Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 25/12): "Tôi đặt cửa vô địch cho MU"

Thứ Bảy 25/12/2010 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 25/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Tevez vẫn "được lòng" người hâm mộ: Bất chấp những rắc rối liên quan đến Tevez trong khoảng thời gian gần đây, HLV Roberto Mancini cho rằng tiền đạo người Argentina vẫn được các fan hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cho rằng Tevez nên xin lỗi người hâm mộ về những rắc rối anh đã gây ra. Trước đó, HLV Roberto Mancini từng có ý định tước băng đội trưởng của Tevez, nhưng sau đó ông lại quyết định tiếp tục để "kẻ nổi loạn" tiếp tục giữ trọng trách thủ quân, dù nhiều người cho rằng Kolo Toure là cái tên thích hợp hơn cả.

* Aston Villa "hét" giá trên trời với Ashley Young: Cầu thủ chạy cánh người Anh đang trở thành "hàng hot" tại Premier League nhờ vào phong độ ấn tượng trong thời gian qua, bất chấp việc Aston Villa đang thi đấu khá tệ hại dưới sự dìu dắt của HLV Gerard Houllier. Vì vậy, cả MU, Tottenham và Liverpool đều đang quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này. Tuy nhiên, HLV Gerard Houllier cho biết nếu muốn mua Ashley Young, bất kì câu lạc bộ nào cũng sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền với một mức giá "điên rồ". Trước đó, Ashley Young từng cho biết anh sẽ ở lại đến cuối mùa và sau đó mới quyết định tương lai. Còn HLV Gerard Houllier thì muốn giữ Young đến năm 2012 rồi sau đó để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

* "Tôi đặt cửa vô địch cho MU": Mùa giải này, mặc dù thi đấu không quá ấn tượng nhưng Manchester United vẫn lên ngôi đầu bảng với hai điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Arsenal, hơn nữa thầy trò Ferguson vẫn còn hai trận chưa đá (trận đấu với Blackpool và Chelsea đều bị hủy vì lí do thời tiết). Trước khi Premier League bước vào giai đoạn khốc liệt (các đội sẽ phải đá bốn trận chỉ trong 10 ngày), HLV Harry Rednapp của Tottenham cho rằng Manchester United chính là câu lạc bộ có khả năng vô địch cao nhất trong mùa giải năm nay. Trong loạt trận tới, MU sẽ không gặp quá nhiều khó khăn bởi ngoài Sunderland ra, cả Birmingham, Wes Brom và Stoke đều chỉ là những đội bóng hạng trung. Ngoài ra, HLV Harry Rednapp cho rằng Liverpool sẽ sớm trở về với vị trí như trước dưới sự điều hành của chủ sở hữu mới.

HLV Harry Rednapp tin Manchester United sẽ vô địch mùa giải năm nay

* Man City bỏ Hulk, tính chiêu mộ Oscar Cardozo:
Sau một thời gian liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Hulk trong kì chuyển nhượng mùa đông, Manchester City đã chính thức từ bỏ ý định này. Porto cho biết sẽ chỉ bán Hulk nếu Manchester City chấp nhận bỏ ra 85 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng, nếu vụ chuyển nhượng xảy ra thì Hulk sẽ nghiễm nhiên trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Vì thế, Man City đã quyết định từ bỏ Hulk để chuyển sang mục tiêu khác là tiền đạo Oscar Cardozo của Benfica. Giá của tiền đạo này chỉ vào khoảng 15 triệu bảng nhưng điều khó khăn nhất đối với Man City lúc này là Cardozo không hề có ý định rời khỏi Benfica. Bản hợp đồng của Cardozo vẫn còn thời hạn đến năm 2014 và anh cho biết không hề có ý định ra đi.

* Dzeko muốn tới Juventus vào hè năm sau: Bỏ qua rất nhiều lời mời gọi từ phía Manchester City và Bayern Munich, tiền đạo Edin Dzeko cho biết anh sẽ rời khỏi Wolfsburg vào cuối mùa giải năm nay, đích đến tiếp theo của anh là Juventus. Đội bóng thành Turin đã theo đuổi Dzeko suốt từ kì chuyển nhượng mùa hè đến nay và từng suýt nữa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này. Wolfsburg cũng đưa ra mức giá cho tiền đạo người Bosina là từ 25-30 triệu bảng.

* Cánh cửa vào ĐTQG của Ballack đang hẹp dần: Sau những tuyên bố của HLV Joachim Loew, đến lượt giám đốc điều hành đội tuyển Đức, cũng là huyền thoại một thời Oliver Bierhoff cho biết Ballack sẽ phải tự chứng tỏ bản thân trước khi được triệu tập trở lại vào ĐTQG. Tại Wolrd Cup 2010, Ballack đã gặp chấn thương và anh không thể tham dự cùng ĐT Đức. Sau đó, anh tiếp tục gặp chấn thương mắt cá và vẫn chưa thể thi đấu cùng các đồng đội tại Mannschaft dù trên danh nghĩa Ballack vẫn đang là đội trưởng. Theo dự kiến, Ballack chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2011 và nếu muốn tiếp tục thi đấu cho ĐTQG, cựu tiền vệ Chelsea buộc phải chứng tỏ được bản lĩnh của mình.

* Afellay chính thức gia nhập Barcelona: Tiền vệ người Hà Lan Ibrahim Afalley đã chính thức tới sân Noucamp để làm những thủ tục cuối cùng liên quan đến việc chuyển nhượng. Theo giá trị bản hợp đồng, Barcelona chỉ mất 3 triệu euro cho thương vụ này và theo một điều khoảng bổ sung, PSV sẽ được hưởng một khoản tiền phần trăm nếu Afellay bị bán sau đó. Tiền vệ 23 tuổi này đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Barcelona và số tiền giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro. Tại Barcelona, Afellay sẽ mang áo số 20.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X