho rằng chiến thắng của Man Utd mới là quan trọng nhất

* Zambrotta cảnh báo các đồng đội:
Hiện tại, AC Milan gần như đã giành chức vô địch Serie A khi khoảng cách giữa Rossoneri với đội đứng thứ hai là Inter Miland dã lên thành 8 điểm, trong khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là Serie A sẽ kết thúc. Tuy nhiên, hậu vệ Gianluca Zambrotta đã lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội không nên chủ quan bới AC Milan vẫn chưa cầm chắc scudetto và hoàn toàn có cơ hội đánh rơi chiến quả nếu chủ quan trong những vòng đấu cuối. Zambrotta còn lấy ví dụ của Juventus năm 2000 và Inter Milan năm 2002 để cảnh tỉnh các đồng đội.

* Schalke chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Raul: Gia nhập Schalke từ Real Madrid trong mùa hè sau kết quả của chiến dịch đập tan "thế lực đen" của HLV Jose Mourinho tại Bernabeu, Raul đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa này với 12 bàn trong 30 trận ra sân tại Bundesliga. Đặc biệt hơn nữa, "chúa nhẫn" đang tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn tại Champions League với tổng cộng 71 bàn ghi được trong cả sự nghiệp, góp công lớn giúp Schalke lọt tới tận bán kết Champions League mùa này. Vì vậy, dù Raul đã 33 tuổi nhưng Schalke đang có ý định kí kết một bản hợp đồng mới khi thời hạn của Raul chỉ còn đến tháng 6/2012.

* "Chiến thắng của toàn đội mới là quan trọng nhất": Trong trận thắng 1-0 trước Everton cuối tuần trước, Chicharito lại tiếp tục sắm vai người hùng của MU khi có bàn thắng duy nhất giúp "Quỉ đỏ" giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Tralford. Sau trận đấu, dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ông thầy Alex Ferguson cũng như các đồng đội, nhưng Chicharito vẫn rất khiêm tốn khi cho biết luôn đặt việc giúp MU giành chiến thắng lên hàng đầu chứ không phải thành tích ghi bàn. Hiện tại, tiền đạo trẻ người Mexico đã có được 19 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho MU.

* Liverpool lại ngó sang Ligue 1: Từ lâu, Ligue 1 đã nổi tiếng là giải đấu đưa tên tuổi của một số cầu thủ lên hàng ngôi sao khi được chuyển sang những đội bóng lớn. Vì vậy, Liverpool đang nhòm sang giải VĐQG Pháp với mục tiêu lần này là một cầu thủ trẻ bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự, Blaise Matuidi. Năm nay mới 24 tuổi, Matuidi đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự sáng giá của nước Pháp khi đã 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Tiền vệ này cũng đã có hơn 120 trận ra sân cho St Etiene nên đang được đánh là là một trong những mục tiêu hàng đầu cho khu trung tuyến của Liverpool trong hè này.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 


 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X